JILL STUART ส่ง 2 คอลเล็คชั่นลิมิเต็ดรับเทศกาลแห่งความสุข เลคลุคสวยดุจปุยหิมะ

JILL STUART ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ส่งคอลเล็คชั่นลิมิเต็ดแสนโรแมนติก ยั่วใจเหล่าจิลเกิร์ล
“JILL STUART White Love Story collection” เสกลุคสวยสุดละมุนดุจปุยหิมะ 
และ “JILL STUART Relax Holiday Collection” เสกผิวสวยนุ่มเนียนน่าสัมผัส

 

เรื่องราวของความรักถือกำเนิดขึ้นในขณะที่เกล็ดหิมะปลิวละล่องอยู่ทั่วท้องฟ้า คือแรงบันดาลใจที่ทำให้ JILL STUART (จิล สจ๊วร์ต) เมคอัพแบรนด์ยอดนิยมขวัญใจผู้หญิงทั่วโลก ออกแบบแพ็คเกจจิ้งด้วยรูปภาพของทัศนียภาพของเมืองแสนสวยที่มีเกล็ดหิมะร่วงโปรยปรายราวกับเป็นภาพฝันในฤดูหนาว อันเต็มไปด้วยเรื่องราวของความรัก ความประทับใจ ระยิบระยับของแสงไฟ รวมถึงสัมผัสของกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้ท่ามกลางเกล็ดหิมะที่ล้วนชวนให้สาว ๆ รู้สึกราวกับเป็น ‘เจ้าหญิง’

พร้อมเผยโฉมคอลเล็คชั่นใหม่ ในรูปแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น (Limited Edition) สุดแสนโรแมนติก “JILL STUART White Love Story Collection” ที่นำความหวานแสนอบอุ่นของมวลดอกไม้ ผสานความหอมบางเบาชวนให้คิดถึงปุยหิมะ หลอมรวมเป็นกลิ่นหอม ‘Snowy Crystal Floral’ แสนมีเสน่ห์อย่างลงตัว และ “JILL STUART Relax Holiday Collection” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมกลิ่นหอม ‘Snowy White Floral’ อันแสนอบอุ่น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุขดุจของขวัญแห่งคริสต์มาสส่งท้ายปี 2018 ที่กำลังจะมาถึง ในงานวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ที่แผนกบิวตี้ฮอลล์ ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ยูทากะ นากาจิมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ JILL STUART อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวถึงคอลเล็คชั่นสุดพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2018 ว่า “คอลเล็คชั่นสุดแสนโรแมนติก “JILL STUART White Love Story Collection”  ได้แรงบันดาลใจจากโมเม้นต์ของดินแดนมหัศจรรย์แห่งฤดูหนาว ที่ความหนาวเยียบเย็นและแสงแวววาวของเกล็ดหิมะ รวมทั้งความรักและความอบอุ่นมากมายที่เปี่ยมล้นอยู่ในทุกอณู ก่อให้เกิดเป็นของขวัญสุดพิเศษแห่งฤดูกาลเหมือนปุยหิมะในคอลเล็คชั่นนี้ รวมทั้งผสานกลิ่นหอม ‘Snowy Crystal Floral’ จากความหวานชื่นของมวลดอกไม้ และกรุ่นกลิ่นหอมบางเบาของกลิ่นแป้งอย่างลงตัว และ “JILL STUART Relax Holiday Collection” ได้แรงบันดาลใจจากโมเม้นต์ของกุหลาบคริสต์มาสที่กำลังผลิบานท่ามกลางหิมะโปรยปราย มาพร้อมกลิ่นหอม ‘Snowy White Floral’ ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่น ผสานความหอมหวานของดอกไอริสและวานิลลา กับความหอมบางเบาของกลิ่นแป้ง ที่เชื่อว่าสาว ๆ จิลเกิร์ล (Jill Girl) จะเพลิดเพลินและงดงามกับผิวที่เปล่งประกายไปกับความวิบวับอันแสนโรแมนติกนี้อย่างแน่นอน”

หากกำลังมองหา ‘ความน่ารัก’ อันสุดพิเศษไว้สำหรับเป็นของขวัญสำหรับตัวเอง หรือคนที่คุณรัก เมคอัพในคอลเล็คชั่น “JILL STUART White Love Story collection” นี้ ถือเป็นของขวัญอันเหมาะใจ ที่ไม่ว่าใครก็ปรารถนาจะได้ครอบครอง สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ เป็นชุด limited edition ประกอบด้วย

