บัตรกรุงศรี

บัตรกรุงศรี จัดเวิร์กช้อป “บ้านสวยมีกิมมิค ผนังชิคด้วยกรอบรูป DIY

บัตรกรุงศรี จัดเวิร์กช้อป “บ้านสวยมีกิมมิค ผนังชิคด้วยกรอบรูป DIY 

สนุกกับไอเดียแต่งบ้านสุดเก๋ด้วยภาพวาดสีอะครีลิค DIY ทำง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง  สำหรับคนที่รักการแต่งบ้านแล้ว อะไรจะดีไปกว่าการมีของประดับตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร เพื่อเอาใจคนรักการตกแต่งบ้าน บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม โดย บริษัท บัตรกรุงศรี อยุธยา จำกัด จึงจัดเวิร์กช้อป “บ้านสวยมีกิมมิค ผนังชิคด้วยกรอบรูป DIY กับบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม” ชวนสมาชิกบัตรสนุกกับไอเดียแต่งบ้านสุดชิค กับกิจกรรมวาดภาพสี อะครีลิคกับวิทยากรมากประสบการณ์ ณ ร้านเพ้นท์บาร์ แบงค็อก อาร์ตบาร์สุดฮิปในซอยสุขุมวิท 49

บัตรกรุงศรี
บัตรกรุงศรี

ใครที่อยากลองสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนผืนผ้าใบด้วยตัวเองแบบนี้บ้าง ขอบอกว่าเป็นเรื่องไม่ยากอย่างที่คิด ‘ณัฐพร กฤตธนสุธี’ ครูศิลปะที่เป็นวิทยากรในเวิร์กช้อปครั้งนี้แนะนำว่า อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมให้พร้อมก่อนลงมือวาด ได้แก่ เฟรมผ้าใบ ขนาดตามต้องการ, สีอะครีลิค ควรใช้แบบที่ไม่ผสมสารเคมี ไม่มีกลิ่น, จานสี สำหรับเอาไว้ใช้ผสมสี, พู่กันวาดภาพ ควรเตรียมไว้ 4 ขนาด คือ พู่กันหัวกลมเล็ก,พู่กันหัวกลมใหญ่, พู่กันหัวแบนเล็ก และพู่กันหัวแบนใหญ่, ผ้ากันเปื้อน, กระปุกใส่น้ำ 1-2 ใบ

บัตรกรุงศรี
บัตรกรุงศรี
บัตรกรุงศรี
บัตรกรุงศรี

 

เมื่อเตรียมอุปกรณ์พร้อมแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการลงมือวาดภาพ ซึ่งสามารถทำตาม 4 ขั้นตอนการวาดภาพอย่างง่ายได้ดังนี้

1. เลือกตำแหน่งตั้งเฟรมผ้าใบให้อยู่ใกล้จุดที่เห็นแสงธรรมชาติชัดเจนที่สุด เพื่อจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของสีในทุกครั้งที่ปัดพู่กัน พร้อมวางอุปกรณ์ไว้ใกล้มือเพื่อให้พร้อมใช้งาน

2. เลือกรูปที่ต้องการวาดและเตรียมรูปนั้นเป็นแบบวาดภาพ จากนั้นร่างภาพที่ต้องการวาดไว้คร่าวๆ

3. เริ่มระบายสีพื้นหลังก่อนโดยไล่ลงสีจากสิ่งที่อยู่ไกลที่สุดมาถึงสิ่งที่อยู่ใกล้ที่สุด และเลือกไล่สีจากสีน้ำหนักปานกลางก่อนแล้วตามด้วยสีเข้มและค่อยตบท้ายด้วยลงสีอ่อน

4. ลงสีวัตถุด้วยวิธีแบ่งลงสีที่ละส่วนและลงสีพื้นก่อน ระบายจนเสร็จแล้วรอสีแห้ง

บัตรกรุงศรี
บัตรกรุงศรี
บัตรกรุงศรี
บัตรกรุงศรี

นี่ก็คืออีกหนึ่งไอเดียการตกแต่งบ้านแบบ DIY ที่นอกจากช่วยสร้างความสดใสให้บ้านคุณมีชีวิตชีวาด้วยผลงานศิลปะจากฝีมือของตัวคุณเองแล้ว ยังเป็นการใช้เวลาว่างอย่างเป็นประโยชน์ และช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าหลังภารกิจประจำวันได้เป็นอย่างดี ติดตามกิจกรรมดีๆ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดทั้งปีนี้ได้ที่

บัตรกรุงศรี
บัตรกรุงศรี
Posted in NEWSTAGGED :
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.