ชวนลิ้มลองสุดยอดเมนูเนื้อเป็ดจานคลาสสิก ณ ห้องอาหารเรลเวย์ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

นำเสนอหลากหลายรสชาติอาหารตะวันตกเคล้ากลิ่นอายตะวันออกอย่างลงตัว

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านลิ้มรสความนุ่มอร่อยกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเนื้อเป็ดคุณภาพเยี่ยมใน สุดยอดเมนูเนื้อเป็ดจานคลาสสิก ที่ เชฟสตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อปรุงเป็นรายการอาหารจานพิเศษที่มีเฉพาะห้องอาหารเรลเวย์ ตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้เท่านั้น

พบกันทุกมื้อค่ำทุกวันศุกร์ เสาร์ และวันอาทิตย์ในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้ ห้องอาหารเรลเวย์ เชิญคุณลิ้มรสความอร่อยแบบคลาสสิกกับ สุดยอดเมนูเนื้อเป็ดจานคลาสสิก นำเสนอหลากหลายรายการอาหารจานเป็ดสุดคลาสสิก ที่ได้รับความนิยมจากนักชิมทั่วโลก บรรจงสร้างสรรค์อย่างพิถิพิถันโดยเชฟสตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ ผู้มากประสบการณ์

ลิ้มลองอาหารจานเป็ดเมนูเด่น อาทิ อกเป็ดย่างซอสส้ม (Duck l’orange) เมนูคุ้นชื่อคุ้นหูสไตล์ฝรั่งเศสที่คุณจะต้องชื่นชอบ กับความหนานุ่มของเนื้ออกเป็ดย่าง เพิ่มความหวานอมเปรี้ยวจางๆด้วยซอสส้มสูตรพิเศษกรุ่นกลิ่นเหล้าหวานรสส้ม (Cointreau) ที่เพิ่มอีกมิติรสชาติให้กับเนื้อเป็ดได้อย่างดี ดัค ริเล็ตต์ (Duck Rilette) เนื้อเป็ดตุ๋นชิ้นนุ่มเต็มคำ เคล้ารสชาติสไตล์ฝรั่งเศสจากสูตรปรุงรสต้นตำรับ เสิร์ฟคู่ขนมปังเนยโฮมเมดเรลเวย์และเครื่องเคียงครบรสชาติรสสัมผัส และอีกเมนูที่ชวนรับประทาน อกเป็ดรมควัน ที่ปรุงด้วยเทคนิคการรมควันพิเศษ เพื่อดึงรสชาติที่ดีที่สุดของเนื้อเป็ดเคล้ากลิ่นหอมควันของเนื้อไม้ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ ให้คุณได้ลองลิ้มรสถึงที่โต๊ะอาหารเลยทีเดียว

 

 

สัมผัสรสชาติที่แสนโปรดปรานของเนื้อแกะคุณภาพเยี่ยม ในหลากหลายเมนูอาหารตะวันตกจานพิเศษ ที่ เชฟสตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ บรรจงปรุงอย่างพิถีพิถันทุกมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:30 น. วันศุกร์ เสาร์ และวันอาทิตย์ตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้ เฉพาะห้องอาหารเรลเวย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน หัวหิน ราคาเริ่มต้น 490++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.