โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย , โปรแกรมเพื่อสุขภาพ, สุขภาพดี, รีสอร์ท

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย โปรแกรมเพื่อสุขภาพและความผ่อนคลายอย่างแท้จริง

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย ขอเสนอ “รีซั่นส์ ทู…” (Reasons To…)

โปรแกรมเพื่อสุขภาพและความผ่อนคลายอย่างแท้จริง

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย ขอนำเสนอ โปรแกรมเพื่อสุขภาพใหม่ จากเดอะ ซีเคร็ด การ์เด้น สปา @โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย

“ครั้งสุดท้ายที่คุณใช้เวลาไปกับการพยายามทั้งวันเพื่อที่จะนอนหลับพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ หรือหยุดกิจกรรมที่วุ่นวายเพื่อใช้เวลาไปกับการปรนนิบัติตนเองครั้งล่าสุดนั้นคือเมื่อไหร่” – คำถามจาก สเตฟานี อาโวคค์ ผู้อำนวยการสปา แห่ง เดอะ ซีเคร็ด การ์เด้น สปา (The Secret Garden Spa)

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี (Wellbeing) ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย ด้วยโปรแกรมเพื่อสุขภาพที่มีชื่อว่า “รีซั่นส์ ทู…” (Reasons to…) โปรแกรมเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการทำสปาทรีทเม้นท์เพื่อปรนิบัติบำรุงผิว การนอนหลับพักผ่อนที่มีคุณภาพ หรือแม้แต่การออกกำลังกายและทำกิจกรรมที่กระตุ้นให้ร่างกายหลั่งสารเอ็นดอร์ฟิน (Endorphins) รวมไปถึงการรับประทานอาหารเมนูสุขภาพ แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกสัมผัสกับประสบการณ์ต่างๆ ที่ถูกออกแบบไว้ได้อย่างลงตัว โดยการรวมเอากิจกรรมต่างๆเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 โปรแกรมให้มีความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพของแต่ละคน

“โปรแกรมเพื่อสุขภาพนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบพื้นฐานที่เป็นดั่งปัจจัยสำคัญของการมีสุขภาพกายและจิตที่ดี นั่นคือการนอนหลับพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ การใช้ชีวิตประจำวันอย่างกระฉับกระเฉง การบำรุงรักษาร่างกายและจิตใจและที่ขาดไม่ได้อีกอย่างนั่นก็คือการปรนนิบัติตนเอง ซึ่งเแต่ละโปรแกรมได้รวบรวมกิจกรรมตลอดทั้งวันไว้ได้อย่างมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป โดยแขกผู้เข้าพักสามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์ที่จะเติมเต็มทุกเหตุผลของการมีสุขภาพที่ดีในแบบที่ตนปรารถนา” – สเตฟานี กล่าว

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย , โปรแกรมเพื่อสุขภาพ, สุขภาพดี, รีสอร์ท

  • โปรแกรมเพื่อการฟื้นฟูและเสริมสร้างพลังงาน (Reason to Nourish)

    –ประสบการณ์นี้จะช่วยเติมเต็มพลังงานที่ขาดหายไปจากการเหนื่อยล้า เริ่มต้นด้วยการทำร่างกายให้ผ่อนคลายโดยการขัดผิว พอกตัว และนวดศรีษะด้วยน้ำมันมะพร้าวอุ่นๆ จากมะพร้าวในเกาะสมุย ต่อด้วยโยคะเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งการเพิ่มวิตามินด้วยน้ำผลไม้คั้นสดเพื่อสุขภาพจากผลไม้เขตร้อนนานาชนิด รวมถึงอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณประโยชน์มื้อเล็กๆอีก 6 มื้อที่พร้อมเสริ์ฟให้คุณตลอดทั้งวัน

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย , โปรแกรมเพื่อสุขภาพ, สุขภาพดี, รีสอร์ท

  • โปรแกรมเพื่อการนอนหลับ (Reason to Sleep)

