พาร์ค เลน เอกมัย

หนีรถติดมาพักใจกลางสุขุมวิท ชิม ชิว ช็อป @ พาร์ค เลน เอกมัย

หนีรถติดมาพักใจกลางสุขุมวิท ชิม ชิว ช็อป @ พาร์ค เลน เอกมัย

           ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองแต่ละวันต้องรีบเร่งตลอด การแบ่งเวลาในแต่ละวันให้ชีวิตได้หายใจ ร่างกายได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าบ้างก็คงจะดี เหมือนเป็นการชาร์จความสุขง่ายๆ ในแต่ละวันให้ตัวเอง วันนี้เลยจะมาแนะนำร้านชิคๆ ใจกลางกรุงมาแนะนำให้ไปชิวตามไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่แท้ทรูอยู่ที่ พาร์ค เลน เอกมัย (Park Lane) ศูนย์การค้าที่เปิดมา 8 ปี แล้ว

โดยตั้งใจสร้างสรรค์บรรยากาศให้เป็นเสมือนบ้านและปอดให้คนในย่านสุขุมวิท ย่านธุรกิจหลักที่สำคัญของกรุงเทพฯ ท่ามกลางการจราจรที่ติดขัดและตึกสูงระฟ้ามากมายได้มีพื้นที่พักผ่อน โดยมีร้านค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่ ร้านเสริมความงาม, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, ร้านเครื่องประดับอัญมณี, โซนของเล่นสำหรับเด็ก เป็นต้น โดยวันนี้มีร้านค้าใหม่ๆ ชิคๆ มาแนะนำกัน

 

Taiyou Sushi (ไทโย ซูชิ) ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม

ก่อนช็อปปิ้งต้องอิ่มท้องก่อนกับร้านอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม ร้าน Taiyou Sushi (ไทโย ซูชิ) ตกแต่งร้านในโทนสีขาว ครีม เพื่อให้ได้บรรยากาศอบอุ่น สบายตา ผ่อนคลายเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกเหมือนมาทานอาหารที่บ้านเพื่อน

พาร์ค เลน เอกมัย

มาพร้อม 4 เมนูไฮไลต์แนะนำ ได้แก่ Sunshine Roll (ซันไชน์ โรล) โรลไส้ตับห่าน ปลาไหล แล้วพันด้วยเนื้อโกเบ ซึ่งเป็น 3 วัตถุดิบแห่งความอร่อยที่รวมอยู่ในคำเดียว, Taiyou Sashimi (ไทยโย ซาชิมิ) ปลาดิบรวมชุดพิเศษ, Taiyou Tuna Salad (ไทโย ทูน่า สลัด) สลัดทูน่าสูตรเด็ด และ Rainbow Somen (บะหมี่สายรุ้ง) เส้นโซเมนเย็นสามสี

พาร์ค เลน เอกมัย

พาร์ค เลน เอกมัย

 

ร้าน Tori-Tama (โทริ-ทามะ) ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ปิ้งย่าง

ส่วนใครที่ชอบปิ้งย่างในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ แนะนำ ร้าน Tori-Tama (โทริ-ทามะ) ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ปิ้งย่างมิติใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ ที่คัดสรรวัตถุดิบจากประเทศญี่ปุ่น มาปรุงแต่งรสชาติของต้นตำรับ

พาร์ค เลน เอกมัย

ทุกไม้ผ่านการย่างอย่างพิถีพิถันด้วยถ่านหินจากต้นโอ๊ค เพื่อคงความเป็นต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ โดยเชฟมากด้วยประสบการณ์จาก ประเทศญี่ปุ่น

พาร์ค เลน เอกมัย

มาพร้อม 8 เมนูไฮไลต์แนะนำ ได้แก่ Tsukune ไก่ปั้นก้อนปรุงรสอย่างดี จุ่มซอสโทริทามะสูตรพิเศษ , Emon อกไก่เนื้อแน่นย่าง , Chigimo  ตับไก่ย่างด้วยอุณหภูมิพอเหมาะ, Shishitou  พริกเขียวญี่ปุ่นย่าง , Apios ถั่วย่าง , Buta Asparagus  เบค่อนห่อหน่อไม้ฝรั่งกับดอกคินชินไซ, Toritamadon ข้าวหน้าไก่ย่างราดซอสโทริทามะ ราดหน้าด้วยไข่ออนเซน ทานคู่กับน้ำซุปร้อนๆ และ Nori Salad  สลัดผักสด โรยหน้าด้วยสาหร่ายญี่ปุ่น

พาร์ค เลน เอกมัย

 

ร้าน Orihara Shoten (โอริฮารา โชเท็น) บาร์สาเกต้นตำรับจากญี่ปุ่นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

ใครรักสาเกต้องร้องกรี๊ดด ถ้ามาร้าน Orihara Shoten (โอริฮารา โชเท็น) บาร์สาเกต้นตำรับจากญี่ปุ่นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

รวบรวมสาเกชั้นดีกว่า 100 ชนิด ราคาตั้งแต่ 1,400 – 20,000 บาทต่อขวด หรือจะซื้อดื่มเป็นแก้ว ก็มีให้เลือกสรร

