CALVIN KLEIN

สร้างสีสันให้การแต่งกายได้ทุกวันด้วยเรือนเวลาหรูคอลเลกชั่นล่าสุด จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก คาลวิน ไคลน์

สร้างสีสันให้การแต่งกายได้ทุกวันด้วยเรือนเวลาหรูคอลเลกชั่นล่าสุด จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก คาลวิน ไคลน์ CALVIN KLEIN ) พร้อมแนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกา เสริมลุคสำหรับหญิงสาวหลากคาแรคเตอร์

นาฬิกาสำหรับสาวๆ ถือเป็นแอคแซสซอรี่ชิ้นเด่นบนข้อมือที่จะช่วยคอมพลีทลุคการแต่งตัวให้สวยสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งสะท้อนความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี ซึ่งล่าสุดแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) ได้อวดโฉมนาฬิกาดีไซน์เรียบโก้ สองคอลเลกชั่นล่าสุด พร้อมแนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาเสริมภาพลักษณ์สำหรับหญิงสาวหลากหลายคาแรคเตอร์

คาลวิน ไคลน์
คาลวิน ไคลน์

 

ครั้งนี้  ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN)  ได้เปิดตัวเรือนเวลา 2 คอลเลกชั่น อันได้แก่ ‘คาลวิน ไคลน์ มินิมัล’ (CALVIN KLEIN Minimal) การกลับมาอีกครั้งของสไตล์มินิมัลสุดคลาสสิค ที่นำเสนอความโดดเด่นของนาฬิกาดีไซน์เรียบโก้ที่มีแรงบันดาลใจจากนาฬิกาสไตล์วินเทจ (Vintage) ที่เต็มไปด้วยความสดใสจากสายสแตนเลสสตีลถักตาข่ายแบบสีทูโทน พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยเข็มนาฬิกาและเม็ดมะยม (Crown) เคลือบ PVD สีพิงค์โกลด์สร้างความโดดเด่นหรูหรา และนาฬิการุ่นนี้สามารถกันน้ำได้ที่ 30 เมตร พร้อมตัวเรือนสองขนาด ทั้งขนาดเล็ก (Lady Size)และขนาดกลาง (Mid Size) สามารถสวมใส่ได้ทั้งหญิงและชาย

CALVIN KLEIN Swing
CALVIN KLEIN Swing

และคอลเลกชั่น ‘คาลวิน ไคลน์ สวิง’ (CALVIN KLEIN Swing) เรือนเวลาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแสดง ที่เปรียบชีวิตดั่งเวที และ คาลวิน ไคลน์ สวิง คือผู้อยู่เบื้องหลังที่คอยกำกับควบคุมการแสดงเหล่านั้นให้เป็นไปอย่างราบรื่น ถ่ายทอดสู่นาฬิกาเรือนสวยสุดคลาสสิค ที่มีความโดดเด่นด้วยลูกเล่นที่สามารถมองเห็นกลไกและฟันเฟืองกำลังขับเคลื่อนเวลา ผ่านกระจกหน้าปัดที่ผลิตจากแซฟไฟร์ทนแรงกระแทกและรอยขีดข่วน พร้อมล้อมกรอบตัวเรือนด้วย สแตนเลสสตีลเคลือบ PVD สีดำเงางามสุดคลาสสิคที่มาพร้อมกับสายหนังสีดำสุดเท่ เสริมลุคคลาสสิคได้อย่างมีสไตล์กับนาฬิการุ่นนี้ที่ผลิตจำกัดเพียง 1,999 เรือน

CALVIN KLEIN Swing
CALVIN KLEIN Swing

โดยทาง ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) ได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาสวมใส่เสริมสไตล์สำหรับหญิงสาวหลากบุคลิก เริ่มที่ สาวหวาน หญิงสาวที่มีบุคลิกสุภาพเรียบร้อย มีความอ่อนโยน ชื่นชอบการแต่งตัวในสไตล์ที่สดใส ควรเลือกเสริมลุคด้วยนาฬิกาเรือนเล็กที่เข้ารับกับข้อมือและมีดีไซน์โก้หรูคลาสสิค ในโทนสีสว่างอย่างสีขาวหรือสีพิงค์โกลว์ที่จะช่วยขับลุคให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

CALVIN KLEIN Minimal
CALVIN KLEIN Minimal

ถัดมาที่ สาวเปรี้ยว บุคลิกที่เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจในการใช้ชีวิต เน้นนำเสนอความเป็นตัวของตัวเอง และนาฬิกาที่เหมาะสมกับสาวๆ กลุ่มนี้ อย่างนาฬิกาเรือนสวยขนาดพอดีกับข้อมือที่มีตัวเรือนดีไซน์วงกลมมาพร้อมกับสาย แสตนเลสถักสวยงามก็จะช่วยเสริมลุคสาวเปรี้ยวให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น

ปิดท้ายที่ สาวเท่ จากบุคลิกที่มีความเป็นผู้นำและมีความมั่นใจเด็ดเดี่ยว ด้วยลักษณะที่คล้ายกับผู้ชาย ควรเลือกเสริมสไตล์ด้วยนาฬิกาเรือนใหญ่ดีไซน์สปอร์ตหรือดีไซน์มินิมัลเรียบง่าย ที่มีตัวเรือนโทนสีเบสิคอย่างสีดำ เข้าคู่กับสายหนัง ซึ่งจะช่วยเสริมลุคสาวเท่ได้เป็นอย่างดี

ร่วมเสริมสไตล์ของตัวเองให้อันโดดเด่นกับนาฬิกาดีไซน์ล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ร้าน ‘คาลวิน ไคลน์’ (CALVIN KLEIN) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.