  • JILL STUART White Love Story Pouch กระเป๋าขนเฟอร์นุ่มละมุน

กระเป๋าแสนน่ารักใบนี้บรรจุ ‘ช่วงเวลาแห่งความสุขสันต์’ เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ที่จะทำให้รู้สึกเบิกบานทุกครั้งที่ได้เปิดกระเป๋าใบนี้ ตัวกระเป๋าด้านนอกบุด้วยขนเฟอร์ที่นุ่มละมุนราวเกล็ดหิมะ มีลูกบอลคริสตัลส่องประกายวิบวับระยิบระยับพร่างพราย เก๋มีสไตล์ด้วยจี้ห้อยรูปตัว J อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ JILL STUART ที่ทุกครั้งที่เปิดประเป๋า เลื่อมวงกลม ดวงดาว และหัวใจดวงเล็ก ๆ จะลอยละล่องราวกับเกล็ดหิมะโปรยปลิวอยู่ในสโนว์โดมหรือ ‘ลูกแก้วหิมะ’ อย่างไรอย่างนั้นเลย!

 

  • JILL STUART Snowy Love Drop Face Powder

แป้งทาหน้าและไฮไลท์ที่มีความโปร่งใสดุจหิมะตลับนี้ จะช่วยแตะแต้มความสว่างไสวให้ผิวหน้าดูฉ่ำโกลว์ได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยส่วนผสมของเอสเซ้นส์ ที่ทำหน้าที่เป็นชั้นฟิล์มอันชุ่มฉ่ำเคลือบผิวหน้าเอา และส่งผลให้ผิวหน้าแลดูมีออร่า สว่างไสว ตลับแป้งวาดลวดลายเป็นรูปหัวใจดวงเล็ก ๆ ที่ลอยละล่องท่ามกลางเกล็ดหิมะอย่างสวยงาม ส่วนเนื้อแป้งดีไซน์เป็นข้อความบนหิมะ และมีหัวใจสีหวาน ๆ ซ่อนอยู่ใต้หิมะอย่างน่าเอ็นดู หัวใจสีหวาน ๆ เหล่านั้น มีทั้งสีเบจ ม่วงอ่อน ฟ้า ชมพู และขาว โดยวิธีการใช้ เพียงแค่ใช้แปรงหมุนวนเป็นแนววงกลม เพื่อจับผงแป้งเอาไว้ในขนแปรงในปริมาณที่เหมาะสม ปัดทดสอบบนหลังมือก่อนเล็กน้อย แล้วจึงปัดบริเวณใต้ตา สันจมูก หรือทั่วทั้งใบหน้า เนื้อแป้งในตลับนี้มีส่วนผสมของเอสเซ้นส์ที่ได้จากน้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันโจโจบา และมอยส์เจอไรเซอร์ Squalene ซึ่งเป็นสารเติมความชุ่มชื้น

  • JILL STUART Snowy Love Drop Eyes

พาเลตต์อายแชโดว์ 6 สีสัน จะทำให้เปลือกตามีประกายระยิบระยับดุจหิมะ เนื้ออายแชโดว์มีส่วนผสมของเอสเซ้นส์ ทำให้มีเนื้อเนียนละเอียด สีสันโปร่งแสง และติดทนนาน ตัวตลับได้รับการออกแบบให้ดูวิบวับระยับแสง เนื้ออายแชโดว์มีดีไซน์รูปหัวใจและหิมะ โดยหัวใจขนาดใหญ่อยู่ในอายแชโดว์สองสีอย่างโดดเด่นในแสงและความระยิบระยับของเกล็ดหิมะ อายแชโดว์หกเฉดสีนี้ประกอบไปด้วยสีขาว สีเงิน สีทอง สีชมพู และสีน้ำตาล และมีส่วนผสมของเอสเซ้นส์ที่ได้จากน้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันโจโจบา และมอยส์เจอไรเซอร์ Squalene ซึ่งเป็นสารเติมความชุ่มชื้น

 

  • JILL STUART Blooming Blossom Curl Lush Mascara S

มาสคาร่าแสนวิเศษที่ช่วยเนรมิตเส้นขนตาให้ดูอวบอิ่มและคมเข้ม ราวกับหมู่มวลดอกไม้กำลังผลิบานท่ามกลางหิมะ นี่เป็นมาสคาร่าที่ช่วยยกขนตาให้ดูโค้งงอนได้อย่างยาวนาน โทนสี 05 Holy Night ทำให้ขนตาดำสนิทดุจรัตติกาล การผสมผสานระหว่างสีดำเข้มกับสีน้ำตาลอบอุ่น สร้างความคมชัดให้ขนตาได้อย่างนุ่มนวลชวนฝัน เนื้อมาสคาร่าจะแปรเปลี่ยนเป็นเนื้อฟิล์ม ที่ช่วยป้องกันการไหลเยิ้มได้อย่างดีเยี่ยม แพ็คเกจออกแบบเป็นรูปปีกนางฟ้า ราวกับเรื่องราวแห่งความรักในดินแดนมหัศจรรย์ของฤดูหนาว เนื้อมาสคาร่ามีส่วนผสมของเอสเซ้นส์ที่ได้จากน้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันโจโจบา และมอยส์เจอไรเซอร์ Squalene ซึ่งเป็นสารเติมความชุ่มชื้น

