BDMS จัดกิจกรรม “อยากให้คนไทยสุขภาพดี ด้วยทฤษฏีเพื่อน (ตาย)” ในงานอุ่นไอรัก

BDMS ร่วมจัดกิจกรรมย้อนยุคเพื่อความสุขและความภูมิใจในเอกลักษณ์ไทย ด้วยกิจกรรมเพื่อสุขภาพภายใต้แนวคิด “อยากให้คนไทยสุขภาพดี ด้วยทฤษฏีเพื่อน (ตาย)” ในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2 

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS นำกลุ่มโรงพยาบาลในเครือ     (กลุ่มรพ.กรุงเทพ กลุ่มรพ.สมิติเวช กลุ่มรพ.พญาไท กลุ่มรพ.เปาโล รพ.บีเอ็นเอช และกลุ่มรพ.Royal Bangkok และกลุ่มธุรกิจสนับสนุนโรงพยาบาลร่วมออกร้านในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 – 19 มกราคม 2562 ณ สนามเสือป่า กรุงเทพฯ

BDMS ขอเชิญร่วมย้อนตำนานการแพทย์ไทยจากสมัยต้นกรุงรัตนโกสินทร์ถึงปัจจุบัน พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมวิถีไทยที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ภายใต้แนวคิด “อยากให้คนไทยสุขภาพดี ด้วยทฤษฏีเพื่อน (ตาย)” พบกับ 3 กิจกรรมพิเศษในร้านได้แก่

  • โรงภาพยนตร์ 10อ. – ชมภาพยนตร์พิเศษเรื่อง “เพื่อนตาย” พร้อมเคล็ดลับการดูแลสุขภาพด้วยเทคนิค 10 อ. ที่จะทำให้คุณรักตัวเองมากยิ่งขึ้น เปิดฉายพร้อมกิจกรรมเกมสุขภาพและของรางวัลกว่า 4 พันชิ้น
  • ศิลป์สมัย – พลาดไม่ได้กับกิจกรรมถ่ายรูปย้อนยุค ด้วยฉากและเทคนิคพิเศษ 3 มิติ ที่จะสร้างคุณเป็นคนสุขภาพดี แชะแล้วแชร์ ติดแฮชแทค #ThaiGenH ลุ้นรับจี้ทองกว่า 210 รางวัลและของรางวัลพิเศษในวันปีใหม่และวันเด็ก
  • บอกเล่าเก้าสิบ – พบกับรูปและเรื่องราวย้อนตำนานการแพทย์และโรงพยาบาลในเครือ BDMS ตั้งแต่ช่วงรัชกาลที่ 5 จนถึงรัชกาลปัจจุบัน พร้อมเผยภาพจดหมายเก่าเล่าเรื่องของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 เมื่อครั้งพุทธศักราช 2440 ที่หาชมได้ยาก และรูปประวัติศาสตร์ย้อนยุคมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีดารานักแสดง เซเลบริตี้ ที่จะมาร่วมงานอาทิ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ , ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ พร้อมร่วมสนุกกับเกมชิงของรางวัลพิเศษทุกวัน และยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนคนไทยสุขภาพดีกับ โครงการ Thai Gen H (Health Generation) ที่มุ่งรณรงค์ให้คนไทยเล็งเห็นความสำคัญในการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย ห่างไกลโรคภัยและมีร่างกายแข็งแรง พร้อมรับข้อมูลข่าวสารดีๆ เกี่ยวกับสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

เครือBDMS ขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจ แต่งกายในชุดไทยย้อนยุคและร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมาย ณ ร้านโรงพยาบาลกรุงเทพ โซน 3 ห้อง 17 ในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 – 19 มกราคม 2562 ณ สนามเสือป่า กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.