G-SHOCK

จี-ช็อค รวมพลตัวจริงสายขบถ จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 35 ปี เปิดงานเฟสติวัลสุดอลังการ The Era of Rebel

จี-ช็อค (G-SHOCK) แบรนด์นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิป นำเข้าโดยบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) จัดงานเฟสติวัลใหญ่ฉลองครบรอบ 35 ปี “The Era of Rebel” ประกาศรวมพลคนคิดนอกกรอบ มาร่วมโชว์พลังปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ พร้อมเผยโฉมนาฬิกา รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น G-SHOCK X Urboy TJ ที่ได้ แรปเปอร์ชื่อดังมาร่วมออกแบบเป็นครั้งแรก ภายในงานยังได้เหล่าไอดอลคนดังสายขบถ นำโดย แร็ปเปอร์หนุ่ม “ยัวร์บอย ทีเจ (Urboy TJ)” กราฟฟิตี้ชื่อดัง “บิ๊กเดล (Bigdel)” และทีม Dance Battle ระดับโลก “ดี-มานิแอค (D-Maniac)” มาร่วมทำกิจกรรมสนุกสุดมันส์ ณ แอ็คเมน เอกมัย คอมเพล็กซ์

มร. คิคุโอะ อิเบะ
มร. คิคุโอะ อิเบะ

งานนี้ มร. คิคุโอะ อิเบะ Father of G-SHOCK ผู้คิดค้นนาฬิกา จี-ช็อค บินตรงมาเพื่องานฉลองครั้งนี้โดยเฉพาะเผยว่า “จี-ช็อค คือความสำเร็จที่เกิดจากความพยายาม ความอดทน และความทุ่มเทในการทำในสิ่งที่เชื่ออย่างไม่ย่อท้อ กว่าจะมี จี-ช็อค ในทุกวันนี้ เราต้องเจอกับความผิดพลาดมานับครั้งไม่ถ้วน แต่เพราะความเชื่อมั่นและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค จึงทำให้ จี-ช็อคกลายเป็นแบรนด์ที่ทุกคนเชื่อถือ และกลายเป็นนาฬิกาที่ใครหลายคนเก็บสะสม โดยแม้ว่าวันนี้แบรนด์จะเป็นที่นิยมมานานกว่า 35 ปี เราก็ยังไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาให้ จี-ช็อค เป็นนาฬิกาที่ทนทาน และแข็งแกร่งที่สุดต่อไป”

นายวิโรจน์ สุขพิทักษ์
นายวิโรจน์ สุขพิทักษ์

ด้าน นายวิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส CASIO & HARDLINE กล่าวว่า “จี-ช็อค เป็นนาฬิกาที่ทุกคนต้องมี และถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของความขบถที่แสดงให้เห็นความกล้าที่จะฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ และทำตามสิ่งที่ตัวเองเชื่ออย่างไม่ย่อท้อ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จตลอดระยะเวลา 35 ปี บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) และ จี-ช็อค ประเทศไทย จึงได้จัดงาน The Era of Rebel ขึ้น โดยเป็นการเปิดพื้นที่ให้กับเหล่าผู้กล้าหัวขบถได้มีโอกาสมาโชว์สกิลความสามารถ และส่งเสริมให้ทุกคนกล้าที่จะทำตามฝัน นอกจากนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์เอาใจเหล่าสาวกนาฬิกา จี-ช็อค ด้วยการนำนาฬิการุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และรุ่นในตำนาน ตลอดระยะเวลา 35 ปีมาโชว์แบบจัดเต็ม พร้อมเปิดตัวนาฬิการุ่น G-SHOCK x UrboyTJ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ฉลองครบรอบ 35 ปี ที่ร่วมกับแรปเปอร์ชื่อดัง ยัวร์บอยทีเจ ไอดอลของสายขบถที่มาถ่ายทอดพลังและอัตลักษณ์แห่งความไม่ย่อท้อต่อความฝันผ่านลายนกฮูกซึ่งเป็นลาย Signature ของยัวร์บอย ทีเจ บนนาฬิกา G-SHOCK DW-5600 รุ่นหน้าเหลี่ยมในตำนาน ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ยังเป็นรุ่นแรกที่คุณคิคูโอะ อีเบะ (Kikuo Ibe) ผู้ก่อตั้งจี-ช็อคได้คิดค้นขึ้นเมื่อ 35 ปีที่แล้ว”

