ซีอาร์จี ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 จัดงาน “CRG 40th Anniversary  Never Ending Delicious

ซีอาร์จี  ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 จัดงาน CRG 40th Anniversary  Never Ending Delicious – 40 ปี ซีอาร์จี ความอร่อยไม่สิ้นสุด”

เซ็นทรัล

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ ซีอาร์จี หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทยจัดงาน  CRG 40th Anniversary Never Ending Delicious – 40 ปี ซีอาร์จี ความอร่อยไม่สิ้นสุด” เฉลิมฉลองในโอกาสที่ ซีอาร์จี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 อย่างยิ่งใหญ่ ณ  เมเจอร์ อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ ขนขบวนบูธ อาหาร ขนม และเครื่องดื่ม 12 แบรนด์ในเครือ พร้อมความบันเทิงจากศิลปินหนุ่มขี้เล่น นนท์ ธนนท์ ที่มาพร้อมไฮไลท์แฟชั่นโชว์พิเศษในชุด CRG 40th Anniversary Never Ending Delicious – 40 ปี ซีอาร์จี ความอร่อยไม่สิ้นสุด มอบให้กับโอกาสพิเศษของซีอาร์จีโดยเฉพาะ ตามด้วยมินิคอนเสิร์ต สร้างสีสันความสุข สนุกสนาน และความอิ่มอร่อยไม่สิ้นสุด ให้กับแขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรทางธุรกิจ และเซเลบริตี้ ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เซ็นทรัล

งานCRG 40th Anniversary” จัดขึ้นโดย คุณณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานในการจัดงาน ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณธีระเดช จิราธิวัฒน์, คุณแมรี่ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารผู้ซึ่งบุกเบิกธุรกิจอาหารมาตั้งแต่แรกเริ่ม พร้อมด้วยคุณอำไพพรรณ จิราธิวัฒน์ และผู้บริหารจากบริษัทกลุ่มเซ็นทรัล คุณญนน์ โภคทรัพย์ ร่วมฉลองความสำเร็จ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก 5 สาวสวยเซเลบริตี้คนดัง ผู้มากความสามารถ นำโดย สาวปอนด์ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, กิ๊ฟ ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ,มิ้ง ณัฎฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, มายด์ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา และ ลูกน้ำ สกาวรัตน์ ครุยทอง  มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี ปี 2018 ที่มาร่วมฉลองในโอกาสพิเศษของซีอาร์จี

 ซีอาร์จี

นายณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ประธานการจัดงาน ได้กล่าวถึง  การจัดงานเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ปี ของซีอาร์จี ในครั้งนี้ว่า “เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป หรือเราเรียกย่อๆ ว่า ซีอาร์จี  ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2521 ซึ่งจนถึงวันนี้มีอายุครบ 40 ปีแล้ว  ถือเป็นวัยรุ่นตอนปลายแบบเต็มตัวก็ว่าได้ และที่เราเติบโตมาได้จนถึงทุกวันนี้ก็เพราะเรามีคู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และที่สำคัญคือ ลูกค้า ที่ได้ให้การสนับสนุนธุรกิจของ ซีอาร์จี มาโดยตลอด เราจีงได้จัดงานนี้ขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆ ภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนเราอย่างอบอุ่นด้วยดีเสมอมาตลอด 40 ปี เรามีเจตนารมย์ และวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคชาวไทย ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ และบริการที่ดีเลิศ มุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่สม่ำเสมอ ปัจจุบัน ซีอาร์จี ในฐานะที่เป็นผู้รับสิทธิ์ (Franchisee) ที่มีความชำนาญ มีประสบการณ์อันยาวนานถึง 40 ปี ทั้งในการบริหาร และจัดการธุรกิจอาหารบริการด่วน  ที่ได้รับการยอมรับจากเจ้าของ แฟรนไชส์ (Franchisor) โดยมีแบรนด์ธุรกิจอาหารที่หลากหลาย (Multi-Brand) ครอบคลุมอาหารหลายรูปแบบเกือบทุกประเภท ปัจจุบันมีแบรนด์ในเครือรวม 12 แบรนด์  ได้แก่ มิสเตอร์ โดนัท (Mister Donut), เคเอฟซี (KFC), อานตี้ แอนส์ (Auntie Anne’s),  เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch), ชาบูตง (Chabuton Ramen), โคล สโตน ครีมเมอรี่ (Cold Stone Creamery),  เดอะ เทอเรส (The Terrace) , โยชิโนยะ (Yoshinoya), โอโตยะ(Ootoya), เทนยะ (Tenya),  คัตสึยะ (Katsuya) และ เฟซท์ ไอศกรีม (Fezt)   โดยร้านอาหารในกลุ่มซีอาร์จี  มีสาขาจำนวนทั้งหมดมากกว่า 900 สาขาทั่วประเทศ”

