FLY BETTER เปิดโลกการผจญภัยต้อนรับปีใหม่ กับบัตรโดยสาร ราคาสุดพิเศษ จากเอมิเรตส์

FLY BETTER กับเอมิเรตส์ในปี 2562 นี้ เปิดโลกการผจญภัยต้อนรับปีใหม่กับบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษจากเอมิเรตส์ พร้อมรับคะแนนไมล์สะสมคูณสองสำหรับสมาชิก Emirates Skywards

เริ่มวางแผนการผจญภัยครั้งต่อไปของคุณได้แล้ววันนี้ ให้คุณได้สนุกไปกับการท่องเที่ยว พร้อมสร้างประสบการณ์และความทรงจำในการเดินทางต้อนรับปี 2562 กับบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษจากสายการบินเอมิเรตส์

นักท่องเที่ยวชาวไทยเตรียมพบกับข้อเสนอตื่นตาตื่นใจ เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางที่สำคัญในเครือข่ายทั่วโลกของ เอมิเรตส์ สำหรับบัตรโดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด ในราคาสุดพิเศษภายในระยะเวลาจำกัดเท่านั้น

ด้วยบัตรโดยสารในราคาเริ่มต้นเพียง 6,565 บาท จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่จะช่วยให้นักเดินทางทุกคนพร้อมออกไปเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ ในปี 2562 โดยจุดหมายปลายทางในเครือข่ายทั่วโลกของเอมิเรตส์ จะเป็นตัวกลางที่เชื่อมต่อให้ทุกคนวางแผนการท่องเที่ยวในฝันได้อย่างที่ใจต้องการ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่มองหาความท้าทายสุดขอบโลก หรือผู้ที่ต้องการดำดิ่งสู่วัฒนธรรมท้องถิ่น ไปจนถึงเหล่าคนรักสุขภาพ

FLY BETTER

ลูกค้าสายการบินเอมิเรตส์ที่ซื้อบัตรโดยสารภายในวันที่ 21 มกราคม 2562 เตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษไปยังหลากหลายจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วโลก โดยราคาบัตรโดยสารพิเศษนี้จำกัดเฉพาะการเดินทางจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น สำหรับบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษสู่เส้นทางต่างๆ รายละเอียดดังตารางด้านล่างนี้

 

จุดหมายปลายทาง ราคาบัตรโดยสารชั้นประหยัด

เริ่มต้นที่

ราคาบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ

เริ่มต้นที่

ฮ่องกง 6,565 บาท 14,140 บาท
ดูไบ 19,005 บาท 53,995 บาท
ยุโรป 22,930 บาท 90,875 บาท
สหรัฐอเมริกา 29,110 บาท 146,300 บาท

 

สิทธิประโยชน์ดีๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ สมาชิก Emirates Skywards จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษถึงสองเท่าเมื่อสำรองที่นั่งภายในช่วงเวลาที่กำหนด สำหรับผู้ที่สนใจแต่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกฯ ยังสามารถสมัครเพื่อเข้าร่วมกับ
Emirates Skywards โปรแกรมสะสมไมล์สำหรับนักเดินทางที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลก ซึ่งพร้อมให้ผู้โดยสารได้สัมผัสกับประสบการณ์การบินที่เหนือกว่าร่วมกับการสะสมไมล์ในทุกการเดินทาง โดยสามารถนำไปแลกเพื่อรับบัตรโดยสาร ผลิตภัณฑ์และการบริการอื่นๆ จากสายการบินเอมิเรตส์ รวมถึงเหล่าพันธมิตรต่างๆ สามารถสมัครเข้าร่วมรายการ Emirates Skywards ผ่านช่องทาง ออนไลน์ และสนุกไปกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากเอมิเรตส์ได้แล้ววันนี้

 

Fly Better เพื่อประสบการณ์การบินที่เหนือกว่าบนเที่ยวบินและภาคพื้นดิน

สายการบินเอมิเรตส์เชื่อมั่นในการทำให้ทุกประสบการณ์การบินไม่ธรรมดา ด้วยการลงทุนอย่างต่อเนื่องกับฝูงบินแอร์บัส A380 และโบอิ้ง 777 ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อให้ผู้โดยสารที่เดินทางกับเอมิเรตส์สามารถประสบการณ์การบินที่เหนือกว่าได้ในทุกเที่ยวบิน

ด้วยบริการรถพร้อมคนขับจากบ้านสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห้องรับรองผู้โดยสารสุดหรูบนภาคพื้นดิน ไปจนถึงระหว่างการเดินทาง ซึ่งผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ จะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่น ไร้รอยต่อ ตลอดการเดินทางด้วยประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า ‘Fly Better’ กับเอมิเรตส์

ห้องอาบน้ำสปา มื้ออาหารเลิศรส และบาร์ห้องรับรองบนเครื่องบิน คือ หนึ่งในประสบการณ์เดินทางสุดพิเศษที่เอมิเรตส์ มอบให้แก่ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง บนเครื่องบินแอร์บัส A380 ในขณะที่ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง บนเครื่องบินโบอิ้ง 777 จะได้สัมผัสกับความหรูหราและส่วนตัวที่โดดเด่นไม่ต่างกัน ด้วยห้องสวีทชั้นหนึ่ง และระบบปรับลดแสงเพื่อมอบที่สุดของความสะดวกสบายให้แก่นักเดินทาง พร้อมรับชมทัศนียภาพจากห้องส่วน และเบาะหนังสุดคลาสสิกที่ได้แรงบันดาลใจจากรถยนต์ เมอร์เซเดส เบนซ์ เอส-คลาส  รวมถึงไวน์คุณภาพระดับพรีเมียมจากบอร์โดซ์ ที่มีอายุมากกว่า 10 ปี อีกทั้งเพลิดเพลินกับหลากหลายเมนูอาหารเลิศรส

