ห้างเซ็นทรัล ขนไอเทม ไอเดียเก๋ ชวนช้อปฯ สินค้าไลฟ์สไตล์รักษ์โลก

ใครชอบสินค้ารักษ์โลก ต้องไม่พลาด! ห้างเซ็นทรัล และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี จัดแคมเปญ “Central love the earth (eco-lifestyle)” เซ็นทรัล เลิฟ ดิ เอิร์ธ (อีโค-ไลฟ์สไตล์) แคร์โลกมากขึ้นด้วยไอเทม ไอเดียเก๋ งานที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาไว้ครบ ให้ได้ช้อปฯ จุใจ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, ห้างเซ็นทรัลชิดลม ระหว่างวันที่ 24 ส.ค.- 9 ก.ย.61 และ ณ พื้นที่โปรโมชั่น ห้างเซ็นทรัลสาขา ลาดพร้าว, อีสต์วิลล์ และบางนา  ระหว่างวันที่ 22 ส.ค. – 4 ก.ย. 61

ถ้าพูดถึงเรื่องสุขภาพและสิ่งแวดล้อมกำลังอยู่ในความสนใจของกระแสโลก ผู้บริโภคต่างเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อการดำรงชีวิตหรือไลฟ์สไตล์มากขึ้น เทรนด์ของแฟชั่นในปัจจุบันจึงหันมาสนใจสิ่งแวดล้อม โดยการเลือกใช้วัตถุดิบที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ซึ่งผลิตจากผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ แคมเปญนี้ได้ยกขบวนสินค้า ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติมากมายมาให้เลือกสรร  อาทิ แบรนด์  PAD Banana Leaf Product (พีเอดี บานานาลีฟโปรดักส์) นำวัสดุธรรมชาติใบตองแห้งที่ไม่เคลือบผิววัสดุ มาผลิตเป็นกระเป๋าต่างๆ ที่มีดีไซน์เก๋

 

แบรนด์ Socoon (โซคูน) ผลิตภัณฑ์รังไหมขยายพันธุ์คุณภาพดี สีขาวพันธุ์ต่างประเทศเลี้ยงโดยศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ สระบุรี งานเย็บด้วยมือ ฝีมือผู้สูงอายุในท้องถิ่น ซึ่งมีสินค้า อาทิ กระเป๋าใส่มือถือ กระเป๋าใส่เอกสาร หมอนอิง โคมไฟ ฯลฯ

 

แบรนด์ ML LIVING (เอ็มแอล ลิฟวิ่ง)ผลิตภัณฑ์จากไม้คอร์ก ซึ่งเป็นเปลือกไม้ชั้นนอกของต้นโอ๊กชนิดหนึ่ง ที่นำมาแปรรูปโดยไม่ต้องโค่นต้นไม้ ผลิตของใช้มาให้เลือกช้อปฯ อาทิ กระเป๋า ปลอกหมอน ที่รองแก้ว จาน ฯลฯ   มาที่แบรนด์ Varni (วรรณี) หัตถกรรมกระจูดวรรณี นำเสนอสินค้า กระเป๋าสาน ตะกร้าใส่ผ้า ถาดใส่ของ  งานฝีมือที่สวยงามและน่าใช้

 

Fill in the Blank (ฟิล อิน เดอะ แบล็งค์) ผลิตภัณฑ์งานดีไซน์ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นชิ้นงานมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งผลิตมาจากผ้าดิบ  ผ้ากระสอบ นำเสนอทั้ง กระเป๋า ผ้ากันเปื้อน Mazmoizelle (มาสมัวแซลล์) แบรนด์กระเป๋าไทย จากผ้าไม้ก๊อก ที่มีเอกลักษณ์ออกแบบโดดเด่น ส่วนสินค้าจากแบรนด์ Mr.Leaf (มิสเตอร์.ลีฟ) นำเสนอสินค้าหัตถกรรมที่นำใบตองตึงมาใช้เป็นวัสดุตั้งต้นในการทำกระเป๋าได้อย่างลงตัว

 

ช้อปฯ ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ผ้าฝ้าย  ใบตอง รังไหม น้ำมันมะพร้าว ฯลฯ สินค้าออกแบบด้วยไอเดียเก๋ น่าใช้ อาทิ กระเป๋า เครื่องเขียน โคมไฟ หมอน เครื่องสำอาง ฯลฯ ลดสูงสุด 20 %,     ลด/รับเพิ่มสูงสุด 25 %  จาก เดอะวันและบัตรเครดิต  ระหว่างวันที่ 24  ส.ค. – 9 ก.ย. 61 ณ บริเวณทางเชื่อมชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ณ พื้นที่โปรโมชั่น ห้างเซ็นทรัลชิดลม ระหว่างวันที่ 22   ส.ค. – 4 ก.ย. 61 ณ พื้นที่โปรโมชั่น ห้างเซ็นทรัลสาขา ลาดพร้าว, อีสต์วิลล์ และบางนา

พิเศษ ฟรี! เวิร์กช็อป พวงกุญแจรังไหม เพียงยื่นใบเสร็จ ในวันที่ 26 ส.ค.61 (เฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี) เพ้นท์ถุงผ้า เมื่อช้อปฯ ครบ 1,000 บาท และเวิร์กช็อปถักเชือกแขวนต้นไม้ เมื่อช้อปฯ ครบ 2,000 บาท ณ บริเวณทางเชื่อมชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ในวันที่ 25 – 26 ส.ค.61 /    1 – 2  ก.ย.61 / 8 – 9 ก.ย. 61, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ชั้น 3 วันที่ 25 – 26 ส.ค.61, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 5 และเซ็นทรัล บางนา ชั้น 4 ในวันที่ 1- 2 ก.ย. 61

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.