คอนเสิร์ตการกุศล “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” รายได้ทั้งหมดเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้

“วาโก้” ดึง “เป๊ก ผลิตโชค, แก้ม-วิชญาณี และป๋อมแป๋ม นิติ” ร่วมคอนเสิร์ตการกุศล  “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” รายได้ทั้งหมดเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้

 ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ จัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งแรกเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม “Wacoal Pink Ribbon Charity Concert” นำโดยนักร้องหนุ่มสุดฮอต “เป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร” พร้อมศิลปินรับเชิญ “แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น” นักร้องสาวเสียงดี และพิธีกรมากความสามารถ ป๋อมแป๋ม – นิติ ชัยชิตาทร มาร่วมสร้างประสบการณ์ความสนุก พร้อมโชว์สุดพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนเพื่อหารายได้สนับสนุนการดูแลรักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ โดยจะจัดขึ้นเพียงรอบเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 ณ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้เป็นกิจกรรมล่าสุดที่ขับเคลื่อน ภายใต้โครงการ “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็ง      เต้านม” แคมเปญเพื่อสังคมซึ่งดำเนินภารกิจมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 ด้วยวัตถุประสงค์ต้องการให้ผู้หญิงไทยห่างไกลและปลอดภัยจากโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งยังคงเป็นเพชฌฆาตเงียบที่พบมากเป็นอันดับ 1 ในกลุ่ม                 สตรีไทยทุกช่วงวัย เห็นได้จากการที่ทุกปีจะพบผู้ป่วยรายใหม่มากกว่า 13,000 ราย เนื่องจากพฤติกรรมการรับประทานอาหารและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของคนยุคใหม่ โดยรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยหันมาดูแลสุขภาพ หมั่นตรวจคลำเต้านมด้วยตนเองทุกเดือน ไปพร้อมๆ กับการตรวจแมมโมแกรมทุกปี และให้รีบไปพบแพทย์ทันทีหากพบสิ่งผิดปกติบนร่างกาย ที่สำคัญจะต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต รับประทานอาหารมีประโยชน์ และออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

นอกจากทุกคนจะได้อิ่มใจกับบทเพลงเพราะๆ และโชว์สุดพิเศษจากศิลปินเพื่อขอบคุณแฟนเพลง   ที่มาร่วมเป็นส่วนสำคัญในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้แล้ว ยังจะได้อิ่มบุญกันอีกด้วยเพราะรายได้จากการจัดงานทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปสมทบทุนช่วยเหลือการดูแลรักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ ณ สมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตน์ฯ และมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ อีกด้วย

เริ่มจำหน่ายบัตร 18 สิงหาคมนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.02-296-9979 มาร่วมปันน้ำใจด้วยการเป็นผู้ให้ ร่วมกับโครงการ “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม”

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.