ผู้โดยสารชั้นธุรกิจที่เดินทางด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777 จะได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายจากที่นั่งที่กว้างและรับกับสรีระได้มากยิ่งขึ้น พร้อมให้ผู้โดยสารผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่และเพลิดเพลินกับระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก ซึ่งมีรายการให้เลือกสรรมากถึง 3,500 ช่อง ในหลากหลายภาษา สำหรับที่นั่งชั้นธุรกิจบนเครื่องบินแอร์บัส A380 ยังมีมินิบาร์ส่วนตัวและห้องรับรองบนเครื่อง ที่ให้ผู้โดยสารสามารถเลือกที่จะพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวหรือพบปะสังสรรค์ได้ตามที่ใจต้องการ

นอกจากนี้ผู้โดยสารทุกที่นั่งยังสามารถแชร์ประสบการณ์เดินทางบนเครื่องบินผ่านโซเชียลมีเดีย และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ตลอดการเดินทางด้วย Wi-Fi บนเครื่องฟรีถึง 20MB

สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด ยังสามารถได้รับความสะดวกสบายกับบริการที่เอมิเรตส์คัดสรรมามอบให้อย่างคุ้มค่า อาทิ                ชุดผลิตภัณฑ์อำนวยความสะดวกที่ให้ผู้โดยสารได้เดินทางไปถึงจุดหมายอย่างสดชื่น และผ้าห่มเนื้อนุ่มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เด็กๆ ที่เดินทางพร้อมกับครอบครัวรู้สึกอบอุ่นและคุ้นเคยเหมือนอยู่ที่บ้าน นอกจากนี้ ยังมีหลากหลายเมนูอาหารรสเลิศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่ปลายทาง ซึ่งจะเสิร์ฟให้แก่เด็กเป็นอันดับแรก เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาได้รับการดูแลที่แสนพิเศษ ผู้โดยสารวัยเยาว์ยังสามารถสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงไม่มีที่สิ้นสุดที่มาพร้อมกับการ์ตูนตอนล่าสุด ภาพยนตร์แอนิเมชั่น และตัวละครขวัญใจตลอดกาลจากดิสนี่ย์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการออกสำรวจโลกกว้างให้กับผู้โดยสารเด็กด้วยชุดของขวัญที่เอมิเรตส์ร่วมมือกับ Lonely Planet Kids อันเต็มไปด้วยข้อเท็จจริงอันน่าทึ่ง และชุดสำหรับทำงานฝีมืออันสร้างสรรค์

สายการบินเอมิเรตส์ ให้บริการระหว่างกรุงเทพฯ และดูไบ ด้วยการบริการ 6 เที่ยวบินต่อวัน และจากภูเก็ตสู่ดูไบ                         14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ซึ่งผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อไปยังภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรป อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกาได้ผ่านศูนย์กลาง ณ ดูไบ ซึ่งเป็นเมืองแห่งสีสันและชีวิตชีวา โดยสายการบินเอมิเรตส์พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางมากกว่า 150 แห่ง ใน 85 ประเทศทั่วโลก รวมถึง 42 จุดหมายปลายทางในยุโรป จำนวนกว่า 20 เส้นทางในแอฟริกา 50 จุดหมายปลายทางในเอเชีย แปซิฟิก 13 เส้นทางในตะวันออกกลาง และกว่า 17 เส้นทางในอเมริกา

นอกจากเที่ยวบินที่เชื่อมต่อจากดูไบไปยังจุดหมายปลายทางทั่วโลกแล้ว นักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ ยังสามารถเดินทางสู่ฮ่องกงและซิดนีย์ได้อีกด้วย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดประทับใจในดูไบในช่วงหยุดพักระหว่างเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางหาเพื่อสัมผัสความแปลกใหม่หรือสร้างความทรงจำพิเศษกับครอบครัว ด้วยโปรแกรมการหยุดพักระหว่างทางในดูไบจากเอมิเรตส์ที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย อาทิ การช้อปปิ้งที่ ดูไบ มอลล์ ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดูไบ พาร์ค แอนด์ รีสอร์ท สวนสนุกแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค และท่องซาฟารีในทะเลทราย นอกจากนี้ เอมิเรตส์ ยังมีตัวเลือกของโรงแรมมากกว่า 99 แห่ง และบริการช่วยเหลือ ณ สนามบินนานาชาติดูไบ เพื่ออำนวยความสะดวกระหว่างการผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง โดยสามารถจองโปรแกรมดังกล่าวนี้ได้ก่อนออกเดินทาง 48 ชั่วโมง

ผู้โดยสารฯ ที่เดินทางสู่ดูไบด้วยด้วยที่นั่งชั้นประหยัดจะได้รับน้ำหนักสัมภาระเพิ่มจำนวน 10 กิโลกรัม ในระหว่างเทศกาล เทศกาล Dubai Shopping Festival 2019 สุดยอดเทศกาลสำหรับขาช้อปที่มอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าต่างๆ ตลอดทั้ง 5 สัปดาห์ โดยข้อเสนอดังกล่าวนี้พิเศษสำหรับผู้ที่สำรองที่นั่งจนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ และเดินทางถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่งสามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ซึ่งราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.