โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ

เป๊ก บุกไร่ชารางวัลจักรพรรดิ เปิดตำนานชาข้าวคั่วญี่ปุ่น พิสูจน์สุดยอดชาพรีเมียม “โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ”

สุขภาพดีก่อน….ไม่รอละน้า!! เป๊ก ผลิตโชค พรีเซนเตอร์ โออิชิ กรีนที ควง บอสแป๋ม เจษฎากร โคชส์ [รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)] บุกไร่ชามัตสึดะ ณ เมืองโอมาเอะซากิ ประเทศญี่ปุ่น แหล่งปลูกชาพรีเมียมมานานกว่า 100 ปี ระดับรางวัลจักรพรรดิญี่ปุ่น The Emperor’s Cup เพื่อพิสูจน์สุดยอดชาพรีเมียม เปิดตำนานชาข้าวคั่วสูตรเฉพาะจากญี่ปุ่นแบรนด์ใหม่ โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ

โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ
โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ

โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ

เป๊ก เล่าว่า เป๊กเดินทางไปญี่ปุ่นหลายครั้งแล้วครับ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เดินทางมาถึงไร่ชา รู้สึกประทับใจในกรรมวิธีอันพิถีพิถันของการปลูกชาของคนญี่ปุ่น ได้ลงไปเรียนรู้วิธีการเก็บใบชา และยังได้พบกับคุณสึโยมิ มัตสึดะ เจ้าของไร่ชาที่สั่งสมประสบการณ์ที่ตกทอดมา 5 ชั่วอายุคน มาแนะนำความพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การปลูก การเก็บเกี่ยว โดยใบชาทั้งหมดจะถูกเก็บด้วยมือ เลือกเก็บเฉพาะยอดอ่อนใบชา 3 ใบเท่านั้น หลังจากนั้นนำไปนึ่งด้วยไอน้ำ เพื่อคงคุณภาพชาและหยุดการเปลี่ยนสีของใบชา แล้วจึงนำมานวดในทันที เพื่อให้ใบชาเกิดกระบวนการทางเคมี ใบชาจะมีกลิ่นหอมเป็นพิเศษ ซึ่งขั้นตอนทั้งหมดนี้ต้องทำภายใน 4 ชม. เพื่อคงความสดของชาให้มากที่สุด

โออิชิ

ซึ่งบอส แป๋มและโออิชิอยากให้ทุกคนได้ดื่มด่ำรสสัมผัสแห่งสุดยอดชาพรีเมียมเพื่อสุขภาพแบบเป๊ก จึงนำยอดอ่อนใบชาจากไร่ชามัตสึดะมาผสมผสานกับความหอมกรุ่นของข้าวคั่วญี่ปุ่นชั้นดี สูตรเฉพาะตั้งแต่ปี 1930 จนได้ชาข้าวคั่วสีทองที่กรุ่นกลิ่นหอมละมุน กลั่นออกมาเป็นรสชาติชาข้าวญี่ปุ่นพรีเมี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิม จนกลายเป็น โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ พร้อมเสิร์ฟเอฟซีโออิชิทั่วประเทศไทยแล้ว”

เป๊ก ผลิตโชค 
เป๊ก ผลิตโชค

 

โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ

ดื่มด่ำสุดยอดชาพรีเมียมเพื่อสุขภาพที่ทำจากยอดอ่อนใบชาแท้นำเข้า 100% จากไร่ชาระดับรางวัลจักรพรรดิญี่ปุ่น โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ ชาข้าวคั่วญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ทั้งสูตรไม่มีน้ำตาล และ สูตรดีไลท์ (หวานน้อย) มาพร้อมกับ โออิชิ โกลด์ คาบูเซฉะ ชาที่ถูกปกคลุม 1 สัปดาห์ก่อนเก็บเกี่ยว เพื่อรักษารสชาติและคงคุณประโยชน์จากสารคาเทชินที่ช่วยเพิ่มการต้านอนุมูลอิสระ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.oishidrink.com หรือ www.facebook.com/OishiDrinkStation

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.