PAÑPURI WELLNESS

PAÑPURI WELLNESS Open House เปิดบ้านต้อนรับอย่างเป็นทางการ มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

ปัญญ์ปุริ แบรนด์ผู้นำด้านเวลเนสของเมืองไทย มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมทั้งภายนอกและภายใน เปิดบ้านต้อนรับอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ กับ “ PAÑPURI WELLNESS Open House”

              “ปัญญ์ปุริ” เวลเนสแบรนด์เพื่อการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ชวนสัมผัสเวลเนสโอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านราชประสงค์ มอบประสบการณ์การผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจครบวงจร 360 องศา ในงาน “ PAÑPURI WELLNESS Open House” เปิดตัว ปัญญ์ปุริ เวลเนส เพื่อนำเสนอประสบการณ์การผ่อนคลายแบบครบวงจรใจกลางกรุงเทพฯ

PAÑPURI WELLNESS

ทุกบริการรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ให้ได้รับความผ่อนคลาย สมดุล เพื่อการมีสุขภาพที่ดีที่สุดในแบบของแต่ละคน

ด้วยบริการออร์แกนิคสปา การแช่บ่อน้ำแร่ออนเซ็น แบบต้นตำรับของญี่ปุ่นท่ามกลางวิวสกายไลน์ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง

วลเนส บาร์ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนิค

รวมถึงเวลเนส สตูดิโอ พื้นที่กิจกรรมไลฟ์สไตล์พร้อมคลาสออกกำลังกาย ทั้งหมดรวมอยู่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร บนชั้น 12 อาคารเกษร ทาวเวอร์

PAÑPURI WELLNESS

พร้อมเปิด 7 ความพิเศษสุดของปัญญ์ปุริ เวลเนส ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน นอกจากที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น ปัญญ์ปุริ เวลเนสรังสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญาของแบรนด์ ที่มุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพดี สมดุล และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

พร้อมเพลิดเพลินด้วยอินสตอลเลชั่นอาร์ตชิ้นพิเศษ Teleport” ผลงานศิลปะสุดเจ๋งของ “ก้อง” กัณตภณ เมธีกุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวไทยผู้โด่งดังจากนิวยอร์ค เจ้าของผลงานสตรีทอาร์ตสุดคูล ที่ผลิตผลงานชิ้นนี้ขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะปัญญ์ปุริ เวลเนสแห่งนี้เท่านั้น

 

PAÑPURI WELLNESS
วรวิทย์ ศิริพากย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปุริ จำกัด และผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ปัญญ์ปุริ”

            วรวิทย์ ศิริพากย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปุริ จำกัด และผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ปัญญ์ปุริ” กล่าวว่า

“เรายึดมั่นในความเชื่อที่ว่าสุขภาพและความงามมีความเชื่อมโยงกัน ความงามที่แท้จริงต้องมาจากสุขภาพที่ดีจากภายใน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ตั้งแต่ 15 ปีที่แล้ว

ตลอดมาปัญญ์ปุริได้มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ผ่านผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค ทั้งในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย เครื่องหอม รวมไปถึงบริการสปา

และวันนี้ปัญญ์ปุริ พร้อมที่จะให้บริการอย่างเต็มรูปแบบกับปัญญ์ปุริ เวลเนส แห่งนี้ เวลเนสโอเอซิสบนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ที่เรามุ่งมั่นให้เป็นสถานที่ที่พร้อมจะดูแล และเติมพลังชีวิตให้ทุกคนมีสุขภาพดีทั้งภายนอก และภายในแบบพอดีในทุกมิติ”

PAÑPURI WELLNESS

ภายในงานเปิดตัว ปัญญ์ปุริ เวลเนส คับคั่งไปด้วยพันธมิตรทางธุรกิจในแวดวงต่าง ๆ  ที่มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสสำคัญนี้ รวมถึงเซเลบริตี้ชื่อดังจากทุกวงการที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ พร้อมเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ในเวลเนส โอเอซิส แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

นอกจากนั้นยังร่วมแบ่งปันเคล็ดลับในการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก รวมถึงถ่ายทอดความพิเศษของปัญญ์ปุริ เวลเนส ที่แต่ละคนประทับใจ

ตุลยเทพ เอื้อวิทยา
ตุลยเทพ เอื้อวิทยา นักธุรกิจหนุ่มหล่อผู้หลงใหลการออกกำลังกาย

เริ่มจาก ตุลยเทพ เอื้อวิทยา นักธุรกิจหนุ่มหล่อผู้หลงใหลการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เผยการดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ ว่า

