เอ็มดับบลิว เวลเนส

เอ็มดับบลิว เวลเนส ศูนย์การแพทย์บูรณาการ ลดการใช้ยา รักษาที่เหตุแห่งโรค

เปิดตัวแล้ว เอ็มดับบลิว เวลเนส (MW Wellness) ศูนย์การแพทย์บูรณาการ ภายใต้แนวคิด “แพทย์แห่งอนาคต ลดการใช้ยา ด้วยบูรณาการแห่งปัญญา รักษาที่เหตุแห่งโรค”

 

เอ็มดับบลิว เวลเนส (MW Wellness) ศูนย์การแพทย์บูรณาการ

ว๊าวววว สุดยอดไปเลยค่ะ กับงานเปิดตัวเอ็มดับบลิว เวลเนส (MW Wellness) ศูนย์การแพทย์บูรณาการ ที่ฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้แนวคิด “แพทย์แห่งอนาคต ลดการใช้ยา ด้วยบูรณาการแห่งปัญญา รักษาที่เหตุแห่งโรค” พร้อมบริการครบวงจร ซึ่งในยุคสมัยนี้ต้องบอกเลยว่า เทรนด์เรื่องของสุขภาพกำลังมาแรงๆมากๆค่ะ ไม่ใช่เพียงการดูแลแค่เรื่องอาหารการกินเท่านั้นที่สำคัญกับสุขภาพค่ะ แต่ยุคนี้การดูแลสุขภาพด้วยการแพทย์แบบบูรณาการก็กำลังเป็นที่นิยม และเป็นที่สนใจของผู้ที่รักสุขภาพมากขึ้น ซึ่งเอ็มดับบลิว เวลเนส เน้นเรื่องของการดูแลรักษาสุขภาพด้วยตนเองในแนวทางธรรมชาติบําบัด เนื่องจากการรับประทานยาในการรักษามากเกินไป เป็นระยะเวลานาน อาจส่งผลกับสุขภาพ ทำให้สุขภาพทรุดโทรมลงได้ จึงได้มีการคิดค้นการรักษาด้วยวิธีอื่น ที่ไม่พึ่งพาการใช้ยา มุ่งเน้นการรักษา และส่งเสริมสุขภาพ จากพื้นฐานสุขภาพที่แตกต่างกันของแต่ละคนค่ะ

นอกจากนี้ MW Wellness ยังให้บริการในการดูแลป้องกันสุขภาพ การรักษาอาการเจ็บป่วย ไปจนถึงการดูแลความสวยงามด้วยเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging Medicine), เวชศาสตร์การกีฬา (Sports Medicine), อายุรเวทศาสตร์ (Ayurveda) การให้คำแนะนำ ด้านโภชนาการ(Nutritional counseling) โดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เพื่อส่งเสริมสุขภาพ ปรับสมดุลให้ร่างกายทำงานในระดับที่ดีที่สุด (Optimum Health) ที่ไม่ใช่เพียงดูแลแค่เปลือกภายนอก แต่ใช้วิธีสร้างความงามออกมาจากระดับเซลล์อีกด้วยค่ะ

 

ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวเอ็มดับบลิว เวลเนส (MW Wellness)

เอ็มดับบลิว เวลเนส      เอ็มดับบลิว เวลเนส

 

เอ็มดับบลิว เวลเนส

 

เอ็มดับบลิว เวลเนส

 

เอ็มดับบลิว เวลเนส

 

เอ็มดับบลิว เวลเนส

เอ็มดับบลิว เวลเนส

⇒ ที่อยู่เอ็มดับบลิว เวลเนส ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ฝั่งตรงข้ามกับโรงแรมแกรนด์อยุธยา

⇒ เปิดบริการ ทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-19.00 น.

⇒ นัดหมายล่วงหน้า หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  โทร.02 276 5093-4 หรือ 096 081 2533

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.