การท่องเที่ยวเกาหลีจัดงาน “Korea Festival 2018” ฉลอง 60 ปีความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี 

การท่องเที่ยวเกาหลี จัดงานมหกรรมครั้งใหญ่ “Korea Festival 2018” ฉลองครบรอบ 60 ปีความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี  งานเดียวที่รวบรวมทุกความเกาหลีที่ไม่ควรพลาด  6 – 7 ตุลาคมนี้ ที่ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

การท่องเที่ยวเกาหลี ฉลองครบรอบ 60 ปี สถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย – เกาหลี จัดงาน “Korea Festival 2018” งานมหกรรมที่รวบรวมทุก ‘ความเกาหลี’ ที่คุณหลงรัก ขนทัพศิลปินเกาหลีสุดฮอตอย่าง Teentop และวงน้องใหม่ขวัญใจโปรดิวเซอร์แห่งชาติเกาหลี Rainz มา Meet & Greet กับแฟนคลับชาวไทย อย่างใกล้ชิด แถมยังชวนตัวแทนศิลปินไทย วงโปรเจ็กต์บอยแบนด์ 9X9 แกงส้ม และริท มาร่วมแลกเปลี่ยน วัฒนธรรมผ่านเสียงดนตรี พร้อมด้วยการแสดงสะท้อนวัฒนธรรมเกาหลี ขนานแท้จาก โรงละครชองดอง (JEONGDONG THEATER) และ SACHOOM

นอกจากการแสดงบนเวทีที่เตรียมมามอบความสนุกอย่างอัดแน่นแล้ว ภายในงานยังเอาใจคนรักเกาหลี ทุกสาย ไม่ว่าจะเป็นหลากหลายเสื้อผ้าแฟชั่น และเครื่องสำอาง ให้สายช้อปได้เลือกซื้ออย่างจุใจ พร้อม อาหารเกาหลีต้นตำรับ ทั้งคาวหวานให้สายกินได้เลือกชิม  นอกจากนี้ยังมีแพคเกจทัวร์ และตั๋วเครื่องบิน จากสายการบินชั้นนำในราคาสุดพิเศษเพื่อสายเที่ยวโดยเฉพาะ สายวิชาการต้องมาที่บูธการศึกษา สำหรับผู้สนใจเรียนต่อที่ประเทศเกาหลี สำหรับสายซีรี่ย์ตัวจริง นี่เป็นโอกาสให้คุณได้สวมบทบาทตัวเอกในซี่รีย์ย้อนยุคเรื่องโปรด มาร่วมแต่งชุดฮันบกสวยๆ แล้วสนุกไปกับฮันบกแฟลชม็อบยิ่งใหญ่กว่า 100 คน และ พลาดไม่ได้!! สำหรับสายแชะ การท่องเที่ยวเกาหลี ยกตุ๊กตาหมี ไซส์ยักษ์ขนาด 1.5 เมตร จากพิพิธภัณฑ์เทดดี้แบร์ เกาะเชจู บินลัดฟ้ามาหาชาวไทย ถึงใจกลางกรุงเทพ

เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วมาตกหลุมรักเกาหลีอีกครั้ง ในงานมหกรรมเกาหลี “Korea Festival 2018” ในวันที่ 6 – 7 ตุลาคมนี้ ที่ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนรับบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ www.koreafestival2018.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram KTO Thailand

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.