พาร์ค เลน เอกมัย

พร้อมอาหารทานเล่นคู่กันเพื่อเพิ่มอรรถรสอย่าง ถั่วแระญี่ปุ่น, ทาทามิ อิวาชิ (Tatami Iwashi) ปลาซาดีนตากแห้ง, Oden (โอเดน) ซุปญี่ปุ่น, โซบะเย็น

 พาร์ค เลน เอกมัย

 

ร้านพิซซ่า MAZZIE (มาซิ พิซซาเรีย) พิซซ่าสไตล์นิวยอร์ก

ส่วนใครชอบทานอาหารฝรั่งอย่างพิซซ่าต้องมาโดน ร้านพิซซ่า MAZZIE (มาซิ พิซซาเรีย) เป็นพิซซ่าสไตล์นิวยอร์ก ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจาก บรูคลิน นิวยอร์ก

พาร์ค เลน เอกมัย

จุดเด่นของ mazzie pizza อยู่ที่แป้งพิซซ่าที่ทางร้านผลิตเองตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้นด้วยขั้นตอนที่พิถีพิถัน หมักด้วยกรรมวิธีเฉพาะโดยไม่ใช้ยีสต์เป็นส่วนผสม จึงทำให้พิซซ่าที่นี่แตกต่างจากที่อื่นอย่างชัดเจน

พาร์ค เลน เอกมัย

รวมถึงการใช้วัตถุดิบที่สด และ สะอาด โดยอบในเตาอบที่เราสั่งผลิตพิเศษมาจากประเทศอิตาลี ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่ให้ความร้อนได้สูง ทำให้เราสามารถเสิร์ฟพิซซ่าได้เหมือนต้นตำรับใน นิวยอร์ก โดยมีเมนูไฮไลต์เป็นพิซซ่าหน้าต่างๆ อาทิ  White Guy, No.3, Brooklyn Classic Cheese, Pepperoni ราคาอยู่ที่ 270 – 500 บาท

 

ร้าน BEUNITY CENTER (บิวนิตี้ เซ็นเตอร์) ศูนย์ดูแลความงามและสุขภาพ

อิ่มแล้วมาดูแลตัวเองกันหน่อยกับ ร้าน BEUNITY CENTER (บิวนิตี้ เซ็นเตอร์) ศูนย์ดูแลความงามและสุขภาพที่ครบครันทันสมัย ด้วยนวัตกรรมฟื้นฟูผิวหน้าและความหย่อนคล้อย กับเทคโนโลยีตัวใหม่ที่ปลอดภัยและคุณภาพสูงกับ เครื่อง EXILIS ELITE การทำทรีตเม้นท์บนใบหน้าและลำตัว เพื่อลดริ้วรอยยกกระชับสลายไขมัน โดยไม่ต้องผ่าตัดและพักฟื้น ทางเลือกใหม่ให้ผู้ไม่ต้องการเจ็บตัว

 พาร์ค เลน เอกมัย

ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่งยังใช้ได้ตลอดกาล ยิ่งยุค 4 G แบบนี้ รอสวยตอนร้านเปิดไม่ได้แล้วต้องสวยพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง ร้าน Beauty 24 (บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์) ตอบโจทย์คุณสาวๆ ได้ค่ะ เพราะมาในคอนเซปต์ Beauty Never Sleeps ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ความงามมิติใหม่ของการช็อปปิ้งคอสเมติกและสกินแคร์จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกกว่า 250 แบรนด์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

พาร์ค เลน เอกมัย

พร้อมบริการสั่งสินค้าออนไลน์แบบมีคนคอยดูแลและตอบคำถามลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง Beauty 24 สาขาออนไลน์ ที่ https://beauty24online.com สอบถามรายละเอียดที่ Line : @beauty24online หรือ โทร. 098-276-3017

 

ร้าน The Element Lifestyle Salon (ดิ อีลิเม้นท์ ไลฟ์สไตล์ ซาลอน) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การดูแลผมพาร์ค เลน เอกมัย

 ใครที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะ ร้าน The Element Lifestyle Salon (ดิ อีลิเม้นท์ ไลฟ์สไตล์ ซาลอน) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การดูแลผมด้วยผลิตภัณฑ์จากออแกนนิค มาพร้อมบริการใหม่กับตรวจสภาพหนังศีรษะด้วยเครื่องตรวจคุณภาพระดับสากลที่จะเห็นสภาพหนังศีรษะที่แท้จริงลึกไปถึง 600 เท่า เพื่อให้ทราบสภาพหนังศีรษะหรือปัญหาที่แท้จริง ก่อนเข้าใช้บริการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะต่างๆ

พาร์ค เลน เอกมัย

โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่แนะนำ Prama (พลาม่า) ทรีตเม้นท์สำหรับทำให้หนังศีรษะเกิดความสมดุล, Invati (อินวาติ) ทรีตเม้นท์บำรุงรากลดการหลุดร่วงของเส้นผม ส่วนคนชอบทำสีผมแบบธรรมชาติแนะนำ สีเดมิ คัลเลอร์ เป็นการทำสีผมพร้อมบำรุงไปในตัว ให้ความเงางาม ผมนุ่ม และทำได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

