อโกด้าประกาศรายชื่อโรงแรมทั่วโลกที่ได้รับรางวัล Golden Circle Award ประจำปี 2018

อโกด้าประกาศรายชื่อโรงแรมทั่วโลกที่ได้รับรางวัล Golden Circle Award ประจำปี 2018 โดยโรงแรมในประเทศไทยได้รับรางวัลมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง

ประเทศไทยครองแชมป์รับรางวัล Gold Circle Awards ประจำปี 2018 จากอโกด้ามากที่สุด โดยมีที่พักที่ได้รับรางวัลรวม 241 แห่ง จากที่พักที่ได้รับรางวัลทั้งหมด 1,643 แห่งจาก 33 ประเทศทั่วโลก รองลงมาคือญี่ปุ่นซึ่งครองอันดับ 2 ด้วยจำนวนที่พัก 230 แห่ง และประเทศจีน ที่อันดับ 3 ด้วยจำนวนที่พัก 150 แห่ง

นับเป็นปีที่ 10 แล้วที่อโกด้าได้มอบรางวัล Gold Circle Awards ให้แก่โรงแรมและรีสอร์ตทั่วโลก ที่มีความโดดเด่นด้านบริการ ได้รับคะแนนรีวิวดีเยี่ยมจากผู้เข้าพัก และเป็นที่พักที่ให้ราคาดีคุ้มค่าอย่างยิ่ง

ในบรรดาที่พักทั่วโลก มีโรงแรมและรีสอร์ตจำนวน 43 แห่งที่ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน หนึ่งในนั้นคือ โรงแรมศรี พันวา ภูเก็ต ลักชัวรี พูล วิลลา โรงแรมหรูสไตล์พูลวิลลาในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้รับคะแนนรีวิวสูงที่สุดสำหรับโรงแรมระดับ 5 ดาวอีกด้วย

ในประเทศไทย ที่พักในกรุงเทพฯได้รับรางวัลมากที่สุด คือ 58 แห่ง รองลงมาคือ ภูเก็ต 37 แห่ง และพัทยา 30 แห่ง

Golden Circle Award
มร. เออร์รอล คุก, ประธานฝ่าย Partner Services ของอโกด้า

มร. เออร์รอล คุก, ประธานฝ่าย Partner Services ของอโกด้า กล่าวว่า“ผมขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งแก่โรงแรมและรีสอร์ตที่ได้รับรางวัล Gold Circle Awards ในปีนี้ครับ รางวัลดังกล่าวเปรียบเสมือนเครื่องการันตีให้แก่ผู้จองที่พักผ่านอโกด้าทุกคนว่าจะได้รับที่พักที่มีคุณภาพในราคาคุ้มค่าสูงสุด และเป็นที่พักที่ได้รับคะแนนรีวิวยอดเยี่ยมจากผู้เข้าพักจริง ซึ่งจะเป็นตัวช่วยในการเลือกจองที่พักตรงใจได้อย่างดียิ่งครับ”

นักเดินทางซึ่งจองที่พักที่มีสัญลักษณ์ Gold Circle Awards สามารถมั่นใจได้ว่าที่พักดังกล่าวจะมีคุณภาพและบริการชั้นเลิศ ในราคาที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง

พิธีมอบรางวัล Gold Circle Awards จะจัดขึ้นในสถานที่ต่างๆ กว่า 30 แห่งทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และภูเก็ต ตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึง เดือนธันวาคม พ.ศ. 2561

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.