อีเลคโทรลักซ์

อีเลคโทรลักซ์ เปิดแคมเปญ Taste Stories by Electrolux สร้างประสบการณ์ความสุข ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวระดับพรีเมียม

อีเลคโทรลักซ์ สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้บริโภค ด้วยแคมเปญใหม่ Taste Stories by Electrolux กับกิจกรรม Meals that Melt Your Heart มื้ออาหารแห่งความทรงจำ เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2561

 

อีเลคโทรลักซ์เปิดตัวแคมเปญ Taste Stories by Electrolux

บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากสวีเดน เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวระดับพรีเมียมด้วยคุณภาพมาตรฐานยุโรป ได้เปิดตัวแคมเปญ “Taste Stories by Electrolux” เรื่องราวของรสชาติ เล็งเห็นความสำคัญของการทำมื้ออาหาร เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ผู้รับ และสร้างความทรงจำ ความประทับใจเบื้องหลังแต่ละเมนู โดยส่งกิจกรรมที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคตลอดทั้งปี

โดยแคมเปญนี้ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหาคุณภาพผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมระดับพรีเมียม โดยมุ่งโฟกัส ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง มุ่งเน้นในการสร้างแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวเบื้องหลังการทำอาหารจากใจให้กับคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน พี่น้อง แม่-ลูก และคู่รัก ด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวของอีเลคโทรลักซ์ ทำให้ประสบการณ์การทำอาหารเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข สามารถทำเมนูอาหารให้ออกมาอร่อยได้อย่างง่ายดาย อันเป็นจุดเด่นที่แตกต่างของอีเลคโทรลักซ์ที่สร้างความตราตรึงในใจให้แก่ผู้บริโภค

ซึ่งอีกหนึ่งกิจกรรมน่ารักๆ ภายใต้แคมเปญนี้ ที่เพิ่งผ่านพ้นไปก็คือ กิจกรรม Meals that Melt Your Heart  เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรื่องราวประทับใจของมื้ออาหาร ที่ใครหลายๆ คนต้องเคยมีโมเมนต์ลุกขึ้นมาทำอาหาร เพื่อส่งมอบความรักความห่วงใยให้กับใครสักคน ต้องการให้ผู้นั้นมีความสุข เมื่อเวลาผ่านไป เหตุการณ์เหล่านั้นได้กลายมาเป็นความทรงจำดีๆ ของชีวิต ที่ทำให้ทั้งผู้ให้และผู้รับรู้สึกดีทุกครั้งเมื่อได้นึกถึง

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก Cooking Brand Ambassador ล่าสุด  คุณหนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา ควงคู่สามีผู้ชื่นชอบการทำอาหารอย่าง คุณบ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ มาร่วมเล่าเรื่องราวของรสชาติจากความรู้สึกและแรงบันดาลใจในการทำอาหารด้วยความรัก ร่วมกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม บอกเลยว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้ม และความประทับใจมากๆค่ะ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม Meals that Melt Your Heart

อีเลคโทรลักซ์
Electrolux

 

อีเลคโทรลักซ์
Electrolux

 

อีเลคโทรลักซ์
Meals that Melt Your Heart

 

อีเลคโทรลักซ์
Electrolux

 

อีเลคโทรลักซ์
Electrolux

 

อีเลคโทรลักซ์
Meals that Melt Your Heart

 

Electroluxสำหรับใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ไป ยังมีกิจกรรมดีๆอีกมากมายรอคุณอยู่นะคะ สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมอื่นๆ และอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆได้ที่   www.facebook.com/electroluxthailand

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.