BDMS Wellness Clinic จับมือ Mövenpick Hotels & Resorts พัฒนารีสอร์ตเวลเนส

BDMS Wellness Clinic จับมือพัฒนารีสอร์ตเวลเนสระดับสากลกับ  Mövenpick Hotels & Resorts ณ ถนนวิทยุ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

BDMS Wellness Clinic ลงนามสัญญากับ Mövenpick Hotels & Resorts เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา เตรียมเปิดให้บริการ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok” รีสอร์ตเพื่อสุขภาพ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ภายในต้นปี 2562

รีสอร์ตตั้งอยู่บนพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพ ฯ ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 294 ห้องพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งเดิมเป็นพื้นที่ของโรงแรมปาร์คนายเลิศที่ดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2527 โดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ได้เข้ามาบริหารพื้นที่เมื่อปลายปี พ.ศ. 2559 เพื่อจัดตั้งเป็นศูนย์สุขภาพและเวลเนสระดับสากล พร้อมคัดสรรห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติ รวมไปถึงอาหารที่ตอบโจทย์เทรนด์คนรักสุขภาพ และ โปรแกรมเวลเนสที่ออกแบบเฉพาะบุคคล

พญ. ปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จำกัด กล่าว “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับโรงแรมมาตรฐานระดับสากลอย่าง เมอเวนพิค เพื่อที่จะพัฒนารีสอร์ทเพื่อสุขภาพพร้อมด้วยโปรแกรมเวลเนสที่ออกแบบเฉพาะบุคคลตามหลักการป้องกันสุขภาพเพื่อการใช้ชีวิตที่แข็งแรงและยั่งยืน”

BDMS ได้มองเห็นเมกะเทรนด์เรื่องสุขภาพที่เป็นที่พูดถึงทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยเองก็เช่นกัน อีกทั้งประชากรโลกก็กำลังเข้าสู่งสังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัว จึงมองเห็นโอกาสในการเปิด BDMS Wellness Clinic โดยใช้นวัตกรรมทางเวชศาสตร์ป้องกันและชะลอวัย (Preventive & Regenerative Medicine) หรือการป้องกันก่อนที่จะเจ็บป่วย

“การบริหารโรงแรมที่มีประวัติเก่าแก่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ เมอเวนพิค จะได้นำเอาเอกลักษณ์ที่เรามีผสมผสานกับรูปแบบของโรงแรมนายเลิศเดิม ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของกรุงเทพมามากกว่า 3 ทศวรรษ”  มร. แอนดรูวแลงดอน ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานพัฒนาธุรกิจ โรงแรมเมอเวนพิค รีสอร์ท กล่าว

“เมอเวนพิค มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและบริหารที่ดินผืนนี้ ทำให้ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์วิถีการใช้ชีวิตของคนในสังคมยุคนี้ ที่ให้ความสำคัญของสุขภาพเป็นสำคัญ พร้อมด้วยการให้บริการที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเวลเนสระดับสากลด้วยการร่วมมือกับ BDMS Wellness Clinic”

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.