    – เริ่มต้นวันใหม่ด้วยโยคะแบบส่วนตัว กำหนดลมหายใจและการเคลื่อนไหวของร่างกาย ต่อด้วยการนวด “ลาวาเชลล์” (Lava Shell) เพื่อช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยความร้อนของเปลือกหอยและส่วนผสมจากทะเลแปซิฟิก ผ่อนคลายจิตใจด้วยการนั่งสมาธิ แช่อ่างอาบน้ำในบรรยากาศใต้แสงเทียนอันหรูหราในวิลล่าส่วนตัว ต่อด้วยการนวดศีรษะ ผ่อนคลายบ่า ไล่ คอ และเท้าก่อนนอนเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมในการหลับ พร้อมเสริ์ฟอาหารเช้าในเช้าของวันรุ่งขึ้นในวิลล่าส่วนตัว เพื่อให้ร่างกายและจิตใจของคุณได้รับการผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย , โปรแกรมเพื่อสุขภาพ, สุขภาพดี, รีสอร์ท

  • โปรแกรมเพื่อการปรณีบัติ (Reason to Pamper)

    – การส่งมอบประสบการณ์การดูแลและปรณีบัตินี้ จะช่วยให้ผู้ที่เข้าพักได้รับความรู้สึกที่ผ่อนคลายเสมือนได้เติมเต็มพลังผ่านการปรณีบัติอย่างหรูหรามีระดับ เริ่มต้นด้วยการเสริ์ฟอาหารเช้าบนเตียงนอนในวิลล่าส่วนตัว พร้อมการนวดสครับ 3 ชั่วโมงแบบ “เอิร์ท ทู สกาย ริทัว”  (Earth to Sky Ritual) ที่ เดอะ ซีเคร็ด การ์เด้น สปา (The Secret Garden Spa) เริ่มจากการขัดผิวกายอย่างอ่อนโยนจากศรีษะจรดปลายเท้า รวมถึงการบำรุงผิว สลับกับการกดจุดและการยืดกล้ามเนื้ออย่างผ่อนคลาย ต่อด้วยการปรณีบัติผิวด้วยสมุนไพรไทยท้องถิ่น พร้อมทั้งยังรู้สึกสดชื่นไปกับการดื่มน้ำชาสมุนไพรที่พร้อมเสริ์ฟกับอาหารว่าง ดื่มด่ำบรรยากาศอันเขียวขจี ของ เดอะ ซีเคร็ด การ์เด้น สปา (The Secret Garden Spa) ที่คุณต้องสัมผัส

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย , โปรแกรมเพื่อสุขภาพ, สุขภาพดี, รีสอร์ท

 

  • โปรแกรมเพื่อการออกกำลังกาย (Reason to Play)

– กิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจและทำให้คุณสดชื่นนี้จะมอบประสบการณ์ให้กับผู้เข้าพักได้ค้นหาความเป็นไปได้และการผจญภัยต่างๆ โดยเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการออกกำลังกายที่ยิมหรือริมหาด และต่อเนื่องด้วยการเรียนมวยไทยซึ่งเป็นศิลปะการป้องกันตัวแบบไทยในช่วงบ่าย พร้อมเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารกลางวันระหว่างทำกิจกรรม และปิดท้ายด้วยการนวดแบบแมกนีเซียม (Magnesium Massage) ที่จะช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณยืดหยุ่น ผ่อนคลายและทำให้คุณได้นอนหลับพักผ่อนอย่างง่ายดาย

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย , โปรแกรมเพื่อสุขภาพ, สุขภาพดี, รีสอร์ท

 

ชอร์น โมเชอร์ ผู้จัดการทั่วไป โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย ได้กล่าวเสริมเกี่ยวกับการเปิดตัวโปรแกรมเพื่อสุขภาพ “รีซั่นส์ ทู…” (Reasons to…)

“ทัศนียภาพ บรรยากาศ รวมไปถึงกิจกรรมและประสบการณ์ต่างๆที่ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย ล้วนแล้วแต่เอื้อต่อการสร้างแรงบรรดาลใจในการมีสุขภาพกายและใจที่ดีได้โดยธรรมชาติ การเปิดตัว 4 ประสบการณ์ใหม่ครั้งนี้ เราหวังว่าจะสร้างบรรยากาศของการเป็นอยู่ที่สอดประสานกับพลังงานทางบวก และตอบโจทย์ทุก “เหตุผลที่จะ…” ลงทุนไปกับการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี”

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย

219 หมู่ 5 อ่างทอง เกาะสมุย สุราษธานี โทร. 0-7724-3000

219 MOO 5, ANGTHONG, KOH SAMUI, SURAT THANI 84140, THAILAND
+66 77 243-000

แล้วอย่าลืมแวะไปผ่อนคลายที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย กันนะครับ

อ่านเพิ่มเติม : เที่ยวหน้าฝน ดื่มด่ำธรรมชาติ @เชียงใหม่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.