ลุ้นรับฮันนีมูนสุดโรแมนติก ณ เมืองเวนิส กับแคมเปญ ‘The Journey of Love 2019’ โดย โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน  

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญแต่งงานเมื่อปีที่ผ่านมาด้วยการเปิดตัวสุดยอดแคมเปญ The Journey of Love 2019 สำหรับคู่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงาน ณ โรงแรมฯ ภายในปี 2562 นี้ ร่วมลุ้นของรางวัลใหญ่ ทริปฮันนีมูนสุดโรแมนติก ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พัก ณ เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี

เมืองเวนิส

คู่บ่าวสาวที่โชคดีจะได้ดื่มด่ำกับฮันนีมูนแสนหวาน ท่ามกลางมนต์เสน่ห์แห่งความโรแมนติกของอิตาลี ณ เมืองเวนิส ที่เหมือนการเปิดกล่องของขวัญที่เต็มไปด้วยสัมผัสพิเศษไม่ว่าจะเป็น การล่องเรือกอนโดลาลัดเลาะชมบ้านเมืองที่งดงามเต็มไปด้วยศิลปะ จับมือเคียงข้างกันไปชมพระอาทิตย์ตกดินที่จตุรัสกลางเมือง พร้อมเก็บภาพความทรงจำของความรักอันงดงามรายล้อมด้วยสายน้ำระยิบระยับแห่งเวนิส โดยคู่บ่าวสาวทุกคู่ที่ซื้อแพ็คเกจงานแต่งงานของ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2562 ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2562 จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมลุ้นเป็นคู่รักที่โชคดีแห่งปี

รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – เวนิส และห้องพัก 4 คืน ในกรุงเวนิส ประเทศอิตาลี สำหรับสองท่าน จำนวน 1 รางวัล รวมของรางวัลทั้งหมดมีมูลค่ามากถึง 218,000 บาท นอกจากนี้คู่บ่าวสาวจะได้รับส่วนลดพิเศษต่างๆและแพ็คเกจแต่งงานที่รวมห้องพักฟรีให้เลือกมากมาย

รายละเอียดของรางวัล The Journey of Love 2019

คู่แต่งงานที่เข้าร่วมแคมเปญตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2562 ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เวนิส รางวัลละ 2 ที่นั่ง และห้องพัก 4 คืน ในกรุงเวนิส ประเทศอิตาลี จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 218,000 บาท ประกาศผลวันที่8 มกราคม 2562

สามารถตรวจสอบผลการจับรางวัลได้ทางเฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/royalorchidsheratonhotel

รอยัล ออคิด เชอราตันพร้อมสร้างความประทับใจให้คนที่คุณรัก และบรรดาเหล่าแขกผู้ทรงเกียรติอย่างมิรู้ลืม ด้วยบรรยากาศห้องจัดเลี้ยงริมแม่น้ำเจ้าพระยาขนาดใหญ่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายจัดเลี้ยงโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โทร 0 2266 0123 อีเมลล์: weddings.rosh@sheraton.com เฟสบุ๊ค: http://bit.ly/journeyoflove2019 ไลน์: @rosheratonbangkok หรือ เว็บไซต์: www.royalorchidsheraton.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.