KUDOS (คูโดส) ร่วมกับ SENSINGNET และ TCDC จัดงานโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ “KUDOS SUPER SENSING” 

KUDOS (คูโดส) ร่วมกับ SENSINGNET และ TCDC จัดงานโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ “KUDOS SUPER SENSING” นำเทคโนโลยีล่าสุดส่งตรงจากงาน CES มาจัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ที่งาน Bangkok Design Week 2019

KUDOS

คูโดส ผู้นำธุรกิจอุปกรณ์ในห้องน้ำห้องครัว และดิจิตอลล็อคคุณภาพสูง ร่วมกับ Sensingnet บริษัทผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ Sensor จากประเทศญี่ปุ่น และ TCDC ศูนย์ความรู้ด้านการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์  ร่วมกันจัดงานโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมนำเทคโนโลยีล่าสุดจากงาน CES มาจัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

เนื่องจากในปัจจุบันเราได้ก้าวเข้าสู่ยุคสมัยที่ IoT และเทคโนโลยีเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวัน ทำให้การใช้ชีวิต และหลากหลายธุรกิจต้องเผชิญความยากลำบากกับการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลันในยุค Digital Disruption นี้  การปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจึงมีความสำคัญและมีบทบาทอย่างมากที่จะช่วยให้เราเติบโตไปพร้อมกับเทคโนโลยีได้

และเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในอนาคตที่ทันสมัย ปลอดภัย สะดวกสบาย ไปพร้อมๆ กับทำให้โลกน่าอยู่ยิ่งขึ้น ขอเชิญพบกับกูรูด้าน Sensor และ IoT จากประเทศญี่ปุ่นที่กำลังมาแรง “Satoshi Nakagawa” ผู้ที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างยาวนาน มาบรรยายในงาน Talk หัวข้อ “The Age of Super Sensing”

KUDOS

ทุกท่านจะได้รับไอเดียใหม่ๆ เพื่อนำไปผลิตสินค้าสุดไฮเทคที่เหมาะสำหรับยุค IoT ที่ทุกอย่างสามารถเชื่อมต่อกันได้ด้วยอินเทอร์เน็ต ซึ่งไอเดียเหล่านี้สามารถนำไปต่อยอดธุรกิจให้เกิดและบรรเจิดได้ รวมถึงร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ในอนาคต พร้อมรับชมเทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุดที่ส่งตรงมาจากมหกรรมงานแสดงผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและอิเล็กทรอนิกส์ (CES) ลาสเวกัส โดยการบรรยายหัวข้อ “The Age of Super Sensing” นี้ ถูกจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้มีโอกาสจัดไปเรียบร้อยแล้วในหลายประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับ Technology Showcase สุดล้ำ “กระแสไฟฟ้าจากแบคทีเรียใช้งานได้จริง ด้วยเทคโนโลยี Super Sensing” ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเราสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าจากแบคทีเรียได้ แต่เนื่องจากพลังงานที่ได้นั้นมีปริมาณน้อยมากจนไม่สามารถนำกระแสไฟฟ้ามาใช้ประโยชน์ได้ แต่ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก ”Regenerative Sensing Project” ที่ถูกคิดค้นขึ้น ทำให้สามารถเพิ่มกระแสไฟฟ้าที่ผลิตจากแบคทีเรียในดินให้มากขึ้น จนสามารถนำมาใช้ประโยชน์แก่สังคมและชุมชนได้ เช่น ใช้เชื่อมต่อกับ Sensor เพื่อวัดค่าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิ ความชื้น เพื่อใช้ในการเกษตร หรือแม้กระทั่งสามารถนำมาใช้เป็นไฟเพื่อส่องสว่างนำทางในที่มืด โดยไม่ต้องใช้พลังงานจากไฟฟ้าหรือแบตเตอรี่เลย เป็นต้น

ดังนั้นจึงเป็นที่มาของ Technology Showcase นี้ ที่อยากจะแสดงให้เห็นตัวอย่างการใช้งานของกระแสไฟฟ้าที่ได้จากสิ่งมีชีวิตในธรรมชาติ ซึ่งนอกจากจะได้พลังงานสะอาด ช่วยรักษ์สิ่งแวดล้อมแล้ว ยังจะช่วยสร้างประโยชน์อื่นๆ ได้อีกมากมายด้วย

ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

โดยสามารถรับฟังบรรยายจาก Mr.Satoshi Nakagawa ในหัวข้อ “The Age of Super Sensing” ในวันที่ 26 มกราคม 2562 เวลา 16.00-17.00 ณ ห้อง Function Room ชั้น 4 ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบแห่งประเทศไทย (TCDC)

สำรองที่นั่งที่: https://www.zipeventapp.com/e/Super-Sensing (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)

**บรรยายโดยภาษาญี่ปุ่น มีล่ามแปลเป็นภาษาไทยตลอดการบรรยาย

และเชิญรับชมงานจัดแสดงผลงานเทคโนโลยี “Regenerative Sensing Project” ในงาน Bangkok Design Week 2019 ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบแห่งประเทศไทย (TCDC) บริเวณท่าเรือ CAT Telecom

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://bit.ly/2ARgjIE

#KudosSuperSensing  #Sensingnet #BangkokDesignWeek2019

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.