เสียวหมี่ จับมือ เอไอเอส จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เสียวหมี่ (Xiaomi) ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ กับ เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัล จับมือส่งมอบโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2562 จาก Xiaomi Mi 8 Lite 64 GB พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความเร็ว แรง ระดับกิกะบิต บนเครือข่าย AIS NEXT G

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 มกราคม 2562 เสียวหมี่และเอไอเอส จัดเต็มกับ 2 ข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี จากแพ็กเกจ  AIS 4G Hot deal MAX speed  ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ Mi 8 Lite 64 GB สมาร์ทโฟนกล้องดี มี AI และสเปกโดนใจ ในราคาสุดพิเศษ บนเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศ ที่เร็ว แรง และเสถียรที่สุด

Xiaomi Mi 8 Lite 64 GB

ข้อเสนอสุดพิเศษแรก มอบส่วนลดค่าเครื่อง 4,000 บาท เหลือเพียง 3,990 บาท (จากราคาปกติ 7,990 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed 899 บาท รับสิทธิ์ชมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ฟรี! ตลอด 3 เดือนเต็ม บนแอปฯ AIS PLAY และ แพ็กเกจเสริม Premier Full HD, HOOQ และ VIU (มูลค่ารวม 1,981 บาท)โดยตลอด 10 เดือน (นับจากเดือนที่สอง) ผู้ใช้งานจะได้รับส่วนลดเงินคืนเดือนละ 150  บาท (สัญญา 12 เดือน)

ข้อเสนอสุดพิเศษที่สอง มอบส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท เหลือเพียง 4,990 บาท (จากปกติ 7,990 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS 4G Hot deal MAX speed 699 บาท รับสิทธิ์ชมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ฟรี! ตลอด 3 เดือนเต็ม บนแอปฯ AIS PLAY และ แพ็กเกจเสริม Premier Full HD, HOOQ และ VIU (มูลค่ารวม 1,981 บาท) โดยตลอด 10 เดือน (นับจากเดือนที่สอง) ผู้ใช้งานจะได้รับส่วนลดเงินคืนเดือนละ 100  บาท อีกด้วย (สัญญา 12 เดือน)

Mi 8 Lite สเป็กที่ใช่ ในดีไซน์ที่สวยงาม

นายจอห์น เฉิน  ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ เทคโนโลยี กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ เอไอเอส เพื่อมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมกัน โดยผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับนวัตกรรมใหม่ของ Xiaomi Mi 8 Lite บนเครือข่ายความเร็วสูง  AIS 4G สมาร์ทโฟนได้  Xiaomi Mi 8 Lite ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจของผู้ใช้งานมากมายทั่วโลก ด้วยความมีสไตล์ที่โดดเด่น โดยการออกแบบตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Claude Monet จิตรกรอิมเพรสชั่นนิสต์ชื่อดังชาวฝรั่งเศสที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการเล่นแสงจากสีธรรมชาติ ตัวเครื่อง Mi 8 Lite จึงเป็นกระจกโค้งที่สะท้อนแสงไล่ระดับสีสวยงาม นอกจากนี้ประสิทธิภาพของ Mi 8 Lite สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าชาวไทย ทำให้เพลิดเพลินไปกับสมาร์ทโฟนนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเสียวหมี่ และด้วยกล้องที่มี AI ทำให้มั่นใจว่ารูปที่ถ่ายจะออกมาดูดีเสมอ”

สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลที่เร็ว แรง ระดับกิกะบิต บนเครือข่าย AIS NEXT G

นายปรัธนา  ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส ในฐานะผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัล เราให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เราร่วมมือกับเสียวหมี่ในการออกโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ Xiaomi Mi 8 Lite เพื่อให้คนไทยได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสเปกดีในราคาสุดคุ้มค่า เมื่อรวมกับศักยภาพเครือข่ายของเอไอเอสที่เร็ว แรง และครอบคลุมทั่วประเทศ เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน”

Xiaomi Mi 8 Lite มาพร้อมความจุ 4GB+64GB มี 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Aurora Blue และ สี Midnight Black ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.ais.co.th/xiaomi-mi8lite

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.