‘รีจอยส์ ไมเซล่า’ สุดยอดเทคโนโลยีดูแลเส้นผม เพื่อหนังศีรษะสะอาด ผมนุ่มลื่นพลิ้วสวย

รู้หรือไม่ ไมเซล่า วอเตอร์ ไม่ได้เวิร์คแค่เฉพาะทำความสะอาดผิวหน้าเท่านั้น แต่มันเวิร์คสำหรับเส้นผมและหนังศีรษะด้วย

เชื่อว่าสาวๆหลายคน คงคุ้นหูกับ “ไมเซล่า วอเตอร์” เทคโนโลยีใหม่ในสกินแคร์ ที่มีสรรพคุณเด็ดสุดๆ ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง น้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างหมดจดโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือสูญเสียความชุ่มชื้น จนใครๆ ก็ต่างไปหามาลองใช้และประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้ แต่จะมีใครสักกี่คนที่รู้บ้างว่าความจริงแล้ว ไมเซล่า วอเตอร์ คืออะไร ทำความสะอาดได้อย่างไร และเมื่อนำมาใช้กับเส้นผมและหนังศีรษะจะเกิดผลลัพธ์อย่างไรบ้าง

 ความจริงแล้ว ไมเซล่า วอเตอร์ คือสารทำความสะอาดที่มีโมเลกุลเรียงตัวแบบพิเศษ เพื่อให้น้ำและน้ำมันจับตัวกันเป็นโมเลกุลเดียว จึงมีคุณสมบัติคล้ายแม่เหล็กที่ดักจับน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกให้หลุดออกไปกับน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ไมเซล่า วอเตอร์เป็นตัวเลือกสุดฮิตของสาวๆ เพราะสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ในขณะที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง ขาดความชุ่นชื้น เหมือนการทำความสะอาดแบบอื่นๆ นั่นเอง

จากคุณสมบัติเด่นของ ไมเซล่า วอเตอร์ ที่สามารถทำความสะอาดความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก รีจอยส์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำ จึงได้นำเทคโลโนยีไมเซล่า วอเตอร์ เข้ามาเป็นส่วนประกอบหลักใน รีจอยส์ ไมเซล่า คอลเลคชั่น สูตรใหม่ล่าสุด ที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก ขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำให้เส้นผมแห้งและกระด้างเหมือนการสระผมด้วยแชมพูปราศจากสารซิลิโคนทั่วไป พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ กับ 2 สูตรการบำรุง สูตร ออยล์ รีมูฟวัล ผมสะอาด ไร้ความมันกับสารสกัดจากชาขาวกับตะไคร้ และสูตร แอร์รี่ วอลุ่ม อุดมด้วยสารกัดจากชาขาวและวอเตอร์ ลิลลี่ ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้กับเส้นผม มอบผมนุ่มลื่นพลิ้วสวยทุกการเคลื่อนไหว

ใหม่! รีจอยส์ ไมเซล่า คอลเลคชั่นสุดยอดเทคโนโลยีดูแลเส้นผม เพื่อหนังศีรษะสะอาด ผมนุ่มลื่นพลิ้วสวยทุกการเคลื่อนไหว

เพราะหนังศีรษะที่สะอาด และผมนุ่มลื่นพลิ้วสวยคือสิ่งที่ผู้หญิงล้วนปราถนา รีจอยส์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำ ขอแนะนำ รีจอยส์ ไมเซล่า คอลเลคชั่น ด้วยผลิตภัณฑ์ 2 สูตรใหม่ล่าสุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ พร้อมมอบเทคโนโลยีเหนือชั้นเพื่อแก้ไขปัญหาความมันบนเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างตรงจุด

