Coffee Cult 2018

BANGKOK COFFEE CULT 2018 / WINTER GARDEN ระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค.นี้ ณ ล้ง1919

BANGKOK COFFEE CULT 2018 เริ่มแล้ววันนี้ กับการกลับมาครั้งที่ 2 ของวัฒนธรรมกาแฟกรุงเทพฯ งานที่ได้รวบรวมและคัดสรรคาเฟ่และโรงคั่วที่มีวัฒนธรรมอันโดดเด่น โดยการร่วมมือกันระหว่าง AWAY onlineกับ ล้ง1919 และ ลินไซรัป จัดงานครั้งที่ 2 ในบรรยากาศคาเฟ่ในสวนร่มรื่นรับลมหนาว

Bangkok Coffee Cult
Bangkok Coffee Cult 2018
Mulatto
เมนู Mulatto

Bangkok Coffee Cult

โดยได้รับความร่วมมือจากคาเฟ่ชั้นนำร่วม 20 บูธ ที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์เพื่อความดื่มด่ำแห่งวัฒนธรรมกาแฟกรุงเทพฯ ซึ่งหลายๆ คาเฟ่ ก็ไม่ค่อยไปร่วมงานอีเว้นต์ที่ไหน แต่ก็พร้อมใจกันตบเท้ามาร่วมงานนี้ เพื่อร่วมกันสร้างวัฒนธรรมกาแฟให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น คาเฟ่ที่ตอบรับการเรียนเชิญในครั้งนี้

Bangkok Coffee Cult
คุณธูป-ศิริธรรม สว่างพลอย เจ้าของโปรเจ็กต์ BANGKOK COFFEE CULT 2018 -WINTER GARDEN

Bangkok Coffee Cult

อาทิ Bottomless Coffee Roasters, Roots Bangkok, Factory Coffee – Bangkok, INK & LION Café, Phil Coffee, Size S Coffee & Bakery, Somersault Coffee Roasters, Invisible Coffee Room, Nip Cafe, Brew Lab, Roast RunnerFlow Coffee Speed Bar และอื่นๆ

Coffee Cult 2018

Coffee Cult 2018

Bangkok Coffee Cult

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น เมื่อทุกคาเฟ่ต่างพร้อมใจกันสร้างสรรค์ Special Blend และ Signature Drink โดยมุ่งหวังให้กับผู้ที่หลงใหลและรักในกาแฟได้มีโอกาสสัมผัสรสชาติของกาแฟที่มีมิติต่างไปจากเดิม นอกจากนี้ยังมีบูธพิเศษ กับ Barista & Bartender Showcases ที่บาริสต้าและบาร์เทนเดอร์จากการคัดสรรจะมารังสรรค์ Signature Drink ที่คิดค้นสูตรพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยได้รับเกียรติจากบาร์เทนเดอร์ชั้นนำ ที่ตั้งใจมาผสมผสานเครื่องดื่มที่มีกาแฟ เป็น Flavor Base นำโดยคุณกิติบดี ช่อทับทิม / กอฟ อดีต Head Bartender จาก Backstage ที่กำลังเตรียมโปรเจ็คบาร์แห่งใหม่อยู่ คุณสุชาดา โสภาจารี/ ฝาเบียร์ Head Bartender จาก Find The Locker Room

Bangkok Coffee Cult

Coffee Cult
ตลอดงานยังอัดแน่นไปด้วยวัฒนธรรมแห่งกาแฟที่หลากหลาย เช่น 
Slow Coffee จากร้าน Nip Café ที่มีบาริสต้าเป็นแชมป์ AeroPress เมื่อปี 2017 และร้าน Roots BKK ที่นำศาสตร์และศิลป์แห่งการชงกาแฟและการคั่วกาแฟ มาให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองปฏิบัติ รวมไปถึงโรงคั่วกาแฟที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองชัดเจนก็มาร่วมออกงานนี้กันอย่างคับคั่ง ถือเป็นอีกหนึ่งงานสำหรับคนรักกาแฟที่ไม่เพียงแต่จะได้โอกาสในการจิบกาแฟจากคาเฟ่คุณภาพที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วเท่านั้น แต่ยังได้รับประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับศาสตร์และศิลป์ของวัฒนธรรมกาแฟแห่งกรุงเทพฯ ที่จะหางานในรูปแบบเช่นนี้ไม่ได้บ่อยๆ นัก

ในวันที่ 5-7 ต.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 ที่ ล้ง1919 กับ 

BANGKOK COFFEE CULT 2018 / WINTER GARDEN งานอีเว้นต์ที่คอกาแฟทุกคนไม่ควรพลาดจริงๆ 

 

ภาพบางส่วนจาก Admin Pakkimji

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.