LINE Creators Studio

มาแล้วกับไอเดียเก๋ๆ สร้างสรรค์ของขวัญสุดพิเศษจาก LINE Creators Studio

มาแล้วกับไอเดียเก๋ๆ สร้างสรรค์ของขวัญสุดพิเศษสำหรับทุกเทศกาลจาก LINE Creators Studio

ถ้าใครเบื่อไอเดียเดิมๆ อยากหาไอเดียใหม่ๆ อยากเปลี่ยนจากคุกกี้ ไม่อยากเมื่อยมือกับการพับนก พับดาว ลองเปลี่ยนแนวมาส่งของขวัญแบบดิจิตัลกันดูไหม ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องเสียเงิน แถมสร้างความประทับใจได้ไม่รู้จบ ลองมาทำความรู้จักกับ LINE Creators Studio แอพสร้างสติกเกอร์ง่ายๆ จาก LINE ที่ทำได้ง่ายดายบนสมาร์ทโฟน เพิ่มทางเลือกในการเลือกของขวัญให้คนพิเศษของคุณกันดีกว่า

LINE Creators Studio

LINE Creators Studio เป็นแอพของ LINE ที่จะช่วยให้ทุกคนสร้างสติกเกอร์ LINE ได้อย่างง่ายดายและไม่เสียค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นเขียนข้อความบนรูปแล้วสร้างเป็นสติกเกอร์ เปลี่ยนรูปถ่ายหรือรูปวาดของคุณให้เป็นสไตล์ที่ต้องการด้วยฟิลเตอร์ต่างๆ แถมสร้างสติกเกอร์ได้ฟรี! ไม่ต้องใช้สแกนเนอร์หรือโปรแกรมแต่งภาพอีกด้วย แล้วยังสามารถแชร์สติกเกอร์จากการสร้างสรรค์ของคุณให้เพื่อนๆ ดู แล้วจำหน่ายที่ LINE STORE และ STICKERS Shop ในแอพ LINE ได้อีกด้วย

แค่  4 ขั้นตอนง่ายๆ ก็ได้ของขวัญให้กับคนที่คุณรักกันแล้ว ไปลองกันเลย

  1. ดาวน์โหลดแอพ LINE Creators Studio
  2. เปิดแอพแล้วสร้างสติกเกอร์โดยไม่ต้องใช้สแกนเนอร์หรือซอฟต์แวร์สำหรับปรับแต่งรูป
  3. ยื่นคำขอให้พิจารณาสติกเกอร์จากแอพได้เลย
  4. เริ่มการจำหน่ายได้หลังสติกเกอร์ผ่านการพิจารณา

ดูวิธีการสร้างสติกเกอร์ผ่าน LINE Creators Studioแบบเข้าใจง่าย ได้ที่ https://youtu.be/E2hwwHsbXe4 หรือใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE Creators Studio ไปตามลิงก์นี้ได้เลย https://creator.line.me/th/studio/

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.