ไทรอัมพ์ ชวนสาว ๆ อัพเดทชุดชั้นในรับปีใหม่ 3 แบบ 3 สไตล์ ที่ควรมีติดบ้าน

เพราะชุดชั้นใน เป็นเสื้อผ้าชิ้นสำคัญที่ใกล้ชิดกับผู้หญิง ทั้งยังช่วยเสริมสรีระทรวดทรงของสาว ๆ ให้ดูดี ชะลอการหย่อนคล้อยของหน้าอก เนื่องจากหน้าอกประกอบด้วยผิวหนังชั้นนอกและเส้นเอ็นที่รองรับรูปร่างหน้าอก เมื่อเส้นเอ็นยืดออก จะไม่สามารถหดกลับมาคืนสู่สภาพเดิม ไทรอัมพ์ (Triumph) แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลกที่อยู่เคียงข้างผู้หญิงมากกว่า 130 ปี ชวนเช็คคุณภาพชุดชั้นในในตู้รับปีใหม่ ชิ้นไหนที่สภาพไม่สมบูรณ์เหมือนเดิม เริ่มยืดย้วย ก็ได้เวลาปลดระวาง แล้วต้อนรับชุดชั้นในเซ็ตใหม่รับปีใหม่นี้กัน

 

เรียบง่ายใส่ได้ทุกวัน

ผู้เชี่ยวชาญจากไทรอัมพ์ แนะว่า หนึ่งในสไตล์ชุดชั้นในที่ควรมีไว้คู่กายและติดตู้เสื้อผ้าอย่างน้อย 1 ชุด คือ Everyday Bra (TShirt bra series) แค่ชื่อก็บ่งบอกได้เป็นอย่างดีแล้วว่าเป็นชุดชั้นในที่ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ทุกวันของชีวิต สวมใส่สบายราวกับใส่เสื้อยืด โดยชุดชั้นในแบบ Everyday Bra (เอฟวรี่เดย์ บรา) มาพร้อมดีไซน์
ไร้ตะเข็บรอยต่อเหมาะแก่การสวมเสื้อยืดหรือชุดแนบเนื้อให้ดูเรียบเนียน เพื่อการเคลื่อนไหวที่คล่องตัวพร้อมสนุกกับทุกกิจกรรม

แม้จะมาในดีไซน์เรียบ แต่ก็ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ อาทิ แบบมี/ไม่มีโครง แบบไม่ดันทรงและดันทรงให้ทรวงอกอิ่มสวยด้วยเมมโมรี่ โฟม คัพ รูปแบบใหม่ รวมถึงแบบสวมศีรษะ แบบด้านหลังสายไขว้ เพื่อช่วยกระชับแผ่นหลังและสะดวกในการสวมใส่ พร้อมดีไซน์ด้านข้างที่สามารถเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินให้เนียนเรียบ

 

ตัวช่วยเสริมความมั่นใจ

สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบทรวงอกอวบอิ่มหรือเมื่อต้องสวมชุดที่เน้นรูปร่าง เสื้อชั้นในแบบดันทรงคือ เพื่อนซี้ที่รู้ใจ โดยเฉพาะนวัตกรรมดันทรงแบบอะควา ที่เป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ จะช่วยให้ร่องอกดูชิดเป็นธรรมชาติ ทั้งยังสามารถเพิ่มสูงสุดถึง 2 คัพไซส์ แต่สัมผัสเบาสบายยิ่งขึ้น

ไทรอัมพ์พร้อมแนะนำคอลเล็คชั่นไฮไลท์อย่าง Aqua (Push up bra series) รุ่นนิยมตลอดกาล โดยสาวๆ ที่ต้องการเผยทรวงอกชิดอย่างเป็นธรรมชาติในวันที่ใส่เสื้อคอลึก มองหาเสื้อชั้นในดันทรงรูปแบบ Deep V (ดีฟ วี) แต่หากอยากเน้นเนินอกสวยเซ็กซี่ให้เลือกรูปทรงแบบ Balcony Fit (บัลโคนี่ ฟิต) ที่มีลูกเล่นที่สายบ่าสามารถปรับเป็นสายคล้องคอหรือถอดออกสำหรับใส่เป็นเกาะอกได้ด้วย เพิ่มความสวยงามด้วยการตัดเย็บผ้าลายปัก และผ้าลูกไม้ผสมผสานสีอ่อนและเข้มช่วยให้ดูโมเดิร์น แผงตะขอด้านในตัดเย็บด้วยผ้ากำมะหยี่ ลดการกด รัด ป้องกันการระคายเคือง

 

สวยทุกมิติไม่ปิดบัง

ส่วนสาวๆ ที่นิยมการใส่ชุดชั้นในเป็นชุดชั้นนอก ทีมดีไซเนอร์ของไทรอัมพ์ ออกแบบเสื้อชั้นในวาลิเซียร์ บาย ไทรอัมพ์ (Valisere by Triumph) คอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ให้เป็นแฟชั่นไอเท็มที่สามารถอวดโฉมความงามได้แบบไม่ต้องปกปิด เห็นได้จากดีไซน์งานปักสุดพิถีพิถันและรูปทรงชุดชั้นใน ทั้งแบบครอปท็อป (crop top) และดีเทลของสายบ่าด้านหลัง เพื่อการสวมใส่คู่กับเบลเซอร์ (blazer) หรือเสื้อโชว์หลัง ไม่ว่าจะเป็น Layered Valisere (เลเยอร์ วาลิเซียร์) ชุดชั้นในรูปแบบดันทรงและแบบคัพทรงบาง ตกแต่งด้วยโมทีฟสีทองเพิ่มความสง่างาม ขณะที่ Luxurious Valisere (ลักชูเรียส วาลิเซียร์) ผสมผสานผ้าไหมซาตินกับลูกไม้สุดหรู

การดูแลรักษาชุดชั้นในอย่างถูกวิธีมีส่วนสำคัญในการยืดอายุการใช้งานชุดชั้นในให้ยาวขึ้น ผู้เชี่ยวชาญจากไทรอัมพ์แนะนำให้ซักด้วยมือขยี้อย่างอ่อนโยน โดยใช้น้ำยา สำหรับซักชุดชั้นใน หากกรณีต้องซักด้วยเครื่อง ควรติดตะขอ ใส่ถุงสำหรับซัก และจัดทรงก่อนตากในที่ร่มลมโกรก

ตามหาชุดชั้นในที่ใช่และอัพเดทคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงบูทีค ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 พร้อมติดตามสาระดี ๆ และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ จากไทรอัมพ์ผ่านทาง www.facebook.com/triumphTH

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.