เผยวิธีเลือก ‘สปอร์ตบรา’ คู่ใจ ‘สปอร์ตเกิร์ล’ ให้ทรวงอกสวยยาวนาน

Triaction by Triumph แนะวิธีเลือกสปอร์ตบรา คู่ใจ สปอร์ต เกิร์ล ช่วยลดแรงสั่นสะเทือน 83% ให้ทรวงอกสวยยาวนาน

 

เมื่อการออกกำลังกายและไลฟ์สไตล์แบบเฮลตี้ กลายเป็นเป็นมิติใหม่แห่งการเข้าสังคมของผู้หญิง
ยุคปัจจุบัน สาว ๆ หลายคนพิถีพิถันกับการเลือกรองเท้าออกกำลังกายคู่โปรดให้ตอบโจทย์การออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ แต่เรื่องจริงที่น่าตกใจคือ เกือบครึ่งหนึ่งของผู้หญิงที่ออกกำลังกายเป็นประจำนั้น ไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในแบบสปอร์ตหรือเสื้อชั้นในสำหรับออกกำลังกายโดยเฉพาะ! แต่เลือกตามแฟชั่น จนไม่ได้คำนึงถึงประโยชน์ที่แท้จริงของสปอร์ตบรา ซึ่งช่วยลดแรงสั่นสะเทือนของหน้าอก เพราะเมื่อสาว ๆ เวิร์คเอาท์นั้น หน้าอกจะเด้งขึ้นไปได้มากถึง 14 ซม. เลยทีเดียว นี่จึงส่งผลเสียทำให้หน้าอกสวยๆ หย่อนคล้อยไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากหน้าอกประกอบด้วยผิวหนังชั้นนอกและเส้นเอ็นที่รองรับรูปร่าง เมื่อเส้นเอ็นยืดออกขณะออกกำลังกายจะไม่สามารถหดกลับคืนสู่สภาพเดิม ดังนั้น นอกจากจะต้องใส่สปอร์ตบราทุกครั้งเมื่อออกกำลังกายแล้ว เหล่าสปอร์ตเกิร์ลทั้งหลายต้องเลือกให้เหมาะกับประเภทกีฬาด้วย

 

 ทำไมต้องสปอร์ตบรา?

ผู้เชี่ยวชาญจาก Triaction by Triumph (ไทรแอคชั่น บาย ไทรอัมพ์) แนะนำว่า การเลือกสปอร์ตบรามีวิธีการไม่ต่างจากเลือกซื้อชุดชั้นในสำหรับชีวิตประจำวัน แต่ต้องคำนึงถึงความสามารถในการลดแรงสั่นสะเทือนของทรวงอกเป็นสำคัญ ซึ่ง Triaction ผ่านการทดสอบอย่างละเอียดโดยกลุ่มนักวิจัยด้านสุขภาพทรวงอก มหาวิทยาลัยพอร์ทสมัธว่าสามารถลดแรงสั่นสะเทือนของหน้าอกได้มากถึง 83% ทั้งยังมีขนาดคัพไซส์และรอบตัวเช่นเดียวกับชุดชั้นใน เช่น B75 หรือ C75 (ไม่ใช่เพียงแค่ไซส์ S, M, L) เพราะแบบนี้สาว ๆ จึงสามารถเลือกได้เหมาะกับขนาดลำตัวและทรวงอกมากที่สุด

Triaction by Triumph (ไทรแอคชั่น บาย ไทรอัมพ์) ฤดูกาล Autumn / Winter นี้ มีความหลากหลายในด้านฟังก์ชั่นและสวยงามตามแฟชั่น กลายเป็นแฟชั่นไอเท็มไม่ต่างจากชุดชั้นในแบบอื่น ๆ ก้าวข้ามความเป็นเสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกายแบบเชย ๆ สู่บราที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับชิ้นอื่น ๆ ได้ในชีวิตประจำวัน ทั้งยังตอบโจทย์ได้ทุกประเภทการออกกำลังกาย โดยมีสไตล์ใหม่ ๆ ทั้งในซีรีส์ Cardio (คาร์ดิโอ) และ Studio (สตูดิโอ)

