เซาท์อเมริกัน บาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ชวนชิมมื้อค่ำสุดพิเศษที่ เซาท์อเมริกัน บาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์

รับลมหนาว เคล้าความอร่อย ครบรสชาติในเดือนพฤศจิกายนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และวิลลา หัวหิน เชิญคุณร่วมอาหารค่ำมื้อพิเศษ ไม่ซ้ำใคร เซาท์อเมริกัน บาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์อาหารมื้อค่ำสไตล์ตะวันตก ที่นำเสนอความแปลกใหม่ ผสานกลิ่นอาย และรสชาติที่หลากหลายจากทวีปอเมริกาตอนใต้ เป็นหลากเมนูอาหาร และของหวานที่รับประกันความตื่นตาตื่นใจ ของทุกท่านตลอดมื้อ

 

 ชวนชิมมื้อค่ำสุดพิเศษที่เซาท์อเมริกันบาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์

พบกันอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และวิลลา หัวหิน นำเสนอบุฟเฟ่ต์อาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ “เซาท์อเมริกัน บาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์” เชิญทุกท่านร่วมลิ้มลอง หลากหลายรายการอาหาร รับประกันความอร่อย เต็มอิ่มแบบไม่ซ้ำใคร โดยเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟ สตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ ผสมผสานกลิ่นอาย และรสชาติที่หลากหลายจาก ทวีปอเมริกาตอนใต้ มาเสิร์ฟร้อนๆ คู่เมนูอาหารจานรอง ซุป และ ของหวาน ให้คุณได้รับประทานกันริมหาดหัวหิน กันเลยทีเดียว ทั้งจากเมนูไฮไลท์ อาทิ บาร์บีคิวหมู เลื่องชื่อสไตล์เซาท์อเมริกัน ที่มาให้คุณได้ลองรับประทาน แบบเต็มๆตัว ปลากระพงอบเครื่องเทศ ปรุงรสชาติแปลกใหม่สูตรพิเศษ และบาร์บีคิวสไตล์บราซิลเลี่ยน หอมซอสเข้มข้น และอีกหลายรายการ เสิร์ฟคู่อาหารจานรอง ชวนรับประทาน ทั้ง ซีซาร์สลัดสูตรดั้งเดิม แซลม่อนเซวิเช่ยอดฮิต ซุปข้นทะเลรสละมุน และของหวานนานาชนิด เคล้ากลิ่นอาย และรสชาติอเมริกาตอนใต้ อย่างลงตัว เรียกว่าครบคอร์สตลอดมื้อ พลางตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ กับการแสดงสดควงกระบองไฟ และการแสดงดนตรีแสนสนุก  เคล้าเสียงคลื่นใต้ฟ้าคราม ริมหาดเมืองหัวหิน ตลอดช่วงค่ำ

พลาดไม่ได้กับประสบการณ์ การรับประทานแปลกใหม่ ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 นี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ให้คุณเพลิดเพลินและอิ่มอร่อยเต็มที่ พลางแบ่งปันเรื่องราวและเสียงหัวเราะกับเพื่อนหรือคนรัก ท่ามกลางสายลม แสงแดด ดวงดาวและเกลียวคลื่น ในราคาท่านละ 990++ บาท

COAST Beach Bar & Bistro Hua Hin

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.