สวย มั่นใจ ทุกมุมมองด้วย 4 โปรแกรมความงาม ในแคมเปญ BEAUTY 360 at Romrawin

สาวสมัยใหม่สวย มั่นใจ ทุกมุมมองด้วย 4 โปรแกรมความงาม ในแคมเปญ “BEAUTY 360 at Romrawin”

 เทรนด์ความงามสมัยใหม่ต้องสวยแบบดูดี มั่นใจในทุกมุมมอง “รมย์รวินท์ คลินิก” สถาบันดูแลสุขภาพผิวพรรณและความงามชั้นนำของไทยที่ได้มาตรฐานสากล ภายใต้การดำเนินงานของสองผู้บริหาร ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ และ พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ รมย์รวินท์ คลินิก จึงจัดแคมเปญ “ BEAUTY 360 at Romrawin ” (บิวตี้ 360 แอท รมย์รวินท์) เพื่อสนับสนุนให้สาวๆ ได้สวยครบทุกมุมมอง

 

รมย์รวินท์จัดงานเปิดตัวแคมเปญท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของเหล่าเซเลบริตี้ผู้รักในการใส่ใจดูแลตัวเอง อาทิ  สุภี พงษ์พานิช, พงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช,  ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, เมลนีย์ อยู่วิทยา, หลุยส์ เตชะอุบล, ธารธร อักษรานุวัตร, ชานนท์ โตวิกกัย, ดร.ศุภชัย สุขะนินทร์, ตรีนุช กรรณสูต, นาตาลี กรรณสูต, อัญชลีพร ปุณโณทก, ขวัญนภา บุชะโภคะ, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, รจนา บุนฑารักษ์, ปัทมวดี เสนาณรงค์, ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์, ภาณิชา สัตยาประเสริฐ, ดร.ฐิตินันท์ นครศรี, สุขเทพ จันทร์ศรีชวาลา, ปัทมกร บูรณสิน,พิมลดา วังวิทยากุล, สัณห์สินี อินทรภูวศักดิ์, มนุญญา ทองทาบวงศ์, ณัฏฐณิชา สังขะทรัพย์, พี วงศ์สุรพิเชษฐ์, พัฒน์ชานันท์ ชัยวัฒนกุลวานิช ฯลฯ ที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์ความงามกับนวัตกรรมแห่งความงามใหม่ล่าสุด ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท รมย์รวินท์ คลินิก

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท รมย์รวินท์ คลินิก จำกัด กล่าวว่า

รมย์รวินท์ คลินิก สร้างสรรค์ความงามให้หนุ่มสาวมากว่า 14 ปี จึงรู้ว่าความงามที่แท้จริง ต้องสวย ดูดี มั่นใจในทุกมุมมอง และตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี รมย์รวินท์ ได้นำนวัตกรรมความงามรุ่นใหม่ๆ มาให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

รวมถึงยังให้ความสำคัญกับการบริการ เราจึงจัดอบรมความรู้ให้กับทีมแพทย์และพนักงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คำแนะนำที่ถูกต้องในการเลือกเทคโนโลยีและการให้บริการชั้นเลิศแก่ลูกค้า

โดยล่าสุดได้นำ 4 นวัตกรรมความงามที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกมาครีเอทเป็น 4 โปรแกรมใหม่ซึ่งจะช่วยให้คุณผู้หญิงและผู้ชายได้สวยหล่อ ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า คือ ผิวหน้าใสเด้ง ผิวพรรณงาม รูปร่างดี และเส้นผมหนาโดยไม่ต้องผ่าตัด เรียกว่า สวย หล่อ ดูดี มั่นใจ ดังนี้

 

โปรแกรมช่วยย้อนวัยให้ผิวหน้า NU PICO by Enlighten (นู พิกโค่ บาย อินไลท์เท็น)

ด้วยนวัตกรรม Picosecond Laser (พิกโค่เซ็คคอนด์ เลเซอร์) เลเซอร์ระบบใหม่ ช่วยรักษา กระ ฝ้า จุดด่างดำ พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และช่วยลดริ้วรอยด้วยการปล่อยพลังงานแสงลงไปใต้ผิวด้วยความเร็วสูง

คลื่นแสงความเร็วสูงนี้จะไปกระแทกเม็ดสีให้แตกละเอียดออกเป็นเม็ดเล็กๆ ทันที โดยไม่ทันจะเกิดความร้อนสะสม ไม่เสี่ยงต่อผิวไหม้ ช่วยลดความเสี่ยงเรื่องการเกิดรอยดำหลังการรักษา และยังช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ส่งผลให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส

 

โปรแกรม Therma FLX (เทอร์มาจ เอฟแอลเอ็กซ์)

เทคโนโลยียกกระชับปรับหน้าเรียว ทำให้เส้นใยคอลลาเจนเก่าหดตัวและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ส่งผลให้ผิวแลดูกระชับตึงขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีระบบสั่นสะเทือน ช่วยลดความเจ็บและยังกระจายความร้อนสม่ำเสมอลงไปใต้ผิวได้ลึกขึ้นช่วยให้ผลลัพธ์รู้สึกได้ชัดเจนขึ้น เหมาะกับผิวคนไทย

