Ovaltine GOLD

เปิดตัว โอวัลติน โกลด์ คึกคัก รวมพล เซเลบริตี้รุ่นใหญ่ แชร์เคล็ดลับบำรุงสมองวัย 50 พลัส

ยกให้เป็นงานที่รวมเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังวัย 50 พลัสมากที่สุดก็ว่าได้ เมื่อ บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโอวัลติน เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต จัดงาน Beautiful Brain By Ovaltine GOLD” (บิวตี้ฟูล เบรน บาย โอวัลติน โกลด์) เปิดตัวสินค้าใหม่ “โอวัลติน โกลด์”(Ovaltine GOLD) เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต ผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วย ที่จับกลุ่มรุ่นใหญ่โดยเฉพาะ

Ovaltine GOLD
เซเลบริตี้รุ่นใหญ่วัย 50 พลัส คุณสมบัษร ถิระสาโรช, คุณกุลพงศ์ บุนนาค, คุณวรัตดา ภัทโรดม, คุณสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล, คุณอรนภา กฤษฎี, คุณศักดิ์ชัย กาย, คุณอัญชลี จงคดีกิจ, คุณ ณ ชนก รัตนทารส
โอวัลติน โกลด์
“นก-สินจัย” พรีเซนเตอร์ โอวัลติน โกลด์

พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “สินจัย เปล่งพานิช” ท่ามกลางบรรยากาศคับคั่งไปด้วยคนดัง อาทิ สุรีย์ รัตนหิรัญญา, นัฏฐ์ณิชย์ โชติสรยุทธ์, นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, พรเพ็ญ ศิลปสมัย, ดร.อารียา อัศวานันท์, รุจิเรข คชรัตน์, ฐานุตรา ตันอาวัชนการ, จิราภรณ์ อังคเศกวิไล, ชลดา พรหมมาลา, ณัฏยา จันทร์เต็ม, กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี และลูกชาย น้องธามชวินท์, ชาญประวัติ สุทธะสุริยะ, จิดาภา จิตต์ชูสิน ฯลฯ ที่มาร่วมทดลองความอร่อยเข้มข้นของเครื่องดื่ม โอวัลติน โกลด์ ณ แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561

โอวัลติน โกลด์

คุณสุรีย์ รัตนหิรัญญา และคุณวรัตดา ภัทโรดม
คุณเฉลิมชัย ธีระกุล

เฉลิมชัย ธีระกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโอวัลติน เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต เผยว่า “จากที่ประเทศไทยกำลังจะก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัย ทางแบรนด์โอวัลตินจึงเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพร่างกายและสุขภาพสมองที่แข็งแรง เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตได้ตามใจที่ต้องการ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ โอวัลติน โกลด์ เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต ที่ผสม สารสกัดจากใบแปะก๊วย (Ginkgo biloba extract) ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมายาวนานและวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง อีกทั้งยังมีแคลเซียมสูง ไขมันต่ำ และน้ำตาลที่น้อยกว่า เพื่อตอบโจทย์การช่วยดูแลสุขภาพของกลุ่มเป้าหมายนี้ในอนาคต”

Ovaltine GOLD

สำหรับบรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งไปด้วยต้นใบแปะก๊วยสีทองอร่ามเสมือนเดินเล่นอยู่ในสวนอันอบอุ่น เพื่อต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหญ่ที่ให้เกียรติมาร่วมงานและร่วมชมนิทรรศการภาพถ่ายของเหล่าคนดัง ทั้ง 8 ท่าน จากหลากหลายวงการ ภายใต้ธีม Beautiful Brain นำโดย ณ ชนก รัตนทารส เซเลบริตี้ชื่อดังผู้คร่ำหวอดในธุรกิจอาหารมานานกว่า 21 ปี, วรัตดา ภัทโรดม นักการตลาดชื่อดัง, อรนภา กฤษฎี นางแบบ นักแสดง พิธีกรชื่อดัง, อัญชลี จงคดีกิจ ร็อคสตาร์สาวเท่ของเมืองไทย, กุลพงศ์ บุนนาค – สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล นักร้องคู่ดูโอชื่อดัง, สมบัษร ถิระสาโรช ออกาไนเซอร์มือทอง และ ศักดิ์ชัย กาย ช่างภาพฝีมือเยี่ยมของไทย ซึ่งงานนี้ได้เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์สะท้อนตัวตนและความสามารถของเหล่าคนดังด้วยตนเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนวัยทำงานที่ก้าวสู่วัย 50 พลัส ให้หันมาดูแลสุขภาพร่างกายควบคู่กับสุขภาพสมอง เพื่อการใช้ชีวิตที่มีความสุข