“ผมให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพ โดยออกกำลังกาย 6 วันต่อสัปดาห์ เรียกว่า ออกกำลังกายเป็นงานอดิเรก   เพราะงานประจำที่ทำทุกวัน มีความเครียดสูง แต่พอออกกำลังกายถึงจะเหนื่อย ในขณะที่ออกกำลังกายก็ตาม แต่หลังจากนั้นจะมีความรู้สึกโล่ง สบายมาแทนที่ รวมทั้งความเครียดที่เกิดจากการทำงานก็หายไป

อย่างตัวเองเล่นไตรกีฬา กิจวัตรประจำวัน คือ ตื่นประมาณตีห้าครึ่ง แต่ละวันก็จะว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน วิ่ง สลับกันไป แต่การออกกำลังกาย ถ้าหักโหมมากไปก็ไม่ดีต่อสุขภาพ ควรจะมีวันพัก

ผมใช้วันที่พัก การออกกำลังกายมาผ่อนคลายที่ปัญญ์ปุริ เวลเนส ได้มาแช่บ่อน้ำแร่ออนเซ็น ซึ่งเป็นสิ่งที่ชอบมากเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะมีแร่ธาตุที่ช่วยในการบำบัดและผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้า รวมทั้งมีสปาที่ได้นวดเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อที่ใช้งานหนักมาตลอดสัปดาห์ เรียกว่าเป็นการใช้เวลาในวันหยุดเพื่อดูแลตัวเองได้อย่างคุ้มค่าที่สุด”

 

PAÑPURI WELLNESS
ปาลาวี บุนนาค เซเลบริตี้สาว

ด้าน ปาลาวี บุนนาค เซเลบริตี้สาวที่ให้ความสำคัญทั้งในเรื่องสุขภาพและความงาม เล่าความชื่นชอบในการแช่บ่อน้ำแร่ออนเซ็น ว่า

“ทุกครั้งที่เดินทางไปเล่นสกีที่ประเทศญี่ปุ่นจะเลือกเมืองที่มีออนเซ็น เพราะหลังจากเล่นสกีแล้ว ร่างกายก็จะล้ามาก การได้ลงแช่ในบ่อออนเซ็น นอกจากความรู้สึกสบายและผ่อนคลายสุด ๆ แล้ว แร่ธาตุต่าง ๆ ในบ่อน้ำแร่ออนเซ็น ยังช่วยคลายกล้ามเนื้อ และลดความเมื่อยล้าของข้อต่อในร่างกาย

รวมทั้งช่วยให้ระบบเลือดไหลเวียนได้ดี ส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งด้วย และเป็นโอกาสที่ดีที่ได้สัมผัสความรู้สึกนั้นอีกที่ ปัญญ์ปุริ เวลเนส โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปถึงญี่ปุ่น

โดยผู้ที่มาใช้บริการจะได้รับประสบการณ์การแช่บ่อน้ำแร่ออนเซ็น เช่นเดียวกับที่ประเทศญี่ปุ่นทุกขั้นตอน ซึ่งตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองมาก ๆ เพราะหลังจากทำงานหนักบางวันก็อยากพักผ่อน และด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านราชประสงค์ สามารถกลับไปทำงาน หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ต่อได้อีกด้วย”

 

PAÑPURI WELLNESS
งามแข อมาตยกุล

ส่วน งามแข อมาตยกุล สาวสวยที่มีความเชื่อว่า การดูแลสุขภาพที่ดี ต้องดีจากภายในสู่ภายนอก เผยว่า

“สำหรับผู้หญิงเรื่องสุขภาพ และความงามเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งปัญญ์ปุริ เวลเนส ตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี โดยเข้ามาช่วยเสริมให้จากการที่เราดูแลตัวเองตามพื้นฐานปกติ รวมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญด้านเวลเนสมาให้คำแนะนำที่ถูกต้องมากขึ้น

รวมถึงศาสตร์ในเรื่องการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และอาหารการกิน รวมทั้งได้สัมผัสบรรยากาศออนเซ็นแบบญี่ปุ่นด้วย ที่สำคัญการที่เราใช้ชีวิตอย่างมีความสุข รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ซึ่งการดูแลสุขภาพให้ดีจากภายในนั้นจะสะท้อนสู่รูปร่างภายนอกของเรา ไม่ใช่แค่ในเรื่องความสวยความงามเท่านั้นแต่ช่วยให้สุขภาพกาย สุขภาพใจ ดีตามไปด้วย”

