มาลีกรุ๊ป แนะนำ 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม เสริมความมั่นใจคนไทยทุกๆ วัน

มาลีกรุ๊ป โดยบริษัท มาลี คีโน่ ประเทศไทย จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท มาลี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีที คีโน่ อินโดนีเซีย (PT Kino Indonesia Tbk) ยักษ์ใหญ่สินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของประเทศอินโดนีเซีย เปิดตัว 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคไทยได้มั่นใจตลอดวัน ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 ในห้างสรรพสินค้ากลุ่มความงามและเครื่องสำอาง เช่น EVEANDBOY, Beautrium, Hej Street Beauty และมีแผนจะเพิ่มช่องทางไปยังห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำต่างๆ ในอนาคต ประกอบด้วย

  • กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงและทำความสะอาดผิว ในเซ็กเม้นท์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ได้แก่ โอแวล
    ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์
    (OVALE Micellar Cleansing Water) เช็ดปุ๊บ ใสเป๊ะ ได้ทุกวัน
    ด้วยผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ริมฝีปาก และรอบดวงตา ขนาดพกพา ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ต้องล้างทำความสะอาดอีกครั้ง ปราศจากแอลกอฮอล์ผ่านการทดสอบ Hypoallergnic และ Dermatologically จึงอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดให้หน้าใส นุ่ม ชุ่มชื้น ได้ทุกวัน ประกอบด้วย 2 สูตร ได้แก่ สูตรไบรท์เทนนิ่ง (สำหรับผิวปกติ) และสูตรไบร์ทเทนนิ่งฟอร์เอคเน่ สกิน (สำหรับผู้มีปัญหาสิว) ในขนาด 100 มล. ราคา 75 บาท

  • กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมแบรนด์เอลิปส์ (ellips) ใน 3 ประเภทผลิตภัณฑ์ ได้แก่
  1. เอลิปส์ แฮร์ วิตามิน โปร เคราติน คอมเพล็กซ์ (ellips Hair Vitamin Pro-Keratin Complex)ตัวช่วยให้ผมสวย มั่นใจได้ทุกเวลา ด้วยแฮร์ วิตามิน แบบไม่ต้องล้างออกที่ขายดีที่สุดมาเกือบ 10 ปี ในประเทศอินโดนีเซีย ด้วยส่วนผสมจากโปร เคราติน คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนของการเป่าผม และช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมามีชีวิตชีวา ประกอบด้วย 3 สูตร ได้แก่ สูตรแฮร์รีแพร์ สูตรสมูทแอนด์ซิลกี้ และสูตรซิลกี้แบล็ค ในขนาดแผง 6 แคปซูล และกระปุก 50 แคปซูล ราคา 49 บาท และ 400 บาท ตามลำดับ
  2. เอลิปส์ แฮร์ มาส์ก โปร เคราติน คอมเพล็กซ์ (ellips Hair Mark Pro-Keratin Complex)
    ตัวช่วยให้ผมสวย มั่นใจได้ทุกเวลา ด้วยมาส์กบำรุงเส้นผมที่ขายดีที่สุด 4 ปีซ้อนในประเทศอินโดนีเซีย ด้วยส่วนผสมจากโปร เคราติน คอมเพล็กซ์ เพียงชโลมทิ้งไว้ 3-5 นาทีหลังสระผมแล้วล้างออก
    สามารถช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมามีชีวิตชีวาเหมือนเดิม ประกอบด้วย 3 สูตร ได้แก่ สูตรแฮร์
    รีแพร์ สูตรสมูทแอนด์ซิลกี้ และสูตรซิลกี้แบล็ค ในขนาด ซอง 18 กรัม และ หลอด 120 กรัม ราคา 39 บาท และ 189 บาท ตามลำดับ
  3. เอลิปส์ ดราย แชมพู (ellips Dry Shampoo)ทุกนาทีไม่มี Fail ด้วยสเปรย์สระผมชนิดแห้ง
    ช่วยทำความสะอาดและทำให้เส้นผมหอมสดชื่นสวยมั่นใจได้ทุกเวลา ประกอบด้วย 4 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นบลอสซั่ม กลิ่นฟรุ๊ตตี้  กลิ่นบรีซ และกลิ่นเอ็กโซติค ในขนาด 50 มล. และ 200 มล. ราคา 115 บาท และ 229 บาท ตามลำดับ

  • กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับช่องปากและฟัน ในเซ็กเมนต์ผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน ได้แก่ ยาสีฟันสมุนไพร
    ซาซ่า
    (Sasha Herbal Toothpaste)พลังสมุนไพรดี ที่โลกต้องรู้ ด้วยยาสีฟันสมุนไพรที่ได้รับเครื่องหมายฮาลาล พร้อมส่วนผสมของสิวาก (Siwak) สุดยอดสมุนไพรที่องค์การอนามัยโลก (WHO) พบว่า มีประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพและลดปัญหาเกี่ยวกับช่องปากทั้ง 10 ประการ เช่น รักษาโรคเหงือก ต่อต้านเชื้อโรคในช่องปาก ทำให้ฟันขาวสะอาด ลดแบคทีเรียต้นเหตุกลิ่นปาก และช่วยรักษาและป้องกันฟันผุ ประกอบด้วย 2 สูตร ได้แก่ สูตรสมุนไพร (หลอดสีทอง) และสูตรไวท์เทนนิ่ง (หลอดสีขาว) ในขนาด 65 กรัม ราคา 59 บาท

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.