 

ร้าน The GB STORE (เดอะ จีบี สโตร์) ร้านแว่นตาสุดยูนีค

ส่วนสาวกแว่นตาต้องรีบเช็คเงินในกระเป๋าตังค์ด่วน เพราะถ้าหลุดเดินเข้ามาที่ร้าน The GB STORE (เดอะ จีบี สโตร์) ร้านแว่นตาสุดยูนีค จำหน่ายแว่นตาหายาก

พาร์ค เลน เอกมัย

รับรองต้องมีเสียตังค์เพื่อได้ของดีมีคุณภาพแถมไม่มีใครเหมือนกลับบ้านไปแน่ เพราะที่นี่เหมาะสำหรับคนรักแว่นตาและนักสะสมตัวจริง

มีแว่นตาให้เลือกหลากหลายแบรนด์ โดยเฉพาะ 4 แบรนด์สุดเจ๋ง ที่รับรองว่าร้านอื่นไม่มีขายแน่นอน และบางรุ่นมีเพียง 5 อันในประเทศไทย อาทิ แบรนด์ For art’s sake (ฟอร์ อาร์ท เซค) แว่นสัญชาติอังกฤษ, Kuboraum (คูโบลั่ม) แบรนด์แว่นสัญชาติเยอรมัน สไตล์ดาร์คๆ ดิบๆ , Grey Ant (เกร แอ้นท์) สัญชาติอเมริกา แว่นแนวสตรีท ที่มีดีเทลเยอะๆ สามารถเอาไปใส่มิกซ์แอนด์แมทช์ กับแฟชั่นแบรนด์เนมได้อย่างสบายๆ , Lool (ลู) แว่นลายเส้นเท่ๆ จากสเปน ที่ได้รับรางวัลงานดีไซน์จากงานแฟร์แว่นระดับโลกมาแล้ว เป็นต้น

 

ร้านกาแฟในบรรยากาศสุดชิว Coffee First (คอฟฟี่ เฟิร์ส)

ส่วนคอกาแฟห้ามพลาด กับร้านกาแฟในบรรยากาศสุดชิว Coffee First (คอฟฟี่ เฟิร์ส) ภายใต้คอนเซปต์ร้านแบบ The Common Room ที่หลอมรวมบรรยากาศให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้าน ที่ทำงาน และสถานที่พบปะสังสรรค์ไว้ด้วยกัน

พาร์ค เลน เอกมัย

ภายในร้านมีการออกแบบเป็นรูปทรงหกเหลี่ยมทำให้ภายในร้านสว่างให้เหมาะที่จะเป็นมุมพักผ่อนและนั่งสังสรรค์

มาพร้อมกับ 5 เมนูไฮไลต์แนะนำ ได้แก่ Caramel Macchiato (คาราเมล มัคคิอาโต้) กาแฟผสมคาราเมล เย็นหอมชื่นใจ มาพร้อมกับรสชาติกาแฟอาราบิกาเข้มข้น, Green Highway (กรีน ไฮท์เวย์) กีวี่โซดา รสชาติหวานนิดเปรี้ยวหน่อย เย็นซ่า ช่วยดับกระหายคลายร้อนได้เป็นอย่างดี, Black Jelly Milk (แบล็ก เจลลี่ มิลค์) นมสดปั่นรสชาติหวานมัน มาพร้อมกับท็อปปิ้งเฉาก๊วย เข้ากันได้อย่างลงตัว, Rock Chux (ร็อค ชูวก์) ขนมปังเนื้อคุกกี้กรอบนอกนุ่มใน ผสมผสานไปด้วยคัสตาร์ดและวิปครีมรวมกัน ให้ความรู้สึกกลมกล่อม, White Chocolate Raspberry Muffin (ไวท์ ช็อกโกแลต ราสเบอร์รี่ มัฟฟิน) มัฟฟินรสชาติราสเบอร์รี่ หวานอมเปรี้ยวกำลังดี

 

ร้าน Playtime (เพลย์ไทม์) สวนสนุกในร่มสำหรับเด็กๆ

ด้านคนที่มีลูกๆ หรือ หลานๆ รับรองต้องถูกใจ ร้าน Playtime (เพลย์ไทม์) สวนสนุกในร่มสำหรับเด็กๆ ที่มีความหลากหลายในเครื่องเล่นนานาชนิดบนเนื้อที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เป็นศูนย์เพื่อการเรียนรู้และสร้างสรรค์สำหรับเด็กและครอบครัว

พาร์ค เลน เอกมัย

แถมยังมีโซนร้านอาหารแสนอร่อย และโซนนวดให้คุณแม่หรือคุณพ่อนวดรอในระหว่างที่คุณลูกกำลังทำกิจกรรมต่างๆ โดยไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะมีเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการอบรมดูแลอย่างดีทุกจุด

พักผ่อนและสัมผัสไลฟ์สไตล์สุดครบครันใจกลางสุขุมวิทกับ ศูนย์การค้า พาร์ค เลน เอกมัย (Park Lane) ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-3821580

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.