พราว เรียล เอสเตท สร้างแลนด์มาร์คเค้าท์ดาวน์ปีใหม่ “หัวหิน เค้าท์ดาวน์ 2019”

บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ ธนาคารออมสิน, ทรู คอปเปอเรชั่น, ฮอนด้า และริปเคิร์ล ครั้งแรกกับการสร้างแลนด์มาร์กงานเค้าท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเมืองหัวหิน กับงาน “หัวหิน เค้าท์ดาวน์ 2019”  ในคืนวันจันทร์ที่ 31ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 20:00 น. จนถึงเที่ยงคืน ณ พื้นที่ชายหาดโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

 

สำหรับงาน “หัวหิน เค้าท์ดาวน์” มีแผนจะจัดขึ้นให้ยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี โดยงาน “หัวหิน เค้าท์ดาวน์ 2019” จะเป็นครั้งแรกที่ทาง บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด จะจัดขึ้นให้เป็นสุดยอดปรากฏการณ์แห่งงานเค้าท์ดาวน์ เพื่อสร้างเป็นแลนด์มาร์กงานเค้าท์ดาวน์ให้กับเมืองหัวหิน และยกระดับพร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองหัวหิน

  โดยภายในงาน “หัวหิน เค้าท์ดาวน์ 2019” ทุกท่านจะได้ร่วมเค้าท์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่า ในบรรยากาศแห่งความสนุก ในธีม “Illumination The Night Light Up Your Vibe”  พาทุกท่านตระกาลตาไปกับสีสันการตกแต่งแบบเรืองแสง   พร้อมมันส์ไปกับเสียงเพลงของเหล่าดีเจดังจากริปเคิร์ล  อร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายบูธ และปิดท้ายด้วยการชมความยิ่งใหญ่อลังการจากพลุไฟริมหาด  นอกจากนี้ยังมีเกมส์ และกิจกรรมสนุกสนาน รอทุกท่านอีกมากมาย

          ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของที่สุดแห่งประสบการณ์เค้าท์ดาวน์ปีใหม่ หัวหิน ในงาน “หัวหิน เค้าท์ดาวน์ 2019” ในคืนวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561ตั้งแต่เวลา 20:00 น. จนถึงเที่ยงคืน  ณ พื้นที่ชายหาดโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท  สำรองที่นั่ง และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.intercontinental.com/huahin

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.