Fineline Closer to Nature Exhibition

Fineline Closer to Nature Exhibition: ไฟน์ไลน์ชวนสัมผัสโลกของธรรมชาติแบบ 4 มิติ

ไฟน์ไลน์ ชวนสัมผัสโลกของธรรมชาติแบบ 4 มิติ ในงาน “Fineline Closer to Nature Exhibition” พร้อมเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม “เนเชอรัลคอลเลคชั่น” มิติใหม่ของความหอมจากพลังธรรมชาติ

ไฟน์ไลน์ (Fineline) แบรนด์ที่มียอดขายอันดับ 1 ของ บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภค ชวนเปิดประสบการณ์แห่งความหอมจากพลังธรรมชาติ ผ่านนิทรรศการผ้า และภาพสื่อผสมแบบ 4 มิติ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!! “Fineline Closer to Nature Exhibition”

Fineline Closer to Nature Exhibition
Fineline Closer toNature Exhibition

ตื่นตากับครั้งแรกของนิทรรศการภาพสื่อผสมสุดทันสมัย ที่สรรสร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจแห่งพลังของแสงแดด สายลม และสายน้ำ มาผสานหลอมรวมเข้ากับโลกของแฟชั่น พร้อมชวนสัมผัสกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ใหม่ล่าสุด ไฟน์ไลน์ สูตรเข้มข้นพิเศษ “เนเชอรัลคอลเลคชั่น” ให้ทุกแฟชั่นหอมนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

Fineline Closer to Nature Exhibition
FinelineCloser to Nature Exhibition

ในงานเปิดตัวนิทรรศการอย่างเป็นทางการ มีดาราหนุ่มสุดฮอตแห่งปี “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สาวสุดเปรี้ยว เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าดัง VATANIKA ที่มาร่วมเผยพลานุภาพความหอมจากธรรมชาติ ที่ช่วยปลุกพลังชีวิต และเติมความรู้สึกสดชื่นในทุกเวลา

ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า (ลานกลางแจ้งระหว่างสยามดิสคัฟเวอรี่และสยามเซ็นเตอร์) ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

ศิริสุภา อาจสัญจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด

กล่าวถึงแคมเปญล่าสุดว่า ตลอดระยะเวลา 28 ปี ผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ได้มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมการดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ ‘ไฟน์ไลน์ดูแลทุกแฟชั่น’

พร้อมต่อยอดไอเดียของแคมเปญ “Closer To Nature” ที่สร้างกระแสเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ สื่อกลางแจ้ง กิจกรรม ณ จุดขายต่างๆ

สร้างความตื่นเต้นให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ดูแลตัวเองดี และชื่นชอบการแต่งตัวที่มีสไตล์เป็นของตนเอง รวมทั้งสนใจเทรนด์ใหม่ๆ เสมอ

Fineline Closer to Nature Exhibition
ศิริสุภา อาจสัญจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด

เราจึงได้จัดนิทรรศการ Fineline Closer to Nature Exhibition” เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสโลกของธรรมชาติแบบ 4 มิติ และเป็นครั้งแรกของการใช้สื่อผสมแบบใหม่ผสานเข้ากับโลกของแฟชั่น

ทำให้ผู้บริโภคได้รับทั้งประสบการณ์ใหม่ พร้อมสัมผัสกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ “เนเชอรัลคอลเลคชั่น” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสายน้ำที่สดชื่น แสงแดดอันอ่อนโยน และกลิ่นหอมที่มากับสายลม

นำมาผสานเป็นกลิ่นหอมให้กับโลกของผ้า เพื่อให้ได้เข้าถึงโลกของธรรมชาติในมิติใหม่ ๆ รวมทั้งยังได้รับกลิ่นหอมของธรรมชาติติดตัวไป

Fineline Closer to Nature Exhibition
Fineline Closer to NatureExhibition

โดย ภายในนิทรรศการ แบ่งเป็น 4 โซน ได้แก่

  • โซนแสงแดด ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้สัมผัสแสงแดดอ่อน ๆ ยามเช้า
  • โซนสายลม ที่จะรู้สึกราวกับอยู่ในทุ่งดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมพัดมาในสายลม
  • โซนสายน้ำ ที่ให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น
  • โซนสุดท้าย บทสรุปของประสบการณ์ทั้งสามโซนจะถูกรวมไว้ที่ห้อง “เนเชอรัลคอลเลคชั่น” เพื่อให้ทุกแฟชั่นที่ทุกคนสวมใส่ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่สุด

 

“แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

เจ้าของและดีไซเนอร์สาวสุดฮอตแห่งแบรนด์เสื้อผ้าดัง VATANIKA บอกความสำคัญของผลิตภัณฑ์ดูแลผ้า ทั้งผลิตภัณฑ์ซัก ปรับ รีด ที่ช่วยเติมเต็มความสวยสมบูรณ์แบบให้กับเสื้อผ้ามากยิ่งขึ้น

แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ในโซนสายน้ำ
แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ในโซนสายน้ำ

เวลาจะขึ้นม็อกอัพของเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ ผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์ก็มีส่วนในการช่วยให้เสื้อผ้าสวยสมบูรณ์แบบ ถ้าแพรจะครีเอทกระโปรงพลีทสักตัว โปรดักส์ของไฟน์ไลน์จะทำให้เห็นโครงสร้างของกระโปรงชัดเจนขึ้น เพราะมีผลิตภัณฑ์ทั้งซักผ้า ปรับผ้านุ่ม รีดผ้าเรียบ ครบเลยทุกขั้นตอน

พร้อมกันนี้ ดีไซเนอร์สาว เผยว่า ตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสมาชมนิทรรศการรูปแบบใหม่ ที่นำความเป็นธรรมชาติให้คนเมืองได้มาสัมผัสถึงใจกลางกรุง และในฐานะคนทำงานศิลปะ คิดน่าจะได้รับแรงบันดาลใจ ใหม่ ๆ จากนิทรรศการนี้ เพื่อไปสร้างสรรค์ผลงานต่อได้เช่นกัน

ที่สำคัญเทรนด์แฟชั่นในปี 2019 จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นโทนสี หรือเนื้อผ้าที่เลือกใช้ อย่างคอลเล็คชั่นล่าสุดของแบรนด์ VATANIKA นอกจากใช้โทนสีที่เป็นธรรมชาติแล้ว รวมถึงเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีส่วนผสมจากเส้นใยธรรมชาติ ซึ่งผิวสัมผัสของเนื้อผ้าที่มีส่วนประกอบจากเส้นใยธรรมชาติ

ไม่เพียงทำให้เสื้อสวย ทว่าเวลาสวมใส่แล้วยังทำให้รู้สึกดี และสบายตัวด้วย

Fineline Closer to Nature Exhibition
Fineline Closer to NatureExhibition

สำหรับบรรยากาศภายในงาน Fineline Closer to Nature Exhibition” คับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังจากหลากหลายแวดวง ที่พร้อมใจกันมาชมนิทรรศการ 4 มิติ ที่มีการใช้ Visual mapping เพื่อสร้างมิติใหม่ในการสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ผ่านแสง สี เสียง และกลิ่นหอม

กลิ่นหอมในแต่ละห้องได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติรอบตัว อย่างแสงแดด สายลม และสายน้ำ ซึ่งสรรสร้างความหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ เวิร์กกิ้ง วูแมนคนเก่ง และคุณแม่คนสวย

บอกว่า ประทับใจนิทรรศการที่นำแสงแดด สายลม และสายน้ำ มาสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ รวมทั้งชื่นชอบห้องสายลม ที่ตกแต่งด้วยผ้าพริ้วๆ ดูสบายใจ สีสันสบายตา มีลมเย็น กับกลิ่นหอมอ่อน ๆ พร้อมเผยเคล็ดลับในการดูแลเสื้อผ้าของทุกคนในครอบครัวให้หอมกรุ่นติดทนนาน

ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์
ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์

ในฐานะที่เป็นแม่บ้านจึงรับหน้าที่เป็นฝ่ายจัดซื้อของครอบครัว และพิถีพิถันในการเลือกซื้อข้าวของเครื่องในบ้านอย่างมากอย่างเวลาไปเลือกผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ก็ต้องทดสอบกลิ่นที่ชอบจากเทสเตอร์ก่อนเลือกซื้อ เพราะเรื่องกลิ่นหอมของเสื้อผ้าถือเป็นเรื่องสำคัญ และทำให้เรามีความมั่นใจเวลาสวมเสื้อผ้า

ที่สำคัญถ้าซักผ้าแล้ว ไม่ใส่ปรับผ้านุ่มในขั้นตอนสุดท้าย ผ้าก็จะไม่นุ่มหอม บวกกับช่วงหน้าฝนแบบนี้ ถ้าไม่มีปรับผ้านุ่มมาเป็นตัวช่วย ผ้าก็อาจจะเหม็นอับได้

ตั้งแต่แต่งงานมีครอบครัว ก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไฟน์ไลน์มาตลอด 10 ปี ตู้เสื้อผ้าของทุกคนในบ้านจึงหอมฟุ้งเสมอ ชอบไฟน์ไลน์ตรงกลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติ และไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ทำให้เลือกใช้เรื่อยมาจนทุกวันนี้

 

วาริธร กันท์ไพบูลย์
วาริธร กันท์ไพบูลย์

 