สำหรับ ๆ สาวที่ชอบการออกกำลังกายที่มีการเคลื่อนไหวเยอะ คาร์ดิโอแบบจัดเต็ม เช่น วิ่ง เต้น แบดมินตัน ขี่จักรยาน ฯลฯ สปอร์ตบราที่ซัพพอร์ตความแอคทีฟนี้ ต้องโดดเด่นด้วยคุณสมบัติลดแรงสั่นสะเทือนได้ดี และมีเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่น เบา สบาย ระบายอากาศได้เยี่ยม เพื่อลดความอับชื้นเมื่อเหงื่อออก

 ไทรแอคชั่น แนะนำรุ่น Triaction Magic Motion Pro MWP 01 (1,990 บาท) สวยเด่นด้วยสปอร์ตบราสีเหลืองและเทา มีคัพแบบเสริมทรง ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Magic Wire Air ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม เพื่อความสบายในการสวมใส่ สามารถลดแรงสั่นสะเทือนได้ดีเยี่ยมถึง 83% ส่วนสายเป็นแบบไขว้เพื่อความกระชับ แมทช์กับกางเกง Seamless Motion RTW AW18 Capri AX(2,690บาท) ขาสามส่วน โอบกระชับแบบไร้ตะเข็บ ช่วยยก  กระชับรูปร่างให้สวยงาม สนุกกับกิจกรรมมัน ๆ ได้ตลอดทั้งวัน

อีกรุ่น คือ Triaction Control Lite WHP (2,090 บาท) สปอร์ตบราที่มอบความกระชับโดยไม่รู้สึกอึดอัด โครงนุ่มสวมสบายไม่กดทับผิว จึงเคลื่อนไหวได้คล่องแคล่ว ทั้งยังลดการสั่นสะเทือนได้ 78% สายบ่ามาพร้อมนวัตกรรม 3D Control Lite หุ้มด้วยโฟมด้านในลดการเสียดสี และสามารถปรับสายด้านหน้าให้เหมาะกับสรีระได้ถึง 7 ระดับ!!! ส่วนเนื้อผ้าแบบ 3D Powertech นั้นบางเบา ไม่ว่าจะคาร์ดิโอหนักหน่วงแค่ไหนก็ยังสบายตัว เติมเต็มลุคด้วย Dynamic Lite RTW AW18 Leggings AX(3,290 บาท) ซึ่งเป็นเลกกิ้งเอวสูงเพื่อการปกปิด ช่วยเรื่องการปกปิดเมื่อต้องก้มหรือยืดเหยียด พร้อมตกแต่งแบบสะท้อนแสงเพื่อให้มองเห็นในที่มืด เหมาะกับสาวนักปั่นจักรยาน

 

ชิลล์ๆ ในคลาสสตูดิโอ

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบโยคะหรือพิลาทิส รวมถึงคลาสออกกำลังกายที่ไม่มีมูฟเมนท์มากนัก ควรมองหาสปอร์ตบรา ที่ยืดหยุ่นและสวมใส่สบาย

ไทรแอคชั่น คอลเล็คชั่นนี้มี Triaction Sports Top P AX (1,390บาท) สปอร์ต บราไร้โครงแบบเสริมทรง มอบความสบายในการสวมใส่ ด้วยเนื้อผ้าระบายความชื้นได้อย่างรวดเร็ว โอบกระชับสัดส่วน ช่วยลดแรงสั่นสะเทือน มาพร้อมกับลวดลายที่สวยงามและสายแบบไขว้หลังเพื่อระบายเหงื่อ ใส่คู่กับ Studio Seamless Motion RTW AW18 Leggings AX (3,290 บาท) ยืดเหยียดท่าไหนก็ยืดหยุ่น

ส่วนการดูแลรักษาเพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น ผู้เชี่ยวชาญจากไทรอัมพ์ แนะนำให้ซักด้วยมือ และน้ำยาสำหรับซักผ้า ส่วนกรณีที่ซักด้วยเครื่อง ควรติดตะขอและใส่ถุงสำหรับซักให้เรียบร้อย จัดทรงก่อนตาก และตากในที่ร่มลมโกรก

Triaction by Triumph (ไทรแอคชั่น บาย ไทรอัมพ์) คอลเล็คชั่น Autumn / Winter มีจำหน่ายแล้วที่ร้านไทรอัมพ์ทั่วประเทศ และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ติดตามข่าวสารอัพเดทใหม่ ๆ ได้ทาง Facebook: Triumph(TH), Instagram: Triumphthailand และ ช่องทางใหม่ Line: @TriumphThailand

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.