 

  • JILL STUART Jelly Lip Gloss S

ลิปกลอสที่เติมประกายเงางามดุจแสงไฟเจิดจรัสในเทศกาลคริสต์มาส ที่ทอประกายระยิบหลากสีสัน โทนสี 13 Sweet Illumination คือโทนสีชมพูเปล่งประกายแวววาว  ลิปกลอสหลอดนี้มีเนื้อสัมผัสละมุนราวเจลลี่ สีชมพูใสๆ ทอความแวววาวในเฉดสีชมพู แดง เงิน และฟ้า ที่ดูโปร่งแสงทำให้ริมฝีปากดูสดสวย นี่เป็นลิปกลอสที่ทาได้เรียบเนียนและติดทน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมมอบผลลัพธ์ที่ดูมีความแวววาวสวยนาน หลอดลิปกลอสได้รับการออกแบบให้เป็นรูปเกล็ดหิมะส่องประกายวาววับสีใส ๆ เนื้อลิปกลอสมีส่วนผสมของเอสเซ้นส์ที่ได้จากน้ำมันอัลมอนด์ น้ำมันโจโจบา และมอยส์เจอไรเซอร์ Squalene ซึ่งเป็นสารเติมความชุ่มชื้น

นอกจากนี้ ยังมี JILL STUART Relax Holiday Collection ให้สาว ๆ ได้รื่นรมย์กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกุหลาบคริสต์มาสที่กำลังผลิบานท่ามกลางหิมะโปรยปราย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่น Snowy White Floral ที่ผสานความหอมหวานของดอกไอริสและวานิลลา กับความหอมบางเบาของกลิ่นแป้ง สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ เป็นชุด limited edition ประกอบด้วย

  • JILL STUART Snowy White Floral Body Milk Oil

บอดี้มิลค์ออยล์ที่มาในแพ็คเกจจิ้งหรูหราด้วยลวดลายของกุหลาบคริสต์มาสที่กำลังผลิบานท่ามกลางหิมะ ช่วยให้ผิวเนียนฉ่ำวาว ชุ่มชื่น ดูแลผิวได้อย่างเนียนนุ่ม ด้วยน้ำมันสวีทอัลมอนด์, น้ำมันอาร์แกน, น้ำมันจากเมล็ด Meadowfoam และน้ำมันชนิดอื่น ๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ และกลิ่น Snowy White Floral อันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเล็คชั่นนี้

  • JILL STUART Snowy White Floral Moist Silky Veil Hand Cream

แฮนด์ครีมที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกเนียนนุ่ม สดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมบางเบาละลายลงบนผิวได้อย่างรวดเร็วดุจหิมะ ช่วยให้มือชุ่มชื่น นุ่มนวล เตรียมพร้อมจับมือกับไปกับคนพิเศษในทุกเทศกาลแห่งความสุข ด้วยส่วนผสมของน้ำมันสวีทอัลมอนด์, น้ำมันอาร์แกน, น้ำมันจากเมล็ด Meadowfoam และน้ำมันชนิดอื่น ๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ และกลิ่น Snowy White Floral อันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเล็คชั่นนี้

  • JILL STUART Snowy White Floral Bath Essence S

เปลี่ยนเวลาอาบน้ำให้เป็นช่วงเวลาที่แสนจะผ่อนคลาย ไปกับบาธ เอสเซ้นส์ ที่มีส่วนผสมของ ของน้ำมันสวีทอัลมอนด์, น้ำมันอาร์แกน, น้ำมันจากเมล็ด Meadowfoam รวมถึงน้ำมันชนิดอื่น ๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ และเติมเต็มด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื่นสูง หลังอาบน้ำ จะรู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่มราวกับมีมอยส์เจอไรเซอร์มาห่มผิวไว้ พร้อมกลิ่น Snowy White Floral อันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเล็คชั่นนี้

 

แต่งเติมมนต์เสน่ห์ของความน่ารักและเซ็กซี่สุดโรแมนติกให้เหล่าจิล เกิร์ล ไปกับคอลเล็คชั่น “JILL STUART White Love Story Collection” รุ่น limited edition และรื่นรมย์กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันแสนอบอุ่น ผ่อนคลาย ไปกับคอลเล็คชั่น “JILL STUART Relax Holiday Collection” ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ JILL STUART แผนกบิวตี้ ฮอลล์ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และอัพเดทข่าวสารความงามแบบไม่ตกเทรนด์ ได้ที่ Facebook/JILL STUART Beauty TH และ #JillStuartBeautyTH

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.