สยามเจมส์ เฮอริเทจ เปิดโซน  “นพรัตน์ 9 อัญมณีมงคล” 

สยามเจมส์ เฮอริเทจ เปิดโซน  “นพรัตน์ 9 อัญมณีมงคล” มีแบบให้เลือกมากที่สุดในเมืองไทยด้วยราคาที่จับต้องได้ พร้อมการรับประกันตลอดชีพ

สยามเจมส์ เฮอริเทจ

สยามเจมส์ เฮอริเทจ พิพิธภัณฑ์อัญมณีและผู้จำหน่ายเครื่องประดับอัญมณีชั้นนำของไทย นำโดยนางสาวกิรณา มงคลศิริ ผู้จัดการทั่วไป และนายฐวัฒน์ สมมะโนพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดโซนใหม่ล่าสุด “นพรัตน์ 9 อัญมณีมงคล” นำเสนอเครื่องประดับนพรัตน์ดีไซน์หลากหลายมากที่สุดในประเทศ ทั้ง แหวน จี้สร้อยคอ กำไล สร้อยข้อมือ ต่างหู ที่สามารถเลือกสรรได้ทุกวัย ทั้งชายหญิง พร้อมรับประกันคุณภาพสินค้าตลอดชีพ โดยได้รับเกียรติจาก แมน การิน ศตายุส์ นักพยากรณ์ชื่อดังมาร่วมพูดคุยเกี่ยวศาสตร์แห่งอัญมณี พร้อมเยี่ยมชมความงดงามของเครื่องประดับอัญมณีในโซน “นพรัตน์ 9 อัญมณีมงคล” ณ สยามเจมส์ เฮอริเทจ (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) เมื่อเร็วๆ นี้

สยามเจมส์ เฮอริเทจ

สยามเจมส์ เฮอริเทจ พิพิธภัณฑ์อัญมณีและผู้จำหน่ายเครื่องประดับอัญมณีชั้นนำของไทย เปิดโซนใหม่ล่าสุด “นพรัตน์ 9 อัญมณีมงคล” นำเสนอเครื่องประดับนพรัตน์ดีไซน์หลากหลาย มากที่สุดในประเทศ ทั้ง แหวน จี้สร้อยคอ กำไล สร้อยข้อมือ ต่างหู ที่สามารถเลือกสรรได้ทุกวัย ทั้งชายหญิง พร้อมรับประกันคุณภาพสินค้าตลอดชีพ

สยามเจมส์ เฮอริเทจ

นางสาวกิรณา มงคลศิริ ผู้จัดการทั่วไป สยามเจมส์ เฮอริเทจ กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์กว่า 56 ปีของสยามเจมส์ เฮอริเทจ เรามีความเข้าใจในเรื่องอัญมณีทุกประเภทเป็นอย่างดี การเปิดโซนนพรัตน์ จึงเป็นการส่งเสริมงานฝีมือชั้นสูงของช่างศิลป์ไทย โดยนำเอาความเชื่อโบราณของคนไทย เกี่ยวกับพลังมงคลของอัญมณีทั้ง 9 ชนิด มารังสรรค์เป็นเครื่องประดับที่มีดีไซน์หลากหลาย ทั้งแบบงานศิลปะโบราณ งานศิลปะประยุกต์ร่วมสมัย และงานนพรัตน์สมัยใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาเครื่องประดับนพรัตน์ในดีไซน์ที่แตกต่าง มีคุณภาพดี ในราคาจับต้องได้ เริ่มต้นที่หลักหมื่นต้นๆ พร้อมกับบริการหลังการขาย รับประกันสินค้าตลอดชีพ สำหรับลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ”

สยามเจมส์ เฮอริเทจ

 “นพรัตน์” คืออัญมณีมงคล 9 ประการ ได้แก่ ทับทิม มุกดา เพทาย มรกต บุษราคัม เพชร ไพลิน โกเมน และ ไพฑูรย์  ตามความเชื่อของคนไทยแต่โบราณนั้น เป็นสัญลักษณ์ของดาวนพเคราะห์ ถือเป็นของสูง มีคุณค่าทางจิตใจ หากผู้ใดได้ครอบครองจะเป็นสิริมงคลอย่างสูงสุด นำมาซึ่งโชคลาภ ความสุข และความสมหวังด้านต่าง ๆ  ทั้งนี้ นพรัตน์ยังมีอิทธิพลต่อการรังสรรค์ศิลปวัฒนธรรมของไทย ทั้งในด้านศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ อาทิ เครื่องทรงพระพุทธรูป การตกแต่งวัดวาอาราม เครื่องใช้ในพระราชพิธีสำคัญของพระมหากษัตริย์ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ที่พระราชทานให้กับบุคคลผู้ทำคุณงามความดีให้กับประเทศ

สยามเจมส์ เฮอริเทจ

สยามเจมส์ เฮอริเทจ

  • ทับทิม หมายถึง ความสำเร็จ ลาภยศ
  • มุกดา หมายถึง ร่มเย็น เป็นสุข
  • เพทาย หมายถึง มั่งคั่ง ร่ำรวย
  • มรกต หมายถึง ศรัทธา กล้าหาญ
  • บุษราคัม   หมายถึง มีเสน่ห์ เป็นที่รัก
  • เพชร หมายถึง ยิ่งใหญ่ ชัยชนะ
  • ไพลิน หมายถึง เมตตา กรุณา
  • โกเมน หมายถึง สุขภาพดี อายุยืนยาว
  • ไพฑูรย์ หมายถึง คุ้มครอง ป้องกัน

สำหรับโซน “นพรัตน์ 9 อัญมณีมงคล” ตั้งอยู่ชั้น 3 สยามเจมส์ เฮอริเทจ (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) กรุงเทพมหานคร สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-766-9500 , www.facebook.com/SiamgemsHeritage/  และ www.siamgemsheritage.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.