ได้แรงบันดาลใจจากการเทคโนโลยีดูแลผิวพรรณของฝรั่งเศส เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะที่สะอาดอย่างล้ำลึก ด้วยสารไมเซล่าที่มีโมเลกุลเล็กระดับไมครอนได้ถูกผสมรวมเข้ากับโมเลกุลของน้ำบริสุทธิ์ กลายเป็น “ไมเซล่า วอเตอร์” ที่สามารถแตกตัวเมื่อสัมผัสกับน้ำ ทำหน้าที่ดักจับน้ำมัน และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะที่อาจมองไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่า พร้อมคงความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมด้วยฟองแชมพูฟูนุ่มละมุน มอบ 2 ผลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพ เส้นผมและหนังศีรษะสะอาดหมดจด เติมเต็มความชุ่มชื้น ผมนุ่มลื่นน่าสัมผัส และอุดมด้วยสารบำรุงเส้นผมที่มีโมเลกุลขนาดเล็กระดับไมครอน ตรงเข้าปิดเกล็ดผมอย่างเรียบลื่น เพื่อเส้นผมนุ่มลื่นเบาสบาย พลิ้วสวยทุกการเคลื่อนไหว ดั่งมีอณูอากาศแทรกอยู่ในช่องว่างระหว่างเส้นผมทุกเส้น

รีจอยส์ ไมเซล่า ออยล์ รีมูฟวัล (Rejoice Micellar Oil Removal)

แชมพูและคอนดิชันเนอร์ ที่มอบสารสกัดจากชาชาวและตะไคร้ ตรงเข้ากำจัดความมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่น

จากผลไม้ตระกูลซีตรัส และชาเขียว ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมธรรมชาติจากผลไม้เมืองร้อน ดอกไม้จากต้นไม้ตระกูลน้ำ แซนเดิลวู้ด และมัสก์

  • ชาขาว ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยทำความสะอาดหนังศรีษะ โดย รีจอยส์ ได้ใช้สารสกัดจากต้นชาขาวบริเวณภูเขาในมณฑณฝูเจี้ยน ประเทศจีน ซึ่งมีสภาพอากาศและดินที่เหมาะสม ห่างไกลจากสารเคมี จึงมีความบริสุทธิ์ และมีคุณภาพดี
  • ตะไคร้ ส่วนผสมที่เพิ่มความสดชื่นให้แก่ผลิตภัณฑ์ โดยถูกเก็บเกี่ยวในฤดูใบไม้ผลิเท่านั้น เพราะความชุ่มชื้นจากฤดูฝนที่ผ่านมาจะทำให้สารต้านอนุมูลอิสระในตะไคร้มีคุณภาพมากที่สุด โดย รีจอยส์ ได้สกัดตะไคร้ด้วยน้ำสะอาด เพื่อสารออกฤทธิ์ที่เข้มข้น และบริสุทธิ์

 

รีจอยส์ ไมเซล่า แอร์รี่ วอลุ่ม (Rejoice Micellar Airy Volume)

แชมพูและคอนดิชันเนอร์ เพื่อเส้นผมที่นุ่มลื่นดูมีน้ำหนัก ด้วยสารสกัดจากชาขาวและวอเตอร์ ลิลลี่ พร้อมให้กลิ่นหอมผ่อนคลายแบบธรรมชาติจากผลไม้นานาชนิด และขาเขียว ผสมผสานกลิ่นพืชใบเขียว ไม้ และ มัสก์ ได้อย่างลงตัว

  • ชาขาว ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยทำความสะอาดหนังศรีษะ โดย รีจอยส์ ได้ใช้สารสกัดจากต้นชาขาวบริเวณภูเขาในมณฑณฝูเจี้ยน ประเทศจีน ซึ่งมีสภาพอากาศและดินที่เหมาะสม ห่างไกลจากสารเคมี จึงมีความบริสุทธิ์ และมีคุณภาพดี
  • วอเตอร์ลิลลี่ ส่วนผสมชั้นเยี่ยมในการเพิ่มวอลุ่มให้แก่เส้นผม เพราะมีสารที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่มาจากมลภาวะภายนอก และจากปฏิกริยาเคมีภายในร่างกายได้อย่างล้ำลึก โดย วอเตอร์ลิลลี่ จะถูกเก็บเกี่ยวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเท่านั้น เพื่อสารออกฤทธิ์ที่เข้มข้นที่สุด

สัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มลื่นพลิ้วสวยทุกการเคลื่อนไหว พร้อมหนังศีรษะสะอาดสดชื่น ไร้ความมัน กับ รีจอยส์ ไมเซล่าคอลเลคชั่น ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ

*แชมพูและครีมนวดผมขนาด 300 มล. ราคา 159 บาท
*แชมพูและครีมนวดผมขนาด 480 มล. ราคา 199 บาท

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.