นีเวีย

นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ สุดยอดคลีนซิ่งที่ลบเมคอัพกันน้ำและซิลิโคนเกลี้ยง 100% ไม่ทิ้งคราบมัน

นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ สุดยอดคลีนซิ่งที่ลบเมคอัพกันน้ำและซิลิโคนเกลี้ยง 100% ไม่ทิ้งคราบมัน

นีเวียเฟซแคร์ ผู้เข้าใจในทุกความต้องการของผิวหน้าของสาวๆ อย่างแท้จริง ไม่พลาดที่จะปฏิวัติวงการคลีนซิ่งแบบเดิมๆ ด้วย นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ ครั้งแรกของคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรพิเศษสำหรับเมคอัพติดทนและกันน้ำ แม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอางที่อาจมองไม่เห็น ไม่ทิ้งความมันและสารตกค้างที่ก่อให้เกิดสารพัดปัญหาผิว พร้อมให้สาวๆ แต่งหน้าสวยต่อได้ทันทีโดยไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ ตั้งแต่ลุคสวยหวานในยามเช้าจนถึงลุคปาร์ตี้สุดแซ่บในคืนพิเศษ

เพราะการแต่งหน้าให้สวยโดดเด่นในทุกลุค มีพื้นฐานสำคัญจากผิวหน้าที่สะอาดหมดจด ไร้ปัญหาผิว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรน้ำหรือคลีนซิ่ง วอเตอร์ ที่ให้พลังการลบเมคอัพได้อย่างสะอาดล้ำลึก แม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำ เพื่อช่วยดูแลสภาพผิวหน้าให้สาวๆ ได้พร้อมแต่งเติมความสวยงามได้อย่างเต็มที่ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการดูแลผิวหน้าที่สาวๆ ไม่ควรละเลยอีกต่อไป

นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ 

ร่วมสัมผัส นีเวียไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสุดฮอต จากลอนดอน ที่ไม่เพียงแต่ให้พลังลบเมคอัพติดทน และ กันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจด แม้ซิลิโคนตกค้างจากเครื่องสำอาง

แต่ยังเหนือกว่าด้วย ไมเซลแอร์ คอมเพล็กซ์ กับคุณสมบัติช่วยดูดจับเครื่องสำอางกันน้ำที่ติดทนนาน และ มาสคาร่าที่ติดทนแน่นเสมือนแม่เหล็ก โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ผสานกับสารสกัดแบล็คที ซึ่งช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด เพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวพร้อมบำรุงผิวรอบดวงตา รวมถึงสารสกัดบิลเบอร์รี่ ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น ทั้งยังผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และ จักษุ ว่าไม่ระคายผิวรอบดวงตาอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี นีเวียไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า ไวพส์ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้สาวๆ สามารถลบเมคอัพติดทนและกันน้ำได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้นในทุกที่ทุกเวลา

นีเวีย

 พบกับสุดยอดคลีนซิ่งที่เหนือกว่าลบเมคอัพ แต่ให้พลังลบซิลิโคนตกค้างเกลี้ยง 100% ไม่ทิ้งคราบมันด้วย นีเวียไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ ในราคา 129 บาท และ นีเวียไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า ไวพส์ ราคา 189 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดงาน NIVEA Sun SUPER PROTECTION SUPER FUN ON THE GO

เคลียร์คัท! ชัดทุกปัญหาคาใจ… “ใต้วงแขน”

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.