โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ 200 Years of Silent Night & Shine ที่ โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ

ก่อนช่วงเวลาพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองจะมาถึง โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ ขอเชิญท่านร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันคริสต์มาสและฉลองครบรอบ 200 ปี Silent Night บทเพลงประจำวันคริสต์มาสที่รู้จักกันดีทั่วโลกกับกิจกรรม  200 Years of Silent Night & Shine และฉลองวันปีใหม่ในธีม “Shine”

 

กิจกรรม Festive & Pre-Christmas

ตั้งแต่แยกอโศกจนถึงบริเวณทางเข้าด้านหน้าของโรงแรม ท่านจะได้รับรู้เรื่องราวและประวัติความเป็นมาของเพลง Silent Night กับนิทรรศการฉลองครบรอบ 200 ปี Silent Night โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากสถานเอกอัครราชทูตออสเตรียประจำประเทศไทย เพิ่มอรรถรสให้เข้ากับบรรยากาศยิ่งขึ้นกับรถบรรทุกขนมปังและเบเกอรี่แบบออสเตรียที่อบสดใหม่จากเตาทุกวัน ให้ท่านเพลิดเพลินและอิ่มอร่อยได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ไปจนถึงเดือนมกราคม 2562

โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์

เฟสทิฟ วีคเอนด์ บรันช์ ที่ห้องอาหาร เมดินี่

ขอเชิญชวนครอบครัวและเพื่อนๆ มาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ท่านจะได้เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์อาหารยุโรปและเอเชีย รวมถึงบุฟเฟ่ต์ขนมหวานแบบออสเตรียขนานแท้ให้ได้ลิ้มลอง เพิ่มสุนทรียรสให้มื้ออาหารไปกับเพลงสนุกๆ จากดีเจสาวสวยที่จะมาเปิดเพลงให้ฟังถึงโต๊ะอาหารสำหรับแขกที่จองโต๊ะ 6-8 คน ในทุกๆ วันเสาร์ และสำหรับทุกๆ วันอาทิตย์ คุณจะได้เพลิดเพลินกับการแสดงเปียโนและฟลุทโดยคณะนักร้องและนักดนตรีมืออาชีพจากมหาวิทยาลัยมหิดลที่จะมาร้องเพลง คริสต์มาสต์แนวแจ๊สขับกล่อมท่านระหว่างมื้ออาหาร

 

เฟสทิฟ วีคเอนด์ บรันช์ เปิดบริการทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม 2561 ในราคาท่านละ 1,199 บาท++ (1,412 บาทสุทธิ)

 

คริสต์มาสอีฟ & คริสต์มาสเดย์ดินเนอร์ ที่ห้องอาหารเมดินี่

อิ่มแบบไม่จำกัดทั้งอาหารและเครื่องดื่มกับ Free Flow of Love and Peace ที่อบอวลไปด้วยหลากรสชาติความอร่อยของซิกเนเจอร์พาสต้าและพิซซ่าจานเด่น อีกทั้งเลือกอาหารจานหลักจากเมนูอาหารยุโรปที่คัดสรรอย่างดี นอกจากนี้ยังมีคริสต์มาสเมนูหลากหลายที่ปรุงสุกสดใหม่แบบจานต่อจานให้ได้ลิ้มลอง อาทิ แซลมอน กริจิลาโต (Salmone Grigliato) ปลาแซลมอนย่าง คาเวียร์มะเขือเทศ ซอสซัฟฟรอน แอปเปิ้ลสตรูเดิล (Apple Strudel) กับซอสวานิลลา และ ของหวานสไตล์ออสเตรียและอื่น ๆ อีกมากมาย เพิ่มรสชาติความอร่อยยิ่งขึ้นกับไวน์ออสเตรีย (Austrian Punsch) และเพลิดเพลินกับบทเพลงอันไพเราะตลอดมื้อ

 

โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์

คริสต์มาสอีฟ & คริสต์มาสเดย์ดินเนอร์ ราคาเริ่มต้นที่ท่านละ 1,999 ++ บาท (2,353 บาทสุทธิ) การันตีโต๊ะวิวริมหน้าต่างท่านละ 2,299 บาท++ (2,706 บาทสุทธิ) และสำหรับห้องกึ่งส่วนตัวราคาท่านละ 2,499 บาท++ (2,942 บาทสุทธิ) สำหรับผู้ที่ ทำการสำรองโต๊ะภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 รับส่วนลดทันที 10%

 

คริสต์มาสอีฟ & คริสต์มาสเดย์ดินเนอร์ ที่ห้องอาหารบางกอกไฮทส์ (รูฟท็อปชั้น 39)

เพลิดเพลินไปกับรสชาติอาหารไทยรสจัดจ้านกับเซ็ทเมนูอาหารไทย 4 คอร์ส และชมทัศนียภาพวิวระฟ้าของกรุงเทพยามราตรีท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ บนชั้น 39 ของโรงแรม  เลือกจานโปรดจากเมนูจานเด่นที่เตรียมไว้ให้เลือกสรรเป็นพิเศษมากกว่า 10 รายการ อาทิ  ต้มยำกุ้ง ปูนิ่มพริกไทยดำ และของหวานคลาสสิกอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง ฯลฯ ในราคาท่านละ ราคา 1,999 บาท++ (2,353 บาทสุทธิ) หรือจะเพลิดเพลินกับอาหาร เครื่องดื่ม และเพลงคริสต์มาสแนวแจ๊สได้ที่เอ็กซิส แอนด์ สปิน เลาจน์ (ชั้น 38)

โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์

“Shine” ร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ @ เดอะคอนทิเนนท์

สนุกสุดเหวี่ยงกันเต็มที่กับไดน์แอนด์ปาร์ตี้แพ็คเกจ (Dine & Party Package) ที่หลากหลาย ให้ท่านเลือกฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ท่ามกลางตึกระฟ้าและทัศนียภาพอันตระการตาของดอกไม้ไฟในแบบที่คุณเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย

 

สนุกสุดมันส์กับเคาท์ดาวน์ปาร์ตี้ที่ H2O สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้น 37 ที่เนรมิตเวทีกลางน้ำให้เป็นแดนซ์ฟลอร์ ไปพร้อมๆ กับสนุกสนานกับดีเจชื่อดังชาวเยอรมันที่จะมาโชว์การสปินเพลงแนวเออร์เบินและโชว์การเต้นแบบสตรีทแดนซ์ให้บรรดาเท้าไฟได้วาดลวดลายกันเต็มที่

 

ความสนุกรอคุณอยู่ทุกนี่…เลือกดินเนอร์แพ็กเกจ ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในแบบที่เป็นคุณกับ:

  • เมดินี่ดินเนอร์แพ็คเกจ ชั้น 35 เพลิดเพลินแบบไม่จำกัดกับอาหารอิตาเลียนที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน ในราคาท่านละ 3,999 บาท++ (4,707 บาทสุทธิ)
  • H2O ดินเนอร์แพ็คเกจ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชั้น 37: บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว ในราคาท่านละ 3,999 บาท++ (4,707 บาทสุทธิ)
  • บางกอกไฮทส์ดินเนอร์แพ็คเกจ ชั้น 39 กับอาหารไทยรสจัดจ้านสไตล์โมเดิร์น ในราคาท่านละ 4,999 บาท++ (5,884 บาทสุทธิ)

 

พร้อมสนุกสนานกับความบันเทิงเต็มรูปแบบได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก

 

สอบถามข้อมูลร้านอาหารเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าโทร 02-686 7000 หรืออีเมล: dining@thecontinenthotel.com

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.