ให้ตรุษจีนปีนี้เป็นเรื่องหมูๆ กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดชุดไหว้ครบครัน พร้อมบริการครบทุกด้าน

ให้ตรุษจีนปีนี้เป็นเรื่องหมูๆ กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดชุดไหว้ครบครัน พร้อมบริการครบทุกด้าน แบบช้อปครบจบในที่เดียว

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ชวนเสริมเฮงรับปีกุน ด้วยชุดเซ่นไหว้ที่ครบครันช้อปครบจบในที่เดียว พร้อมบริการครบทุกด้าน ทั้งการให้ความรู้เรื่องขั้นตอนการไหว้ตามธรรมเนียมจีน บริการสั่งชุดไหว้ผ่านแอพลิเคชั่นพร้อมส่งถึงหน้าบ้าน ที่จะช่วยให้การไหว้ในปีนี้ของคุณเป็นเรื่องหมูๆ ในงาน The Greatest Chinese New Year 2019” (เดอะ เกรทเทสต์ ไชนีส นิวเยียร์ 2019) ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม –  5 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

วันตรุษจีนหรือวันปีใหม่จีน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน นับเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ ต้อนรับสิ่งดีๆ ชาวจีนจึงจะพูดแต่สิ่งดีๆ ใส่เสื้อผ้าใหม่สีสันสดใส จ่ายตลาดเตรียมข้าวของที่ดี และเป็นมงคลที่สุดสำหรับการไหว้ในวันตรุษจีน ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ S-PURE คัดสรรชุดเซ่นไหว้และของไหว้มงคลไว้อย่างครบครัน พร้อมบริการครอบคลุมครบทุกด้านครบจบในที่เดียว ที่จะช่วยให้การไหว้ในปีนี้ของคุณเป็นเรื่องหมูๆ พร้อมพบไฮไลท์สำหรับคนรักสุขภาพกับครั้งแรกในประเทศไทยของชุดไหว้มหามงคลซาแซ S-PURE ที่ผสานคุณประโยชน์จากเกลือหิมาลายัน โดยใช้เป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงรสเนื้อสัตว์ในชุดไหว้ ทั้ง ไก่เนื้อและหมูบะแซต้มเกลือหิมาลายัน และเป็ดพะโล้ ซึ่งเกลือชนิดนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นเกลือที่มีประโยชน์สูงสุดและบริสุทธิ์ที่สุดในโลก ประกอบด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายถึง 84 ชนิด มีคุณสมบัติช่วยลดความดัน บำรุงสมอง ปรับความสมดุลของน้ำตาลในเลือดโดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน นอกจากนี้ยังช่วยให้อาหารมีรสชาติอร่อยกลมกล่อมขึ้น จึงการันตีได้ว่า ชุดไหว้มหามงคลซาแซ S-PURE เป็นชุดไหว้ที่ครบครันและพร้อมมอบสุขภาพที่ดีและมีมงคลที่สุดอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ พบอีกหนึ่งไฮไลท์ใหม่ล่าสุดต้อนรับตรุษจีนปีหมูทองโดยเฉพาะเปิดประสบการณ์ใหม่ของชุดไหว้พร้อมรับประทานต้อนรับปีหมูกับ ชุดไหว้หมูอร่อย 5 อย่าง ความอร่อย 5 ชนิดนี้ ประกอบด้วย หมูบะแซต้มเกลือหิมาลายัน, หมูแดงสูตรฮ่องกง, หมูชาชูต้มซีอิ๋วญี่ปุ่น, หมูกรอบสีทอง และหมูแผ่นเหรียญทอง นอกจากรสชาติความอร่อยแล้วยังให้ความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ครบ 5 อย่าง   ทั้งอุดมสมบูรณ์ร่างกาย, ทรัพย์สินเงินทอง, หน้าที่การงาน, โชคลาภ และความรัก

