ETRO

แฟชั่นนิสต้า สายอาร์ต เห็นแล้วต้องกรี๊ด ! คอลเลกชั่นพิเศษ “ETRO Autumn/Winter 2018/2019”

แฟชั่นนิสต้า สายอาร์ตได้กรี๊ดสนั่น เมื่อกลุ่มบริษัทกลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นระดับโลกนำเข้า ETRO (เอทโทร) แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์สัญชาติอิตาลี โดยเปิด ETRO BOUTIQUE แห่งแรกในประเทศไทย

ETRO

ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจและล่าสุดได้เปิดคอลเลกชั่นพิเศษ ETRO Autumn/Winter 2018/19” (เอทโทร ออทั่ม-วินเทอร์ 2018/19) แน่นอนว่าขึ้นชื่อว่า ETRO ต้องคิดถึงลายพริ้นท์สุดชิคกิ๊บเก๋ ในคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2018/19 ก็ยังคงความยูนีคของแบรนด์ โดยคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจผ่านการเดินทางไปยังฝั่งโลกตะวันตก สะท้อนความเป็นผู้หญิงในสไตล์เอทโทร และดิ่งลงไปสู่ชีวิตส่วนตัวของผู้ชายตามแบบฉบับเอทโทร และคอลเลกชั่นนี้ยังเลือกใช้สีสันสดใสหยิบยกลวดลายและเทคนิคงานพิมพ์มาใช้และยังคงความเป็นยูนีคของแบรนด์อย่างแท้จริงและวันนี้ได้มีโอกาสมาชมคอลเลกชั่นสำหรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง เลยไม่พลาดพาไปส่องลวดลายสุดชิคโดนใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าสายอาร์ตแน่นอน!!

ETRO

เริ่มต้นกับลายพริ้นท์ในตำนานกับ ลายเพรสลี่ (Paisley) ลายซิกเนเจอร์อันโดดเด่นของแบรนด์เอทโทรที่ได้มีการดัดแปลงแพทเทิร์นให้มีความเป็นชนเผ่ามากขึ้น และยังเป็นที่นิยมชมชอบของชาววินเทจ ซึ่งลายเพรสลี่นี้ได้ แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ศิลปะ  การเดินทาง สีสัน ที่มีสไตล์ และมีต้นแบบความคิดที่ไม่เหมือนใคร มีลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้มาจากหยดน้ำ ใบไม้ และเมล็ดถั่ว มีรูปทรงมนโค้งปรากฏมาตั้งแต่สมัยเมโสโปเตเมียซึ่งเป็นลายที่มีเอกลักษณ์ความงดงามแอบแฝงไปด้วยความลึกลับ และสามารถใช้งานได้จริง โดยคอลเลกชั่นAutumn/Winter 2018/19 นั้นเน้นไปทางลวดลายที่มีสีสันความเป็นเอกลักษณ์ สอดแทรกความเป็นศิลปะวัฒนธรรมที่ทันสมัยและแน่นอนว่าคอลเลกชั่นพิเศษนี้จะมีลายเพรสลี่ปรากฏอยู่ทุกไอเท็ม เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นเอทโทรที่มีลายเพรสลี่เป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์

ETRO

ลายผ้าแบบเปอร์เซียน (Persian) และ ลายเซลติก (Celtic) ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของชนเผ่าโบราณ ซึ่งถูกการออกแบบอย่างซับซ้อน โดยเกิดจากธรรมชาติ ต้นไม้ กิ่ง รากไม้ กลายมาเป็นลวดลายเฉพาะของชาวเซลติก ได้นำมาตีความหมายใหม่บนเสื้อโค้ทขนสัตว์ เสื้อพาร์ก้า และ เสื้อแจ็กเกตบอมเบอร์ผ้าแจ็คการ์ด ที่ถูกนำมาใช้ในคอลเลกชั่นนี้ บนเสื้อสูทเบลเซอร์เสื้อโค้ทตัวยาวที่ถูกตกแต่งด้วยลายใบไม้ ผ้ากำมะหยี่น้ำหนักเบาในโทนสีสว่างและลายพริ้นท์ ผ้าลูกฟูก ถูกนำมาทำกางเกงเสริมวอลลุ่มโทนสีสว่าง ที่เหล่าหนุ่มๆ ใส่ได้สบายแบบไม่มีเอ้าท์                                                                                                                                    ETRO

สำหรับใครที่ชอบแฟชั่น ลายดอกไม้ ลายทางยาว หัวใจ ลูกศร ก็ต้องอดใจไม่ไหวกับคอลเลกชั่นใหม่นี้แน่นอน เพราะเอทโทรได้นำมาครีเอทใหม่ผสมผสานกับเทคนิคการเย็บตัดต่อผ้า (naïve patchworks) ศิลปะแบบอาร์ต เดโค มอนทาค (Art Deco Montages) รูปทรงแบบขั้นบันได ความโค้งมนของมุม การประดับประดาด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมและเส้นสายลายทางร่วมกับสีสันต่างๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากพรมยุค 1920 ใช้สีสันโทนอบอุ่นอย่างสีเขียวใบเสจ (sage green) สีช็อกโกแลต (chocolate) สีแอพริคอต (apricot) สีส้มไหม้ (burnt orange) สีหางนกยูง (peacock) สีไนท์บลู (night blue) สีเหลืองมัสตาร์ด (mustard) สีโทแบคโค (tobacco) สีพาวเดอรี่ บริคส์ (powdery brick) และสีแดงลอบสเตอร์ (reddish lobster tones)

นอกจากนี้ยังมีการนำ ลายกราฟฟิกกระดานหมากรุก ที่เหมือนภาพลวงตา การใช้สีขาวดำหรือลายจักรวาลดวงดาวลายคลื่น ถูกนำมาใช้ในกางเกงผ้าวูล ทรงขาบาน กางเกงเอวสูงตกแต่งจีบ เสื้อสูทเบลเซอร์ผ้ากำมะหยี่และขนอัลปาก้า (Alpaca)  ส่วนแขนของเสื้อถักนิตผ้าแคชเมียร์นั้นมีความยาวสไตล์ Grunge ในขณะที่เสื้อคอเต่าคอสูงพิเศษ เสื้อสเวตเตอร์คอวีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อคริกเกต (Cricket) จากยุค 70 เสื้อคาร์ดิแกนผ้าวูลทรงยาวกว่าปกติ ถูกตกแต่งด้วยผ้าแจ็คการ์ด ประดับอย่างประณีตด้วยหนัง เสื้อแจ็กเกตทำด้วยผ้าแจ็คการ์ด

ปิดท้ายแฟชั่นเก๋ ด้วยคอลเลกชั่นพิเศษ ฉลอง 50 ปีของแบรนด์ ซึ่งทางเอทโทรได้รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยการนำเลข 50 มาครีเอทด้วยลวดลายสุดเก๋อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาไว้บนเสื้อ T-shirt, เสื้อกันหนาว และ ผ้าพันคอ อีกด้วย

สามารถร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นจากแบรนด์ ETRO (เอทโทร) คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2018/19” (เอทโทร ออทั่ม-วินเทอร์ 2018/19) ได้ที่ ETRO BOUTIQUE (เอทโทร บูทีค) ชั้น Gศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-656-1478

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.