สินค้าวิถีไทย

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ขอเชิญร่วมสัมผัส VT Thai สินค้าวิถีไทย ที่ดังไกลทั่วโลก

เน้นย้ำภาพลักษณ์หัวหินเมืองแห่งการท่องเที่ยวครบวงจร โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และวิลลา หัวหิน เชิญคุณเปิดโลกแฟชั่น ร่วมสัมผัสและชม สินค้าวิถีไทย  VT Thai แฟชั่นแบรนด์สัญชาติไทยที่โด่งดังไกลไปทั่วโลก ที่ขนขบวนสินค้าชิ้นเด่นมาให้บริการถึงเมืองหัวหินที่ ร้านขายของที่ระลึกของโรงแรม ซัมติง ทู รีเมมเบอร์ (Something to Remember) ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ขอเชิญร่วมสัมผัส VT Thai สินค้าวิถีไทย ที่ดังไกลทั่วโลก

 

 

มอบความสนุกสนานพร้อมเน้นย้ำภาพลักษณ์เมืองหัวหิน เมืองแห่งการท่องเที่ยวครบวงจรอีกครั้ง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านเยี่ยมชมและเลือกสรรสินค้าจากแบรนด์ “วิถีไทย” (VT Thai) แบรนด์สินค้าแฟชั่นจากประเทศไทยที่นำเสนอมิติใหม่ของ “จักสานไทย” สร้างสรรค์เป็นหลากหลายชนิดสินค้าที่เน้นความสวยงามของลวดลายการจักสานจากวัสดุพื้นบ้านตามธรรมชาติที่ไม่เหมือนใคร ออกแบบในดีไซน์สมัยใหม่ให้โดดเด่นสะดุดตา สะดวกต่อการใช้งานและเหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ละไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าถือรุ่น “วิภา” กระเป๋าถือหวายสานที่นำวัสดุอย่างหนังจากประเทศอิตาลีเข้ามาใช้เป็นส่วนประกอบเพิ่มความสวยงาม มาในทรงคลาสสิกที่ถือได้ไม่เบื่อ อีกชิ้นคือ กระเป๋าบีชแบ็คสานใบโต หลายรูปแบบที่เหมาะสำหรับวันหยุดหรือช่วงเวลาชายหาด ส่วนนักท่องเที่ยวท่านอื่นๆ แบรนด์ “วิถีไทย” (VT Thai)  ก็มีกระเป๋ากล้องที่ทำจากหวายสานพร้อมบุผ้าด้านในให้อย่างดี ไปจนถึงกระเป๋าจากวัสดุอย่างเถาวัลย์ที่มีการเรียงตัวของเส้นเถาวัลย์แบบซ้อนทับกันไปมา ก่อให้เกิดพื้นผิวใหม่แปลกตาและทันสมัยอย่างลงตัว เต็มไปด้วยเรื่องราวของการผลิตและความสวยงาม

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษ หรือ ของที่ระลึกชิ้นโปรดในเมืองหัวหิน ร้านขายของที่ระลึก “ซัมติง ทู รีเมมเบอร์” (Something to Remember) จาก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยหลากหลายชนิดสินค้า อาทิ โปสการ์ดคอลเลคชั่นพิเศษ หมวกที่ระลึก ผ้าพันคอพื้นเมือง ชุดรับประทานอาหารลวดลายสวยงาม เครื่องหอมกลิ่นพิเศษ และอื่นอีกหลายรายการที่ให้คุณสามารถติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนพิเศษ รวมถึงการให้บริการสินค้าล่าสุดจาก “วิถีไทย” (VT Thai) แฟชั่นแบรนด์สัญชาติไทยที่โด่งดังไกลไปทั่วโลก พร้อมหลายชนิดสินค้า วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561นี้ เป็นต้นไป

ร้านขายของที่ระลึก “ซัมติง ทู รีเมมเบอร์” (Something to Remember)

 

ให้บริการที่ชั้นล่างของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ถัดจากบริเวณล็อบบี้ต้อนรับ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 18.00 น.

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.