PAÑPURI WELLNESS

ปัญญ์ปุริ เวลเนส นำเสนอความพิเศษทั้ง 7 ประการที่มีเฉพาะที่แห่งนี้เท่านั้น เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ  เวลเนสให้กับทุกคนอย่างแท้จริง เริ่มจาก

  • การเป็น เวลเนส โอเอซิสเพื่อสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในเส้นรถไฟฟ้ากรุงเทพมหานคร เติมเต็มทุกการดูแล และการผ่อนคลาย ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและออร์แกนิคแบบครบ 360 องศา
  • ทิวทัศน์ตระการตา ของเมืองกรุงเทพฯ ที่สวยสะดุดตาทุกช่วงเวลา ให้คุณสามารถดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของรถไฟฟ้าใจกลางกรุงเทพฯ ไปพร้อมกับการผ่อนคลายทรีตเมนท์  ที่จะสร้างประสบการณ์พิเศษและน่าจดจำ
  • โปรแกรมสุขภาพที่ออกแบบเฉพาะมาเพื่อคนเมือง ออกแบบมาเป็นพิเศษโดย Dr. Aaron Bullington ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งการใช้ธรรมชาติบำบัด   แต่ละโปรแกรมจะมีการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ เวลเนส คอนซัลแทนท์ของปัญญ์ปุริ ซึ่งโปรแกรมมีให้เลือกทั้งแบบ 1 วัน 3 วัน 5 วัน และ 7 วัน ซึ่งปรับเปลี่ยนได้ตามความสะดวกของลูกค้า
  • พื้นที่แห่งการผ่อนคลายแบบออร์แกนิคและเป็นธรรมชาติ ในบรรยากาศส่วนตัว ด้วยห้องทรีตเม้นต์ 12 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องคู่ 6 ห้อง ห้องเดี่ยว 3 ห้อง ห้องนวดไทย 5 เตียง รวมถึงห้องไพรเวท ออนเซ็น สวีท 2 ห้อง ภายในมีบ่อออนเซ็นส่วนตัว และเตียงนวดสำหรับสองท่าน
  • มีเธอราพิสต์ยอดฝีมือที่ผ่านการฝึกฝนความเชี่ยวชาญรวมมากกว่า 800 ชั่วโมง เพื่อให้ฝีมือเป็นไปตามมาตรฐานของปัญญ์ปุริคอยบริการ
  • ที่สุดแห่งความผ่อนคลายในออนเซ็นใจกลางกรุงเทพฯ  แบ่งเป็น 5 บ่อ แยกชายและหญิง ที่ โดยแต่ละบ่อ ประกอบด้วย
    บ่อซิกเนเจอร์ที่นำน้ำแร่ออนเซ็นมาจากเมืองคุซัทสึ (Kusatsu) เมืองที่ตั้งอยู่ในหุบเขาในเขตจังหวัดกุนมะ ถือเป็น 1 ใน 3 ออนเซ็นที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น
    บ่อตามฤดูกาล (Seasonal) ที่จะมีการสับเปลี่ยนนำน้ำแร่ที่ดีที่สุดจากเมืองต่าง ๆ ของญี่ปุ่น มาให้ลูกค้าได้ใช้บริการตลอดทั้งปี
    บ่อโซดา บ่อน้ำเย็น และบ่อเจ็ท (Vitality Pool)
  • หลังจากการแช่น้ำแร่ออนเซ็นชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ยังมีบริการขัดผิวแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม Akasuri พร้อมห้องสตีม และห้องซาว์น่าด้วยเกลือหิมาลัย อีกด้วย และสิ่ง
  • ความสะอาดและปลอดภัย ออนเซ็นแห่งนี้สะอาดและปลอดภัยด้วยระบบน้ำล้นและเปลี่ยนน้ำอัตโนมัติที่เป็นเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำความสะอาด เติมน้ำทุกชั่วโมงและควบคุมอุณหภูมิของน้ำ รวมถึงมีการกรองน้ำชั่วโมงละ 2 ครั้งเพื่อให้น้ำคงความสะอาดอยู่เสมอ

 

ค้นพบความผ่อนคลายเหนือระดับ กับศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวมจากธรรมชาติ ได้ที่ปัญญ์ปุริ เวลเนส ชั้น 12 อาคารเกษร ทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-23.00 โทร 02-253-8899

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.