เสริมเกราะปกป้องผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ และเติมเต็มความชุ่มชื้น กับ LOTUS DEFENSE™ Brightening Serum จากปัญญ์ปุริ   

เสริมเกราะปกป้องผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ และเติมเต็มความชุ่มชื้น กับ LOTUS DEFENSE™ Brightening Serum เซรั่มเพื่อผิวสว่างกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ จากปัญญ์ปุริ   

ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปพบเจอกับความเครียด และมลภาวะรอบตัวมากมายจึงต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่ครอบคลุมทั้ง ปกป้อง บำรุง และดูแลเติมเต็มผิว ก่อนที่จะสายเกินแก้ ปัญญ์ปุริ ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์คอลเลคชั่น LOTUS DEFENSE™ ที่นำคุณค่าจากสารสกัดจากดอกบัวหลวง Nelumbo Nucifera ดอกไม้ที่มีคุณสมบัติในการปกป้องตัวเองจากสิ่งรบกวนภายนอก และเปี่ยมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เพราะอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ กรดไลโนเลอิก วิตามิน และโปรตีนที่สำคัญต่อผิว

พร้อมเสริมส่วนผสมหลักอีก 4 อย่างสำคัญ    ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่ ดอกแดนดิไลออน เมล็ดลูพิน สาหร่ายสีแดง และสารสกัดจากกระบองเพชร พลังธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเติมความชุ่มชื้น  บำรุงผิวอย่างล้ำลึก และคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

 

ในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับมลภาวะมากมาย ทั้งฝุ่นละออง แสงแดด มลพิษ รวมถึงความเครียด ที่รายล้อมรอบตัว ปัญญ์ปุริ เวลเนสแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจรวมไปถึงการใช้ชีวิตอย่างสมดุล จึงมุ่งมั่นสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อปรนนิบัติผิวพรรณและจิตใจอย่างแท้จริงจากส่วนประกอบจากธรรมชาติ และ   ออร์แกนิคที่มีความบริสุทธิ์สูงสุด พร้อมให้เนื้อสัมผัส และประสบการณ์การใช้ที่รื่นรมย์

 

สกินแคร์คอลเลคชั่น LOTUS DEFENSE™ นี้มีทั้งหมด 12 ผลิตภัณฑ์ รวบรวมการดูแลผิวได้ครบถ้วน ทั้งทำความสะอาด บำรุง เติมความชุ่มชื้น และปกป้องผิว โดยผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมไปถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย และมีประสิทธิภาพสามารถมอบความเปล่งปลั่ง เติมความชุ่มชื้น ลดการสร้างเมลานินใต้ชั้นผิว และสร้างปราการปกป้องผิวจากมลภาวะทำร้ายผิว

ผลลัพธ์ที่ได้นั้นแสดงถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี ด้วยผลการทดสอบหลังจากใช้เป็นเวลาติดต่อกัน 4 สัปดาห์พบกว่า 100%ของผู้ทดลอง มีผิวเปล่งปลั่ง แข็งแรง กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในทุกขั้นตอนการผลิตปราศจากการใช้สารเคมีที่เป็นอันตราย หรือก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ไม่ว่าจะเป็น สารทัลก์ สบู่ น้ำหอม แอลกอฮอล์ล อะลูมินัม มิเนอรัลออยล์ พาราฟิน ฟีโนไซเอธานอล ฟทาเลต เอสแอลเอส เอสแอลอีเอส ซิลิโคน และจีเอ็มโอ

 

ปัญญ์ปุริ ขอแนะนำที่สุดของผลิตภัณฑ์เซรั่มเพื่อผิวสว่างกระจ่างใส พร้อมปกป้อง และเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก

 

LOTUS DEFENSE™ Brightening Serum (30 ml ราคา 2,950 บาท)

ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสว่างกระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ เตรียมผิวคุณให้พร้อมรับมือกับปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นตามวัย

ส่วนประกอบของLOTUS DEFENSE™ Brightening Serum มีความเป็นธรรมชาติและออร์แกนิคสูงถึง 99.7% ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และทำให้ผิวเนียนนุ่มทันทีที่ใช้ ด้วยพลังจากสารสกัดดอกบัว และเมล็ดดอกบัว ผนวกพลังจากธรรมชาติของสารสกัดสาหร่ายสีแดงและอาร์บูติน ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการผลิตเม็ดสีส่วนเกินใต้ชั้นผิว ลดเลือนจุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้น พร้อมผสมผสานคุณค่าของไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) และแดนดิไลออน ช่วยลดเลือนริ้วรอย

ช่วยให้ผิวแลดูกระชับอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยสถาบัน SpinControl Asia (France) จากผู้ใช้ 32 คน พบว่าผิวดูสว่างขึ้นอย่างสังเกตได้ หลังจากใช้เป็นประจำทุกวัน 4 สัปดาห์

  • 100% ผิวดูสว่างขึ้นอย่างสังเกตได้
  • 100% ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างสังเกตได้
  • 95% รู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้นทันทีหลังใช้

 

จากส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ และช่วยมอบความเปล่งปลั่งกระจ่างใสให้กับผิวอย่างเห็นได้ชัด ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวLOTUS DEFENSE™ Brightening Serum ได้รับรางวัล BEST PREMIUM SKINCARE จากการประกวด Pure Beauty Global Awards 2018 จากประเทศอังกฤษ เวทีการประกวดผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และมีผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกมากกว่า 29 ประเทศ

 

เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นLOTUS DEFENSE™ ได้แล้วที่ ปัญญ์ปุริ สโตร์ ชั้นล็อบบี้ และชั้น 2 เกษร วิลเลจ, สยามพารากอน, สยามดิสคัฟเวอร์รี่, ท่าอากาศยานนานาชาติ สมุย, จังซีลอน ภูเก็ต และที่เคาน์เตอร์ปัญญ์ปุริ เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช, เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซน, สนามบินดอนเมือง, เมญ่า เชียงใหม่, สนามบินกระบี่, คิงพาวเวอร์ดิวตี้ฟรีทุกสาขา

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล info@panpuri.com หรือ ทางเว็บไซท์ www.panpuri.com รวมไปถึง Facebook, Twitter, Line@, Instagram และWeibo ในชื่อ @panpuriofficial.

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.