วาริธร กันท์ไพบูลย์ ดีไซเนอร์สาว

เผยว่า ตื่นตากับนิทรรศการรูปแบบใหม่ โดยเฉพาะห้องสายน้ำ ซึ่งสรรสร้างดนตรีรวมถึงแสงสีต่าง ๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนเดินอยู่บนธารน้ำ

เผยเทคนิคในการสร้างเสน่ห์ให้ตัวเองด้วยกลิ่นหอมของเสื้อผ้า ว่า “ความที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเสื้อผ้า จึงให้ความสำคัญกับกลิ่นหอมของผ้าค่อนข้างมาก เพราะกลิ่นหอมถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง เหมือนคนก็ต้องฉีดน้ำหอม เช่นเดียวกับผ้าก็ต้องฉีดน้ำหอมเหมือนกัน

การที่เรามีเสื้อผ้าที่หอม ก็ทำให้เสื้อผ้าน่าสวมใส่มากยิ่งขึ้น รวมทั้งทำให้คนข้าง ๆ อยากอยู่ใกล้ ๆ เราด้วย

อย่างตัวเองชอบกลิ่นหอมที่ไม่ฉุนจนเกินไป และให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติของปรับผ้านุ่มไฟน์ไลน์ ซึ่งเป็นเคล็ดลับที่ทำให้เสื้อผ้าหอมตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มเลย”

 

เขริกา โชติวิจิต
เขริกา โชติวิจิต

เขริกา โชติวิจิต สาวสวยสุดมั่น บอกว่า ตื่นเต้นและประทับใจที่ไฟน์ไลน์สร้างสรรค์นิทรรศการได้สวยเก๋เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะห้องสายน้ำที่ออกแบบเป็นเนินคล้ายลูกคลื่น ให้ความรู้สึกเหมือนได้ใกล้ชิดทะเลจริง ๆ

รวมทั้งเผยความสำคัญของความหอมของเสื้อผ้า ว่า “กลิ่นหอมเป็นเรื่องของบุคลิกภาพ เพราะแต่ละวันต้องพบปะและใกล้ชิดผู้คนมากมาย ดังนั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่ต้องหอม ปรับผ้านุ่มจึงมีความสำคัญมาก

โดยเลือกกลิ่นที่เราชอบ และเข้ากับบุลิกของเรามากที่สุด สำหรับตัวเองชอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ  ที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ซึ่งไฟน์ไลน์ค่อนข้างตอบโจทย์ และมีหลายกลิ่นให้เลือกด้วย”

 

ใหม่ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฟน์ไลน์ สูตรเข้มข้นพิเศษ “เนเชอรัลคอลเลคชั่น” ที่หลอมรวมความหอมจากส่วนผสมธรรมชาติ ผสานคุณสมบัติสุดโดดเด่น ทั้งให้กลิ่นหอมละมุน หอมติดทนนาน  ผ้านุ่มกว่า 3 เท่า ผ้ารีดเรียบง่ายและเร็วขึ้น

อ่อนโยนไม่ระคายเคือง เพราะผ่านการทดสอบ โดยแพทย์ผิวหนังจากประเทศฝรั่งเศส และมาพร้อมนวัตกรรมคัลเลอร์ ล็อค ช่วยให้ผ้าคงสีสดใส

มีให้เลือก 3 กลิ่นหอม ได้แก่

  • สูตรสีชมพู “SUNNY PLEASURE” ให้ความหอมอบอุ่น นุ่มละมุน ยาวนาน ความพิเศษของพลังธรรมชาติอย่างแสงอาทิตย์ช่วยปลุกให้มีพลังตลอดเวลา
  • สูตรสีเขียว “WINDY BLISS” ให้ความหอมเบาสบาย นุ่มนวล ราวกับดอกไม้ที่พัดพาอยู่ในสายลม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในทุกวัน
  • สูตรสีม่วง “WATER HARMONY” ให้ความหอมบริสุทธิ์ สดชื่น ยาวนาน การผสมผสานระหว่างโอโซนกับความหอมของดอกไม้ ทำให้รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้กลิ่นและสัมผัส

 

เปิดประสบการณ์กลิ่นหอมครั้งใหม่ของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ไฟน์ไลน์ สูตรเข้มข้นพิเศษ “เนเชอรัลคอลเลคชั่น” ทั้ง 3 กลิ่นหอม ที่พร้อมดูแลทุกแฟชั่นให้หอมนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่  เทสโก้, บิ๊กซี, แม็คโคร, ท็อปส์, วิลล่า, เซเว่น แคตตาล็อก, แฟมิลี่มาร์ท, ฟู้ดแลนด์ และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามกิจกรรมน่าสนใจต่าง ๆ จากไฟน์ไลน์ พร้อมรับชมภาพยนตร์ออนไลน์สุดตื่นตาที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษได้ทาง www.facebook.com/FinelineThailand และ Instagram : @fl.fashions

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.