ณ ชนก รัตนทารส
คุณ ณ ชนก รัตนทารส

โดย ณ ชนก รัตนทารส เซเลบริตี้ชื่อดังผู้คร่ำหวอดในธุรกิจอาหารมานานกว่า 21 ปี เผยถึงเทคนิคการดูแลสุขภาพสมองว่า “การเดินทางไกลไปยังต่างประเทศเป็นการลับสมองที่ดีที่สุด เพราะได้ไปเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ด้วยตัวเองดีกว่าการนั่งนิ่งอยู่กับที่ เพราะถ้าเราออกไปศึกษาในสิ่งที่ชอบให้ดีที่สุด เราจะพุ่งไปสู่เป้าหมายได้ในที่สุด และแม้ผมจะชอบทำงานชอบคิดแต่ไม่ลืมดูแลตัวเอง ซึ่งถ้าเหนื่อยจากงานสมองล้าก็ออกไปเล่นกีฬาที่ทำให้สมองรู้สึกสดชื่น ทั้งมวย เทนนิส เข้ายิม ตีกอล์ฟ อาหารการกินก็สำคัญคือ ทานในปริมาณที่พอดีและต้องไม่กินแล้วนอนหรือกินแล้วนั่งอยู่กับที่ แต่ต้องขยับร่างกาย เป็นการบริหารร่างกายและสมองไปพร้อมๆ กัน เพราะยิ่งอายุมากก็ต้องแอ็คทีฟ”

ด้านสาวเก่งนักการตลาดชื่อดัง วรัตดา ภัทโรดม เผยว่า “การที่จะมี Beautiful Brain ได้ ต้องมีสุขภาพร่างกายที่ดี มีความสุขที่กาย มีความสุขที่ใจ ไปพร้อมกันคือ ฉลาดในการใช้ชีวิต ไม่ประมาท ต้องคอยบำรุงทั้งร่างกายและจิตใจให้มีความสุขเสมอ เพราะเราอยู่ในโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดังนั้นหากเกิดอะไรขึ้น ก็ใช้ปัญญา ปัญญาที่เกิดจากความคิด ปัญญาทางจิต ปัญญาทางธรรม พิจารณาว่าเหตุการณ์นี้ กับคนๆ นี้เราจะมีวิธีบริหารจัดการอย่างไร ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ค่ะ”

Ovaltine GOLD
คุณ สมบัษร ถิระสาโรช

สมบัษร ถิระสาโรช ออกาไนเซอร์มือทอง กล่าวว่า “หลักการง่ายๆ ในการดูแลสุขภาพสมองคือ คิดในสิ่งที่ดี แล้วทุกอย่างก็จะออกมาดีเอง ซึ่งเราเป็นคนชอบอ่าน เพราะอยากรู้ว่าแต่ละคนคิดอะไรอยู่ในสมอง ชอบเรียนรู้สิ่งที่คนอื่นคิด แล้วนำสิ่งนั้นมาประยุกต์ใช้ในงานของเรา เพราะสมองคนเรามี 2 อย่างคือ หนึ่ง สมองที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ และ สอง สมองที่ใช้ในการบริหารจัดการ ซึ่งถ้าสองสิ่งนี้ คิดในเรื่องที่ดี งานก็จะออกมาดีเอง”

Ovaltine GOLD

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก อาจารย์สง่า ดามาพงษ์  นักวิชาการด้านโภชนาการชื่อดังของเมืองไทย มาร่วมแนะนำวิธีการเลือกอาหาร เพื่อบำรุงสมองในวัย 50 ปีขึ้นไปว่า “การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ประกอบด้วย โปรตีน, คาร์โบไฮเดรต, แร่ธาตุ-เกลือแร่, วิตามิน และไขมัน ซึ่งถือเป็นพื้นฐานการดูแลสุขภาพและควรรับประทานอาหารในสัดส่วนที่เหมาะสมกับวัย ซึ่งหากในวัยผู้ใหญ่ที่มีอายุ 50 ปี ขึ้นไป ควรเน้นบริโภคโปรตีนจากเนื้อปลาและถั่ว เนื่องจากร่างกายสามารถย่อยง่าย อีกทั้งควรเลือกรับประทาน ผัก-ผลไม้ ที่มีรสหวานน้อยและมีสารต้านอนุมูลอิสระจำพวก สารฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) สามารถป้องกันไม่ให้เซลล์ หรือเนื้อเยื่อในร่างกายเสื่อม มีฤทธิ์ต่อต้านการจับตัวกันเป็นก้อนของเกล็ดเลือด ลดภาวะอุดตันของหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงสมอง และ สารไตรเทอร์ปีน แลคโตน (Triterpene Lactone) ช่วยการไหลเวียนของโลหิตได้รวดเร็วขึ้น ซึ่งพบมากใน ใบแปะก๊วย, มะละกอ, ถั่วเหลือง, สตรอเบอร์รี่ เป็นต้น”

พร้อมทดลองความอร่อยเข้มข้น  กับ “Ovaltine GOLD” (โอวัลติน โกลด์) ผสมสารสกัดจากใบแปะก๊วย ได้ที่ร้านค้าทั่วไปและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ovaltine.co.th/ovaltinegold

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.