หรือสำหรับผู้ที่เน้น ความคุ้มค่า ครบครัน ครอบคลุมความเป็นมงคล ภายในงานได้จัด ชุดไหว้มหามงคล 8 อย่าง เป็นของไหว้อาหาร 8 อย่าง ประกอบด้วย ไก่เนื้อและหมูบะแซต้มเกลือหิมาลายัน, เป็ดพะโล้, ปลากระบอกจีน, กุ้งแชบ๊วย, ปลาหมึกศอกแห้ง, เจไฉ่อาหารชุดไหว้เจ้า และหมี่ซั่วเหลือง ใช้ไหว้เพื่อให้มีความอุดมสมบูรณ์ มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย เหลือกินเหลือใช้ มีความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองในหน้าที่การงาน และมีอำนาจวาสนา

นอกจากนี้ ภายในงานยังพร้อมบริการชุดไหว้ที่หลากหลาย ตกแต่งสวยงาม พร้อมใช้ได้ทันที อาทิ ชุดไหว้โหงวก้วย ชุดไหว้ที่ประกอบไปด้วยผลไม้เกรดพรีเมียมมีความหมายเป็นมงคลสูงสุด 5 ชนิด, ชุดไหว้โหงวเปี๊ย ชุดขนมมงคลตามประเพณีจีนจากตลาดชื่อดัง ชุดส้มไหว้มงคล ชุดส้มซันควิกคุณภาพเยี่ยมพร้อมเสริมสิริมงคลด้วยรูปปั้นปีนักษัตรปีกุนสีทอง และขาดไม่ได้กับ ชุดไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย หรือ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ที่ได้รับความนิยมและมีผู้ที่สนใจการไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ยรับโชคลาภเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งในปีนี้ฤกษ์ที่ดีที่สุดในการไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย ให้ถือเอาเวลา 23.30 – 00.59 น.ของคืนวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นวันไหว้ สำหรับคนไหว้ประจำทุกปีและถือเป็นการไหว้ฤกษ์แรกของปีส่วนคนที่ไหว้  ครั้งแรกให้ไหว้ตอน 07.30 น. ในวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นฤกษ์แห่งเงินทอง โชคลาภ และความร่ำรวย

และสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ที่ต้องการไหว้ตรุษจีนแต่ยังไม่ชำนาญ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต มีบริการให้ความรู้เรื่องขั้นตอนการไหว้ที่ถูกต้องตามธรรมเนียมจีน รวมถึงผู้ที่สนใจชุดไหว้แต่ไม่มีเวลาไปหาซื้อได้ด้วยตัวเองก็สามารถเลือกช้อปชุดเซ่นไหว้คุณภาพชั้นเลิศแบบครบครันได้ง่ายๆ ผ่าน Application Happy Fresh และ M Card Shop เพียงเลือกสรรและกดซื้อสินค้าก็สามารถรอรับสินค้าที่บ้านได้อย่างสะดวก รวดเร็ว   การันตีคุณภาพเหมือนมาเลือกซื้อเอง และสามารถนำไปใช้ไหว้ได้เลยทันที พร้อมให้เฮงยิ่งขึ้นด้วยโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ เบทาโกร ชวนเปิดศักราชใหม่ด้วยสุขภาพที่ดีกับโซนเนื้อสัตว์ ANTIBIOTIC-FREE ZONE โซนใหม่ล่าสุดภายใน กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่พร้อมเสิร์ฟความปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว ซึ่งได้รวบรวมผลิตภัณฑ์เนื้อหมู, ไก่, ไข่ S-PURE ที่ได้รับการการันตี จาก NSF International องค์กรด้านความปลอดภัยและสาธารณสุขระดับโลกว่าทุกผลิตภัณฑ์เอสเพียวในเครือเบทาโกร ผ่านการรับรองมาตรฐานการเลี้ยงโดยไม่ใช้ยาปฏิชีวนะทั้งกระบวนการผลิตครบทุกผลิตภัณฑ์เป็นรายแรกของโลก   จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ ความสะอาด ถูกสุขอนามัย และพร้อมใช้ในทุกโอกาส

ตรุษจีนปีนี้ ทุกเรื่องจะเป็นเรื่องหมูๆ ด้วยชุดเซ่นไหว้ที่ครบครัน พร้อมบริการครอบคลุมครบทุกด้าน ในงาน The Greatest Chinese New Year 2019” ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2562  ที่  กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.