ริต้า – สกาย สวยสมฉายา ควีน ออฟ บิวตี้ จูงมือกันขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ ‘สก๊อต คอลลาเจน พลัส’ คอลลาเจนผงนวัตกรรมใหม่

สวยต่อ..ไม่รอแล้วนะ!! ใครๆ ก็ยกให้เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงที่แท้ทรู เพราะ ริต้า –  ศรีริต้า เจนเซ่น  แม้จะอายุขึ้นเลขสาม แต่ยังคงความสวยเป๊ะปัง แถมยังเป็นนางฟ้าใจดี ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เทรนลูกสาวคนโปรดจากรายการ เดอะเฟส ไทยแลนด์ อย่าง สกาย – มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ จนฝีมือเข้าขั้น ทำเอางานไหลมาเทมาต่อเนื่อง

ทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เลยเข้าตาบอสใหญ่แห่ง สก๊อต คว้า ริต้า และ สกาย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่สก๊อต คอลลาเจน พลัส คอลลาเจนผงนวัตกรรมใหม่ ที่ผสานคุณค่าจาก สารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมควงแขนกันมาเป็นลูกมือเชฟหนุ่มสุดฮอต ฝีมือดี ดีกรีคุณหมออย่าง หมอตั้ม – ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข ที่มาร่วมเซอร์ไพรส์ สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษด้วย สก๊อต คอลลาเจน พลัส เสิร์ฟให้สาวๆ ได้ชิมพร้อมกัน ณ ร้าน Lady L Garden Bistro (บ้านปาร์คนายเลิศ) ซอยสมคิด เมื่อเร็วๆ นี้

Scotch Collagen

ภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นบรรยากาศอาฟเตอร์นูนทีสุดอบอุ่น แต่ที่สะกดทุกสายตาราวกับต้องมนต์สะกด เมื่อ สกาย เดินเฉิดฉายออกมา เผยผิวสวยใส งดงามสมฉายา ปริ้นเซส ออฟ บิวตี้ และสร้างความตราตรึงใจต่อเนื่องกับความงดงามราวกับเจ้าหญิงของ ริต้า ควีน ออฟ บิวตี้ ที่ออกมาพร้อมกับความเปล่งประกาย อวดผิวสวยถึงขีดสุด งานนี้ ริต้า และ สกาย เพิ่มดาเมจรุนแรงดีต่อใจขั้นสุด ด้วยการแท็กทีมเดินมาโพสท่าเริ่ดๆ พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สก๊อต คอลลาเจน พลัส คอลลาเจนผง นวัตกรรมใหม่ ที่ผสานคุณค่าจาก สารสกัดจากธรรมชาติ 

Scotch Collagen

และร่วมพูดคุยแชร์เคล็ดลับผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก แต่ใครว่าความพิเศษจะหมดแค่นี้!! เพราะไม่ใช่แค่ความสวยแต่ยังมีเสน่ห์ปลายจวักเหลือล้น ริต้า – สกาย จึงอะเลิร์ทมากเป็นพิเศษ อาสาเป็นลูกมือเชฟ หมอตั้ม รังสรรค์เมนูสุดพิเศษด้วย สก๊อต คอลลาเจน พลัส ที่สามารถนำไปผสมทานกับเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น หรือผสมในอาหารได้หลากหลายชนิด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารและเครื่องดื่มเปลี่ยนแปลง ในเมนู Lychee DiPeptide Yogurt Mousse with Scotch Collagen Plus และ Raspberry Collagen Entremet with Scotch Collagen Plus เสิร์ฟให้สาวๆ ในงานได้ชิมไปพร้อมกัน จบงานไปอย่างน่าประทับใจ

Scotch Collagen Plus 

ริต้า เจนเซ่น

ริต้า เผยว่า เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ระบบต่างๆ ในร่างกายอาจทำงานได้ไม่เต็มที่ ส่งผลให้เริ่มมีริ้วรอยแห่งวัย ผิวหมองคล้ำง่ายขึ้น และไม่กระชับ ซึ่งเป็นสัญญาณให้ผู้หญิงหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ส่วนตัว ริต้า ก็เป็นคนที่รักสุขภาพมากๆ ทั้งออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ และยังมีตัวช่วยเพื่อผิวสวยควบคู่กันไปด้วย อย่าง สก๊อต คอลลาเจน พลัส ก็รู้สึกว่าเราได้ตัวช่วยที่ดีมากๆ ในการดูแลตัวเองให้สวยจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ผิวพรรณเปล่งประกาย มีออร่าควบคู่ไปกับการมีสุขภาพร่างกายที่ดีค่ะ

ด้าน สกาย เผยว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ สก๊อต คอลลาเจน พลัส นอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่องการเป็นอีกตัวช่วยที่ดีเพื่อผิวสวยเปล่งประกายแล้ว ยังตอบโจทย์สาวๆ ที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เพราะสก๊อต คอลลาเจน พลัส เป็นคอลลาเจนผงที่สามารถนำไปผสมกับอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ แค่วันละ ช้อน ซึ่งไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยนแปลง โดนใจมากๆ ค่ะ

ติดตามกิจกรรมดีๆ พร้อมเคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลตัวเอง ได้ทางเฟสบุ๊ค สก๊อต คอลลาเจน

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.