สร้างเกราะให้ผิว สู้ฝุ่น PM 2.5 อย่างมั่นใจ ปัญญ์ปุริ แนะนำ “โทนนิ่ง เอสเซนส์”

สร้างเกราะให้ผิว สู้ฝุ่น PM 2.5 อย่างมั่นใจ ปัญญ์ปุริ แนะนำ “โทนนิ่ง เอสเซนส์” ผู้ช่วยปกป้องผิวด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกบัวหลวง หนึ่งในสกินแคร์คอลเลคชั่น LOTUS DEFENSE™

 

เพราะผิวก็ต้องการเกราะปกป้องสู้ฝุ่น PM.2.5 เช่นเดียวกับการหายใจ ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) เวลเนสแบรนด์ที่นำเสนอการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ขอแนะนำปราการสำคัญสำหรับผิว LOTUS DEFENSE™ TONING ESSENCE โทนนิ่ง เอสเซนส์ หนึ่งในผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์คอลเล็คชั่น Lotus DefenseTM  ที่นำคุณค่าจากสารสกัดจากดอกบัวหลวง ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวโดยเฉพาะจากฝุ่น PM 2.5 รวมถึง คาร์บอน หรือโลหะหนักที่ลอยอยู่ในอากาศ ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่าง GLYCOFILM® ที่พร้อมเป็นเกราะป้องกันผิวไม่ให้เกิดการระคายเคืองจากมลภาวะ รวมทั้งช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส และชุ่มชื้นตลอดวัน

Toning Essence (100 ml) 1,680 บาท ผลิตภัณฑ์ปกป้อง และปรับสภาพผิว พร้อมบำรุงในหนึ่งเดียว เพิ่มชั้นปกป้องผิวจากสิ่งสกปรกและมลพิษ ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติและออร์แกนิค 97.2% เนื้อสเปรย์ละอองละเอียด ปราศจากแอลกอฮอล์จะสร้างปราการปกป้องชั้นผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง GLYCOFILM® ที่สามารถป้องกันฝุ่นละออง 2.5 PM รวมไปถึงคาร์บอน และโลหะหนักที่ลอยอยู่ในอากาศไม่ให้ทำร้ายผิว พร้อทเติมความสดชื่น เพิ่มความแข็งแรง ปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใส นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้แทนสเปรย์น้ำแร่ได้ตลอดทั้งวัน ด้วยสารสกัดจากน้ำดอกบัว น้ำว่านหางจระเข้ ชาเขียว และวิตามิน C ที่พร้อมเติมสารอาหารให้กับผิว เพื่อผิวที่เรียบเนียน ไร้ความมันส่วนเกิน ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์นี้ยังเหมาะสำหรับการฉีดบำรุงผิวหน้าในยามที่อ่อนล้าจากการทำงานหนัก หรือปกป้องผิวเมื่อเผชิญฝุ่นละอองที่ลอยอยู่ในอากาศ รวมถึงระหว่างการนั่งเครื่องบินเป็นเวลานานเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวในทันที หลังจากใช้เป็นเวลา 4 สัปดาห์ พบว่า ผิวดูสว่างและกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ปกป้องผิวให้ปลอดภัยจากสิ่งสกปรกและมลภาวะภายนอก ด้วย LOTUS DEFENSE™ TONING ESSENCE โทนนิ่ง เอสเซนส์ จากปัญญ์ปุริได้แล้วที่ ปัญญ์ปุริ สโตร์ ชั้นล็อบบี้ และชั้น 2 เกษร วิลเลจ, สยามพารากอน, สยาม เซนเตอร์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช, เทอร์มินอล 21 พัทยา, เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซน,  เมญ่า เชียงใหม่, วัน นิมมาน, สนามบินกระบี่, ท่าอากาศยานนานาชาติ สมุย, จังซีลอน ภูเก็ต, สนามบินดอนเมือง และคิงพาวเวอร์ ดิวตี้ฟรีทุกสาขา และสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ปัญญ์ปุริทุกสาขา และทางออนไลน์ ที่ http://bit.ly/2FIhVb0 หรือ LINE ID: @panpuriofficial พร้อมบริการจัดส่งสินค้าฟรีภายในประเทศ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล info@panpuri.com หรือทางเว็บไซด์ www.panpuri.com รวมไปถึง Facebook, Twitter, Line@, Instagram และWeibo ในชื่อ @panpuriofficial.

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.