G-SHOCK

แร็ปเปอร์หนุ่ม ยัวร์บอย ทีเจ เสริมต่อว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมออกแบบนาฬิกาจี-ช็อค และเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อดีเอนเอ Never Give Up ของจี-ช็อค ในงาน The Era of Rebel ในวันนี้ นาฬิกาที่ผมร่วมออกแบบรุ่นนี้ถูกดีไซน์ออกมาจากสัญลักษณ์ THE OWL หรือนกฮูกที่เป็นตัวแทนของความแตกต่าง เพราะนกฮูกเป็นสัตว์ที่ไม่ได้พบเห็นได้ง่ายๆ และมีความเป็นตัวของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นสัตว์ที่ลิมิเตด และเป็นตัวแทนที่แสดงให้เห็นว่าเราแต่ละคนถูกสร้างมาไม่เหมือนกัน ผมจึงได้นำนกฮูกมาออกแบบนาฬิกาเพราะอยากให้ทุกคนมองข้ามคำสบประมาทของคนอื่น แล้วเป็นสิ่งที่ตัวเองยึดมั่น และทำให้ดีที่สุดจนกว่าเราจะถึงเป้าหมายของความสำเร็จ”

จี-ช็อค

ทั้งนี้ ภายในงาน จี-ช็อค ได้จัดเต็มความสนุกครั้งใหญ่ ด้วยกิจกรรมสุดมันส์หลากหลายรูปแบบที่เปิดโอกาสให้เหล่าสายขบถได้มีพื้นที่ในการโชว์ของ เริ่มต้นจาก โซนที่ 1  Beginning of Rebel สุดยอดเรื่องราวต้นกำเนิดตำนานของนาฬิกาหัวขบถที่ไม่ยอมจำนนต่อแรงกระแทกแม้ตกจากตึก 3 ชั้น พบกับนาฬิกา G-SHOCK เรือนแรกของโลก บินตรงมาจาก G-SHOCK JAPAN  และนาฬิการุ่น Limited 35 ปีทุกรุ่น ที่จะมา line-up พร้อมกันเป็นครั้งแรก

G-SHOCK

G-SHOCK

G-SHOCK

G-SHOCK

G-SHOCK

G-SHOCK

G-SHOCK

ต่อด้วย โซนที่ 2 Rebellion Hub พื้นที่โชว์ Rare Item จากเหล่าสาวก G-SHOCK Collector ผู้คลั่งไคล้ใน DNA ความ Tough ที่จะมาโชว์นาฬิกาสุดรักสุดหวงแบบไม่มีกั๊ก ตามมาด้วย โซนที่ 3 Rising Up Rebel พื้นที่ประชันความสามารถที่ท้าเหล่าสายขบถทุกแขนงไม่ว่าจะเป็น สปอร์ต สตรีทอาร์ต และแฟชั่น ที่คิดว่าตัวเองแน่มาร่วมโชว์สกิลแข่งขันในกิจกรรมสุดมันส์กันแบบสด ๆ เพื่อค้นหาเจ้าแห่งความขบถในทุก DNA ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ปิดท้ายด้วย โซนที่ 4 Rebel Chiefs เวทีหลักที่จะมาระเบิดความมันส์ขั้นสุดกับมินิคอนเสิร์ตของ “ยัวร์บอย ทีเจ” ตัวพ่อสายขบถที่เตรียมมาจัดเต็ม สร้างความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดตัวนาฬิกา รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น G-SHOCK X Urboy TJ ฉลองครบรอบ 35 ปี ที่ให้สาวก จี-ช็อค และ ยัวร์บอย ทีเจ ได้สัมผัสเป็นครั้งแรกพร้อมกันนี้ภายในงาน มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ยังได้มาร่วมชม Exhibition นาฬิกา Limited 35 ปี และ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน มาร่วมกิจกรรม Dance Battle สุดมันส์ภายในงาน  นอกจากนั้นเหล่าศิลปินดาราและคนดังสาวกจี-ช็อคยังยกพลมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, มารุวุตม์ บูรณศิลปิน, ป๋อมแป๋ม นิธิ ชัยชิตาทร, เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส, วง Mild, อุ๊บอิ๊บ ปิยะวิภา อินทรทัต

G-SHOCK

G-SHOCK

มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง
มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง
ป๋อมแป๋ม นิธิ ชัยชิตาทร
ป๋อมแป๋ม นิธิ ชัยชิตาทร

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือช่วงเวลาที่ มร. คิคุโอะ อิเบะ จะมาพิสูจน์ความทนทานของนาฬิกา จี-ช็อค ด้วยการโยนนาฬิกาจากซิปไลน์ครั้งแรกกลางป่าคอนกรีตความสูงกว่าสิบเมตร พร้อมโปรยบัตรรางวัลนาฬิกาจี-ช็อคแจกให้กับ สาวก จี-ช็อคที่มาในงาน

สำหรับ นาฬิการุ่น G-SHOCK x UrboyTJ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ราคา 6,900 บาท วางจำหน่าย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้าน G-Shock Casio Watch Station และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/InStoresNow-GSHOCKxUrboyTJ

#GSHOCK35TH  #NEVERGIVEUP #GSHOCKxURBOYTJ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.