6 ข้อดีของการพก Pocket Wifi ไปเที่ยวด้วย

ให้ทริปของคุณเป็นเรื่อง Easy ไปกับ Tripizee

และแล้วก็เดินทางมาถึงครึ่งหลังของปี แพลนท่องเที่ยวที่อยู่ในหัวตอนนี้ก็เต็มไปหมด แถมยังต้องมาเช็คลิสต์อีกว่า จะไปเที่ยวแต่ละที อะไรบ้างที่จำเป็น สำคัญ และต้องมีเมื่อไปเที่ยว หากพูดถึงการไปเที่ยวแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญพอๆกับตั๋วเครื่องบิน ก็คงจะเป็นอินเตอร์เน็ตนี่แหละ เพราะมันคือทุกอย่างของการไปเที่ยวเลยก็ว่าได้ ทั้งค้นหาสถานที่ต่างๆ เป็นตัวช่วยในการติดต่อสื่อสาร หรือจะใช้เล่นโซเชียล ซึ่งเจ้าอินเตอร์เน็ตนี้ มีหลากหลายรูปแบบบริการมาก บางคนต้องการสะดวกหน่อยก็เปิดโรมมิ่ง ซึ่งอันนี้ค่าใช้จ่ายแพงมากกกก หรือบางคนก็นิยมซื้อซิมมือถือใส่ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ Pocket Wifi  ซึ่งหลายๆคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่จะรู้หรือไม่ ว่าจริงๆแล้ว ประโยชน์ของ Pocket Wifi   นี่เยอะมาก ว่าแล้วมาดูกันเลย #แด่คนเที่ยวเก่ง

 

  1. ประหยัดและใช้ได้หลายคน

การไปเที่ยวต่างประเทศแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะไปเป็นคู่ หรือไปกับแก๊งเพื่อน การเช่า Pocket Wifi เป๊นอะไรที่ประหยัดที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะค่าใช้จ่ายถูกกว่าซิมการ์ด หรือ โรมมิ่ง เมื่อมาคำนวนเฉลี่ยค่าใช้จ่ายแล้ว จะตกคนละ 45- 100 บาทต่อคนต่อวันเท่านั้นเอง แถมยังแชร์ได้มากกว่า 3 คนขึ้นไปอีก หรือหากยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม โดยเฉพาะประเทศยอดฮิตของคนไทยอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน สิงคโปร์ ใช้ยังไงก็คุ้ม เพราะความเร็วมาพร้อม 4G unlimited ไม่ลดความเร็ว เน็ตไม่หมดแน่นอน

 

  1. ครอบคลุมหลายประเทศในทริปเดียว

อีกหนึ่งข้อดีหลักๆของเจ้า Pocket Wifi นี้คือ หากการไปเที่ยวออกทริปของเรานั้น มีมากกว่า 1 ประเทศ เจ้าเครื่องนี้ก็สามารถไปได้หลายประเทศกับเรา เรียกได้ว่าสะดวกมากกกกกก ไม่ต้องมานั่งเซ็ตเครือง ถอดซิม หรือเปลี่ยนการตั้งค่าอะไรแต่อย่างใด เมื่อเปลี่ยนประเทศสัญญาณจะจับให้อัตโนมัติ สามารถใช้งานอินเนอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่องและสบายกว่าใคร

 

  1. ปริมาณอินเทอร์เน็ตใช้ได้ไม่จำกัด

สำหรับใครที่เดินทางไปท่องเที่ยวบ่อยจะทราบดีว่า การเชื่อมต่อโรมมิ่ง ก็มีปัญหา ที่สัญญาณหลุดไปต่อเครือข่ายอื่นเองบ้าง ทำให้ค่าใช้จ่ายเราพุ่งปรี๊ดดด กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็โดยไปหลายบาทแล้ว หรือซิมการ์ดที่ตอนนี้นิยมใช้กันมาก ก็มีขีดจำกัดเรื่องความเร็วอินเตอร์เน็ตเหมือนกัน ถ้าเราใช้ความเร็วครบตามจำนวน เราก็จะถูกตัดความเร็วและเน็ตเราก็จะหมดไปทันที แต่ Pocket Wifi ข้อดีที่เห็นเด่นชัดที่สุดคือ ความเร็วอินเตอร์เน็ตที่คงที่และใช้ได้เยอะแบบไม่มีขีดจำกัด ที่สำคัญใช้เยอะแค่ไหน ก็จ่ายราคาเดียว ชิวๆ

 

  1. ใช้งานง่าย

อีกหนึ่งข้อดีที่แสนจะสะดวกสบายของเจ้า Pocket Wifiคือ เราไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนซิมการ์ดในโทรศัพท์ ไม่ต้องกลัวข้อมูลบางประการที่สำคัญเมื่อเราถอดซิมออกจะหายไป เพราะ Pocket Wifi สามารถใช้งานได้ทันที แค่กดปุ่มเปิด กรอกรหัสให้ตรงกันระหว่างเครื่อง Pocket Wifi และมือถือของเรา ไม่ต้องไปเสียเวลาลงทะเบียนให้ยุ่งยาก แถมใช้งานได้กับมือถือทุกรุ่น ทุกประเภท

 

  1. มีบริการจัดส่งและรับคืนถึงที่

ปัจจุบัน บริษัทผู้ให้บริการเช่า WiFi แบบพกพา ได้มีการดูและลูกค้าด้วยการอำนวยความสะดวก มีบริการจัดส่งและรับสินค้าคืน เพื่อความสะดวกละรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยให้การไปเที่ยวของคุณง่ายขึ้นอีกด้วย จะไปก็แค่รอรับ ใช้เสร็จก็แค่ส่งคืน ง่ายมากกก

 

  1. สั่งจองผ่านทางออนไลน์ พร้อมโปรโมชั่นเพียบ

ปัจจุบันไม่ว่าเราจะติดต่อสื่อสาร สั่งซื้อ หรือสั่งจองสินค้า ทุกอย่างง่ายเพียงปลายนิ้ว Tripizee หนึ่งในผู้ให้บริการเช่า Wifi ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ได้จัดทำโปรโมชั่นสุดคุ้มออกมามากมาย ซึ่งจะทำให้ค่าใช้จ่ายในทริปของคุณนั้นประหยัด ลดลงไปได้อีกเยอะ เพียงคุณคลิ๊ก www.tripizee.com ความสนุกสุดคุ้ม พร้อมออกเดินทางไปกับคุณแล้ว และที่สำคัญไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใดในโลกนี้ ก็จะไม่หลุดการติดต่อแน่นอน

ถึงเวลาที่เราต้อง “เตรียมหนีเที่ยวกับ Tripizee”  พร้อมรับส่วนลดมากกว่า 20% จากราคาปกติ และยังมี Power bank ให้ไปใช้ฟรี! เพียงกรอกโค้ด “TRIPIZEEWIFILOVE” เมื่อจอง Tripizee pocket wifi ผ่านทาง www.tripizee.com

ช่วงระยะเวลาการจอง : วันนี้ – 31 ตุลาคม 61

ช่วงการเดินทาง : วันนี้ – 31 มกราคม 62

ให้ทริปของคุณเป็นเรื่อง Easy ไปกับ Tripizee #แด่คนเที่ยวเก่ง

 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.