“นูโว” ชวนร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กยากไร้ที่ขาดโอกาสด้านการรักษา ในคอนเสิร์ตการกุศล

โรงพยาบาลพญาไท 2 ร่วมกับ มูลนิธิ One Love จัดโครงการคอนเสิร์ตการกุศล “The One Love Concert for Children in Need” เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กยากไร้ที่ขาดโอกาสด้านการรักษา อาทิ ผู้ป่วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด ผู้ป่วยโรคที่เกิดขึ้นจากพันธุกรรมผิดปกติ เป็นต้น เพราะการช่วยเหลือในครั้งนี้ไม่ใช่แค่ผู้ป่วยเด็กเพียงผู้เดียว ยังเป็นการสร้างกำลังใจที่ดีให้แก่ครอบครัวและคนรอบข้าง ให้ผ่านอุปสรรคของโรคร้ายต่าง ๆ ไปได้ และเมื่อหายขาดจากโรคนั้นแล้ว ยังกลับมาเป็นกำลังใจสำคัญให้แก่สมาชิกในครอบครัวอีกด้วย

 

โจ – จิรยุทธ วรรธนะสิน สมาชิกวงนูโว  เผยว่า “รู้สึกยินดีที่วงนูโวได้รับเกียรติให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตการกุศล “The One Love Concert  for Children in Need” ในครั้งนี้ เราในฐานะศิลปินทำหน้าที่มอบความสุขให้กับคนดู และในครั้งนี้เราอยากมีส่วนมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ หรือผู้ป่วยเด็กให้เค้ากลับมาสดใสและเป็นความหวังของครอบครัวอีกครั้ง จึงอยากจะเชิญชวนทุกท่าน
มีส่วนร่วมในกลับในการสร้างกุศลและต่อเติมอนาคตให้กับเด็ก ๆ ที่รอคอยการรักษา ด้วยการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตที่พวกเราตั้งใจคัดเลือกบทเพลงอันไพเราะและคุ้นหู พร้อมการแสดงดนตรีเต็มรูปแบบ

 

ทุกคนตั้งใจและเต็มที่กับกิจกรรมในครั้งนี้อย่างมาก จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศล “The One Love Concert  for Children in Need” เพื่อหารายได้รักษาผู้ป่วยเด็กยากไร้ในโครงการฯ โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ณ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป (ประตูเปิดเวลา 17.30 น.) จำหน่ายบัตรแล้วที่ www.thaiticketmajor.com หรือซื้อบัตรได้ที่ inbox Facebook One Love The Foundation โทร. 062 596 8956

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.