มิโด

ประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลาหรูแบรนด์ มิโด (Mido) เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ที่ประเทศสิงคโปร์

ประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลาหรูแบรนด์ ‘มิโด’ (Mido) เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ที่ประเทศสิงคโปร์ เอาใจเหล่าสุภาพสตรีผู้หลงใหลในความโก้หรู ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ‘เรนฟลาวเวอร์’ พร้อมแคมเปญ Create Your Mido ที่ทุกคนสามารถสร้างสรรค์นาฬิกาได้ในสไตล์ของตนเอง

มิโด

หากเอ่ยถึงเรือนเวลาดีไซน์เรียบโก้ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ‘มิโด’ (Mido) แบรนด์นาฬิกาในเครือ สวอทช์ กรุ๊ป (Swatch Group) จะต้องเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้หญิงหลายคนต่างชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะด้วยดีไซน์สวยงามสวมใส่ง่ายสามารถสะท้อนถึงคาแรคเตอร์ได้อย่างเด่นชัด ผนวกกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วนอย่างสมบูรณ์แบบ โดยล่าสุดในวาระเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ‘มิโด’ (Mido) ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สำหรับสุภาพสตรีที่ชื่อว่า เรนฟลาวเวอร์ (Rainflower) ซึ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการที่ประเทศสิงค์โปร์ พร้อมแคมเปญ Create Your Mido ให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์นาฬิกาเรนฟลาวเวอร์ได้เพียงผสมผสานตัวเรือน หน้าปัด สายนาฬิกา และอัญมณีตกแต่งที่ชื่นชอบในแบบฉบับของตนเอง

Mido

สำหรับคอลเลกชั่น เรนฟลาวเวอร์ (Rainflower) คอลเลกชั่นล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพิพิธภัณฑ์ อาร์ตไซน์ (ArtScience) ด้วยรูปทรงของอาคารที่มีลักษณะคล้ายดอกบัวบานสีขาวที่ลอยอยู่บนผืนน้ำและสามารถรองรับน้ำฝนที่ตกลงมาจากฟ้าพร้อมนำไปใช้ประโยชน์ได้ ผนวกกับเส้นสายการออกแบบของสถาปัตยกรรมที่มีความทันสมัย เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงเรือนเวลาของ ‘มิโด’ (Mido) ซึ่งมีเส้นสายการออกแบบที่คมและทันสมัยบนตัวเรือนทรงกลม ที่ผสานความโค้งมนของลวดลายดอกบัวบนหน้าปัดอย่างงดงาม โดยจุดเด่นของพิพิธภัณฑ์ดังกล่าวยังถูกนำมาใช้ตั้งเป็นชื่อคอลเลกชั่นอีกด้วย

Romee Strijd
‘โรเม สไตรด์’ (Romee Strijd)

โดยอีกหนึ่งสีสันภายในงานยังได้รับเกียรติจากนางแบบสาวชื่อดังจากเวทีวิคตอเรีย ซีเคร็ท ‘โรเม สไตรด์’ (Romee Strijd) มาร่วมเป็นหญิงสาวคนแรกที่มีโอกาสได้ออกแบบนาฬิกาเรนฟลาวเวอร์ (Rainflower) ในสไตล์ของตนเอง โดยโรเม สไตรด์ ได้เลือกสร้างสรรค์นาฬิกาจากตัวเรือนทรงกลมสีขาวมุกขนาดพอดีข้อมือ พร้อมประดับอัญมณีบริเวณตำแหน่งเลข 3,9 และ12 และบนตัวเรือนสีทองจับคู่กับสายซาตินสีดำซึ่งเป็นโทนสีที่สามารถขับผิวข้อมือของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี

Romee Strijd

และแคมเปญ Create Your Mido ที่ทางแบรนด์ได้เปิดตัวให้แฟนคลับแบรนด์จากทั่วทุกมุมโลกได้ร่วมสร้างสรรค์ เรนฟลาวเวอร์ (Rainflower) ในสไตล์ของตนเอง ซึ่งสามารถร่วมสนุกได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.rainflower.midowatches.com และเมื่อได้รับ เรนฟลาวเวอร์ (Rainflower) ของตนเองแล้ว ยังสามารถร่วมแบ่งปันไอเดียการออกแบบบนเฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรมได้เพียงติด #CreateYourMido เพื่อเลือกลุ้นรับรางวัลเดินทางท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์สำหรับ 2 ท่าน หรือเลือกรับนาฬิกา เรนฟลาวเวอร์ (Rainflower) คอลเลกชั่นใหม่ที่ดีไซน์จากทางแบรนด์ โดยนาฬิกาที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 4 เรือนจะประกาศผลในวันที่ 21 มีนาคม 2019 ส่วนคอลเลกชั่นที่ออกแบบจากทางแบรนด์จะว่างจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2019

Swatch Group

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาสำหรับผู้หญิงแต่ละคาแรคเตอร์ เริ่มจาก สาวหวาน ผู้มีบุคลิกที่สดใสอ่อนโยน แน่นอนว่าสีชมพูมักเป็นสีโปรดของผู้หญิงสไตล์นี้ แต่หากจะสวมใส่นาฬิกาให้ดูโดดเด่นน่าสนใจ ควรเลือกนาฬิกาที่เป็นสายหนังสีชมพูจับคู่กับหน้าปัดสีชมพูประกายมุกในเฉดที่อ่อนกว่า เพิ่มความสง่ามงามด้วยตัวเรือนสีทองที่จะช่วยขับให้สไตล์ของสาวหวานชวนหลงใหลขึ้น

ถัดมาที่ สาวขี้เล่น สำหรับผู้หญิงสดใสคุยสนุกมักมีบุคลิกที่ทะมัดทะแมง มีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย ชอบมิกซ์แอนด์แมทช์ ฉะนั้นควรเลือกนาฬิกาที่ขนาดพอดีข้อมือไม่เล็กเกินไป โดยเลือกเป็นโทนสีเรียบ อย่างเช่นสีขาวทั้งเรือน แต่เพิ่มความสนุกด้วยสายหนังที่ประดับความแวววาวของกากเพชร และมีลวดลายกราฟิกบนหน้าปัด เพราะจะสามารถทำให้นาฬิกาดูทันสมัยขึ้น และเข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์

มิโด

ปิดท้ายที่ สาวมั่น ผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองมักรู้ว่าคาแรคเตอร์ของตัวเองนั้นเหมาะหรือไม่เหมาะกับอะไร โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัว ซึ่งส่วนใหญ่ผู้หญิงเหล่านี้จะชอบความเรียบโก้ คลาสสิก และน่าค้นหา ดังนั้นนาฬิกาที่จะช่วยเสริมให้สไตล์ดังกล่าวให้ดูน่าสนใจขึ้น จึงควรเป็นแบบนาฬิกาสายหนังพิมพ์ลายที่สามารถเลือกใส่ได้ทั้งสายสีดำ หรือสีแดง เพราะเป็นสองสีที่มีความสง่างามอยู่ในตัว จับคู่กับตัวเรือนสีทองและหน้าปัดขาวประดับเพชรเม็ดเล็ก เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างสไตล์เรียบโก้ได้อย่างน่าจดจำ

พบกับ ‘มิโด’ (Mido) นาฬิกาดีไซน์หรูคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss Made ได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ ‘มิโด’ (Mido) เซ็นทรัล, โรบินสัน และเดอะมอลล์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.