พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ระเบิดความสนุกให้ปั่น ชม ชิล กับ PRUcycle Thailand

พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ระเบิดความสนุกให้ปั่น ชม ชิล กับ PRUcycle Thailand มหกรรมงานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ณ ชายหาดบางแสน

 พรูเด็นเชียล

บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) (“พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต”) ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเทศบาลเมืองแสนสุขจังหวัดชลบุรี ปิดเมืองบางแสนระเบิดความสนุกต้อนรับนักปั่นสู่งาน PRUcycle Thailand มหกรรมงานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย บนชายหาดบางแสน ส่งท้ายปีในวันที่ 1 – 2 ธันวาคม ร่วมประทับใจไปกับความงามของ 11 สถานที่สุดตื่นตาตื่นใจ มินิคอนเสิร์ตจาก BNK48 และวง ETC อีกทั้งโซนกิจกรรมต่างๆ และซุ้มอาหารมากมาย ที่ขนมาเซอร์ไพรส์เหล่านักปั่นตลอดทั้งวัน

 พรูเด็นเชียล

มร.อามัน โชวลา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต กล่าวว่า “จากความร่วมมือกันอย่างแข็งแกร่งกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเทศบาลเมืองแสนสุขจังหวัดชลบุรี จึงทำให้ “PRUcycle Thailand” มหกรรมงานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยสามารถเกิดขึ้นได้อย่างราบรื่นและเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ อันสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นผู้ดูแลชีวิตและสุขภาพของคนไทยเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยหันมาดูแลและใส่ใจสุขภาพของตนเองและคนใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ซึ่งงาน “PRUcycle Thailand” ครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่านักปั่นที่สนใจมาร่วมงานทั้งในวันที่ 1 – 2 ธันวาคม

PRUcycle Thailand

เทศกาลปั่นจักรยาน “PRUcycle Thailand” แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Fun Ride ระยะทาง 23 กม.ในวันที่ 1 ธันวาคม สำหรับบุคคลทั่วไป และการแข่งขันประเภท Professional Ride ระยะทาง 97 กม.ในวันที่ 2 ธันวาคม สำหรับนักปั่นมืออาชีพ ซึ่งเหล่านักปั่นจะได้สัมผัสกับความสวยงามทั้ง 11 แห่งของหาดบางแสนและจุดท่องเที่ยวสำคัญตลอดเส้นทาง เช่น  ถนนคนเดินบางแสน  (แหลมแท่น) แหล่งรวมร้านค้าและร้านขนม-อาหารมากมาย ศาลเจ้านาจาไท้จื้อ ซึ่งเป็นที่ศรัทธาของคนในท้องถิ่นมากว่า 20 ปี กำแพงเพ้นท์อ่างศิลา แหล่งรวมภาพสุดฮิป และ สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา สะพานเลียบชายฝั่งทะเลชลบุรีที่มีระยะทางกว่า 17 กม. และ อ่างเก็บน้ำบางพระ เส้นทางสุดชิลในวิวสีเขียวเย็นตา เป็นต้น สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รางวัลใหญ่สุดพิเศษ ด้วยสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมการแข่งขัน Prudential RideLondon และ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศอังกฤษ พร้อมที่พัก

PRUcycle Thailand

PRUcycle Thailand

PRUcycle Thailand

เทศกาลปั่นจักรยานครั้งยิ่งใหญ่นี้ไม่เพียงแต่มอบความเพลิดเพลินจากเส้นทางการปั่นและสุขภาพที่ดีเท่านั้น แต่ยังมีโซน PRUpavilion ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต่างให้เหล่านักปั่นได้สนุกสนาน พร้อมอบอวลไปกับเพลงปลุกใจ ‘ปั่นด้วยใจ’ จากเสียงร้องคุณภาพของ เอ๊ะ จิรากร ตลอดทั้งสองวันเต็ม ได้แก่

  • โซน Warm Up Playground ให้เหล่านักปั่นได้อุ่นเครื่อง โยกย้าย ยืดเส้นสายในจังหวะสุดฮอตอย่างสนุกสนานจากทีมนำเต้นแอโรบิกมืออาชีพ
  • โซน Photo Booth สร้างสรรค์บรรยากาศแบบลอนดอนด้วยสไตล์ภาพแบบ 3 มิติ ให้นักปั่นได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมแชะแล้วแชร์ภาพ พร้อมติดแฮชแท็ก #PRUcycleThailand ลุ้นรับของรางวัลบัตร Gift Voucher ที่พัก และอื่นๆ อีกมากมาย
  • โซน PRUcycle Exhibition บอกเล่าเรื่องราวของมหกรรม PRUcycle Thailand พร้อมแผนที่เส้นทางแห่งการปั่นผ่านสุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองบางแสนของการแข่งขันทั้งประเภท Fun Ride ระยะทาง 23 กม. และ Professional Ride ระยะทาง 97 กม.
  • โซน PRU Café คอยต้อนรับเหล่านักปั่นให้ได้มาพักผ่อนพร้อมชิมรสชาติอันกลมกล่อมของเครื่องดื่มและขนมที่ขนมาเอาใจนักปั่นทุกเพศ ทุกวัย

 PRUcycle Thailand

อีกหนี่งไฮไลท์สำคัญของมหกรรม PRUcycle Thailand ในปีนี้ที่นักปั่นไม่ควรพลาด คือ โซนเวทีแห่งความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตของเจ้าพ่อเพลงรักในดวงใจอย่างวง ETC และเจ้าของเพลงฮอตสุดคิวท์จาก BNK48 สาวๆ เกิร์ล กรุ๊ป ขวัญใจเหล่าโอตะ และเพลิดเพลินไปกับซุ้มอาหารเจ้าอร่อยกว่า 100 ร้านที่มีเมนูน่าลิ้มลองเคล้าบรรยากาศยามเย็นสุดชิวริมหาดบางแสน นอกจากนี้ยังได้พบกับ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ครอบครัวสุดเฮลท์ตี้ที่หลงใหลในการปั่นจักยาน รวมถึงแก๊งสาวสวยนางฟ้านักปั่น ได้แก่ เอ๋-พรรณษร อุ๊-นริศรา แวว-อรทัย กอล์ฟ-สุรัมภา และ มิ้ม-รัตนาภรณ์ อีกด้วย

PRUcycle Thailand

สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมและกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.prucyclethailand.com  หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต โทร. 1621

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.