โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ประกวดร้อยมาลัย “Gala Hand Garland Contest”

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล จัดการแข่งขันประกวดร้อยมาลัย Gala Hand Garland Contest” ชิงถ้วยรางวัล พร้อมเงินสดและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

 

โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ฉลองครบรอบ 1 ปี ของการเป็นแบรนด์ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 และเพื่อเป็นการรำลึกถึงเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์, สมเด็จพระราชปิตุจฉาในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช พระมหากษัตริย์ไทยรัชกาลที่ 9, ซึ่งพื้นที่ของโรงแรมฯ เคยเป็นวังที่ประทับส่วนพระองค์ จึงได้จัดการแข่งขันประกวดร้อยมาลัยมือขึ้น ซึ่งการร้อยมาลัยถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมยามว่างที่พระองค์ทรงโปรด

การประกวดร้อยมาลัยมือจะแบ่งออกเป็น 2 รอบ รอบแรกจะตัดสินจากภาพถ่ายและคำบรรยายภาพที่ส่งมา (สามารถดูข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ด้านล่าง) และผู้ผ่านการคัดเลือก 5 ทีม จะได้เข้าแข่งขันร้อยมาลัยในรอบชิงชนะเลิศ ณ โรงแรม ดิ  แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์ด้านร้อยมาลัย 5 ท่านเป็นผู้ตัดสิน โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศ เงินสดและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

 

สามารถกรอกใบสมัครตามแบบฟอร์มได้ที่ลิงค์นี้: https://goo.gl/LftDgF หรือดาวน์โหลดใบสมัครจาก https://goo.gl/D4tRxc แล้วส่งมาที่ pr.theathenee@luxurycollection.com

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  1. ผู้เข้าแข่งขันต้องมีอายุระหว่าง 18-25 ปี
  2. สมาชิกผู้เข้าร่วมทีมต้องไม่เกิน 3 ท่าน
  3. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องกรอกแบบฟอร์มการสมัคร (สามารถทำได้ออนไลน์ หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร) แนบรูปภาพของพวงมาลัย และบรรยายภาพที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจของการออกแบบพวงมาลัยในภาพและส่งกลับมาที่อีเมลล์ pr.theathenee@luxurycollection.com และระบุในอีเมลล์ว่า “ประกวดการร้อยมาลัยมือ” ภายในวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2561
  4. ทีมที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 5 ทีม จะได้รับเชิญเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 08.00 น.
  5. ทีมที่ผ่านการคัดเลือกต้องนำดอกไม้และอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันร้อยมาลัยมาด้วยตนเอง
  6. สำหรับการประกาศผลทีมชนะเลิศ จะประกาศให้ทราบหลังจากจบการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 15.00 น.

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร: 02 650 8800 ต่อ 6250 วันจันทร์ – ศุกร์ หรือ อีเมล์: pr.theathenee@luxurycollection.com

 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.