ยกพลจากทะเลชุมพร ขึ้นมายังหาดทุ่งวัวแล่น

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนกุ้งหอยปูปลาและเหล่าอาหารทะเลสดๆ มาให้คุณชิมกันบนชายหาดทุ่งวัวแล่น จังหวัดชุมพร กับเทศกาลอาหารทะเลพื้นบ้าน ที่ทั้งชาวประมงและสารพัดความสดของเหล่าซีฟู้ดจะ ยกพลจากทะเลชุมพร ขึ้นมายังหาดทุ่งวัวแล่น ให้ทุกท่านได้เลือกชิมและซื้อกลับบ้าน ในวันที่ 22 – 23 กันยายน และ 29 – 30  กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 22.00 น.

กิจกรรมภายในงานจะแบ่งเป็น

  1. โซนยกพลขึ้นบก  โซนของบรรดาผู้ประกอบการประมงพื้นบ้านที่จะนำสินค้าทางการประมงของตนเองมาขายให้แก่นักท่องเที่ยวและผู้เข้าร่วมงานได้เลือกกันตามความชอบ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกสั่งอาหารได้ตามความต้องการ
  2. โซนรวมพลคนทำอาหาร โซนจัดให้มีเชฟชื่อดังและสุดยอดเชฟชาวชุมพรหมุนเวียนกันมาสาธิตการทำอาหารหลากหลายเมนู
  3. โซนห้องนั่งเล่น 400 ลี้ เอกลักษณ์สำคัญของชายหาดทุ่งวัวแล่นคือ หาดทรายที่ไกลโพ้น สุดขอบฟ้า โซนนี้จึงเป็นการจัดบรรยากาศของหาดทุ่งวัวแล่นแห่งนี้ ให้เป็นเหมือนห้องนั่งเล่นบนชายหาดขนาดใหญ่ ที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวและผู้ร่วมงานทุกท่านได้สัมผัสความสวยงามของชายหาด มีบาร์น้ำได้กินดื่ม ถ่ายรูป พักผ่อนตามอัธยาศัย
  4. โซนเพลงรักริมทะเล บรรยากาศของการฟังเพลงริมทะเลกับดนตรีฟังสบายๆ ที่จะทำให้ทุกท่านมีความสุขเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแห่งความรักและความสุข โดยศิลปินชื่อดัง อาทิ ลุลา, ว่าน ธนกฤต, โรส ศิรินทิพย์, เบล สุพล, ฟิล์ม บงกช , Playground, ลูกหว้า พิจิกา, ซิน Singular, กวาง AB Normal, อิ้งค์ วลันธร, สุเมธ แอนด์ เดอะ ปั๋ง และวง Instinct
Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.