 

โปรแกรมกระชับสัดส่วน FAT FREEZING by CoolSculpting (แฟท ฟรีซซิ่ง บาย คูล สคลับติ้ง)

เทคโนโลยีสลายไขมันเฉพาะจุดด้วยความเย็นจุดเยือกแข็ง นวัตกรรมจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด (Harvard University)

 

โปรแกรมดูแลเส้นผม  Hair Cel Reju (แฮร์ เซล รีจู)

นวัตกรรมปลูกผมแบบไม่ต้องผ่าตัด โดยการนำเซลล์รากผมที่แข็งแรงมาสกัดและฉีดกลับเข้าไปในบริเวณที่ผมบาง เพื่อกระตุ้นให้ให้เกิดขบวนการสร้างรากผมและเส้นผมใหม่อย่างต่อเนื่อง

พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ รมย์รวินท์ คลินิก

พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ รมย์รวินท์ คลินิก กล่าวถึงการดูแลผิวพรรณหลังการทำเลเซอร์ว่า

  • หลังทำการรักษาผิวด้วยเลเซอร์ ผิวจะอยู่ในช่วงที่อ่อนแอและผิวแห้งกว่าปกติ ดังนั้นช่วง 2-4 สัปดาห์หลังจากทำเลเซอร์ ควรหลีกเลี่ยงการโดนแดดจัดๆ
  • ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไปและมีสารป้องกัน UVA/UVB
  • ควรทามอยเจอร์ไรเซอร์
  • ดื่มน้ำสะอาดให้ได้วันละ 1.5-2 ลิตร เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว
  • ควรหลีกเลี่ยงการเข้าซาวน่า แช่น้ำร้อน 1 – 2 วันหลังยิงเลเซอร์
  • ไม่ควรแกะ/เกาบริเวณที่ยิงเลเซอร์ หากมีสะเก็ด สะเก็ดจะหลุดออกมาเองภายในเวลาประมาณ 7 วัน
  • สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลังจากทำเลเซอร์ ควรหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของ retinol หรือ วิตามินเอ หรือสารที่อาจกระตุ้นให้เกิดการระคายเคือง 2 – 3 วันหลังยิงเลเซอร์”

 

ด้านเซเลบริตี้สาวสวย เม-เมลนีย์ อยู่วิทยา เผยถึงวิธีการดูแลผิวพรรณและรูปร่างว่า “ส่วนตัวเมเป็นช่างเลือก คือ ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเราเองและคนในครอบครัว ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์จะต้องศึกษาหาข้อมูลจนเรามั่นใจแล้วว่า สิ่งนี้ดีกับตัวเราจริงๆ และด้วยอายุที่มากขึ้นแน่นอนว่าผิวพรรณก็เปลี่ยนไป แต่ด้วยปัจจุบันมีเทคโนโลยีความงามใหม่มากมาย อย่างล่าสุดเมกับสามีได้ลองทำโปรแกรม Therma FLX เมชอบมากเพราะไม่เจ็บ ทำเสร็จเร็วและเห็นเลยว่ากรอบหน้าชัดขึ้นค่ะ”

เซเลบริตี้สาวสวย เม-เมลนีย์ อยู่วิทยา

ส่วน ปอง-มนุญญา ทองทาบวงศ์ กล่าวถึงเคล็ดลับดูแลเส้นผมว่า “เวลาทำงานหรือออกงานสังคมผมเราต้องโดนความร้อนการไดร์หรือโดนสารเคมีอย่างสเปรย์จัดแต่งทรงผม ก็ทำให้ผมแห้งเสียได้ ปองเลยจะใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เป็นออร์แกนิค เพราะอยากให้ผมลดการสัมผัสสารเคมี และไม่ชอบทานข้าวนอกบ้านเพราะผงชูรสจะเยอะ ซึ่งถ้าเราทานผงชูรสมากๆ ก็อาจเป็นสาเหตุของผมร่วง นอกจากนี้ก็ทานวิตามินต่างๆ และเน้นทานผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น กีวี่ ส้ม มะขาม เป็นต้น เพราะวิตามินซีสามารถต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณสดใสได้ค่ะ”

 

สำหรับ หลุยส์ เตชะอุบล เผยว่า หลุยส์ชอบออกกำลังกายโดยการเล่นโยคะ ปั่นจักรยาน ส่วนการดูแลผิว หลุยส์เป็นคนผิวบาง แพ้ง่าย เลยต้องใช้ครีมบำรุงแบบผิวแพ้ง่าย และก็ดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ขาดน้ำค่ะ

หลุยส์ เตชะอุบล

ปรึกษาปัญหาผิวพรรณและความงาม สามารถเข้ามารับคำปรึกษาขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ของรมย์รวินท์ คลินิก ด้วย โปรแกรมความงามที่หลากหลาย ได้ที่ “รมย์รวินท์ คลินิก” มีให้บริการ 24 สาขาทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.080-153-9000

หรือ www.facebook.com/romrawincosmetics , www.romrawincosmetics.com

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.