นนท์ ธนนท์

สำหรับแขกรับเชิญคนพิเศษของงาน นนท์ ธนนท์ ศิลปินหนุ่มขี้เล่น เสียงคุณภาพ ได้กล่าวอวยพรในโอกาสครบรอบ 40 ปี ซีอาร์จี ว่า “ผมเองเป็นแฟนคลับของซีอาร์จี มานานแล้วครับ  เรียกได้ว่าถ้ามาเดินห้างทีไร ร้านอาหารในเครือซีอาร์จี นี่เป็นร้านแรกๆ ที่นึกถึงเลยครับ ของเค้าดีจริงๆ ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ของซีอาร์จี ผมขอให้ซีอาร์จี อยู่กับเราไปนานๆเลยครับ ผลิตอาหารคุณภาพดีๆ ให้คนไทยได้ทานกันไปเรื่อยๆ ยอดขายทะลุเป้าทุกปี และหวังอย่างยิ่งว่าผมจะได้มาร่วมฉลองครบรอบปีต่อๆไปกับซีอาร์จี ด้วยนะครับ”

ปอนด์ หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา
ปอนด์ หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา เซเลบสาวคนสวย แฟนคลับตัวจริงซีอาร์ซี ร่วมฉลองครบรอบ 40 ปีซีอาร์จี

ด้านเซเลบสาวคนสวย รอยยิ้มสดใส ปอนด์ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา แฟนคลับตัวจริงของซีอาร์จี ก็ได้กล่าวอวยพรให้กับซีอาร์จีในโอกาสพิเศษนี้ว่า “ปอนด์ เป็นลูกค้าเหนียวแน่นคนนึงของซีอาร์จีเลยค่ะ ทานอานตี้ แอนส์ กับ เดอะ เทอเรส มาตั้งแต่สมัยเรียนคอนแวนต์ เพราะว่าตอนเลิกเรียนปอนด์จะแวะไปเดินที่ชิดลมเป็นประจำ วันนี้เลยรู้สึกยินดีแล้วก็ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานฉลอง 40 ปี ซีอาร์จีค่ะ”

และสาวเสน่ห์ล้น กิ๊ฟ ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์  ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมเฉลิมฉลองในงานครอบรอบ 40 ปี ซีอาร์จี ในครั้งนี้ว่า  “กิ๊ฟรู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลยค่ะ ที่ได้มาร่วมงานฉลอง 40 ปี ซีอาร์จีในวันนี้ และกิ๊ฟก็ขอให้ซีอาร์จีอยู่กับเราไปนานๆ ออกเมนูแสนอร่อย เมนูใหม่ๆให้เราได้ทานกันบ่อยๆนะคะ”

CRG 40th

ส่วนสาวมิ้ง ณัฎฐิ์ประภา ชุณหะวัณ เซเลบสาวสุขภาพดี ก็ได้กล่าวว่าแสดงความยินดีในโอกาสการก้าวเข้าสู่ปที่ 40 ของซีอาร์จี ว่า “มิ้งขอให้ซีอาร์จีเติบโตขึ้นเรื่อยๆ มีแบรนด์ขนม และอาหารใหม่ๆ ออกมาอีกนะคะ และหวังอย่างยิ่งว่าจะได้มาร่วมฉลองครบรอบปีต่อๆ ไปกับซีอาร์จีไปในทุกๆปีนะคะ”

ด้านสาวเปรี้ยวมีสไตล์ อย่าง มายด์ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ที่มาร่วมในงานฉลองครบรอบ 40 ปี ซีอาร์จี  ได้ร่วมอวยพร และกล่าวถึง ซีอาร์จี ว่า “ขอให้ซีอาร์จีได้เป็น No.1 ครองใจคนไทยตลอดไป และสรรค์สร้างเมนูอร่อยใหม่ๆ ให้มายด์ได้ตามชิมเยอะๆนะคะ”

อีกหนึ่งสาวเก่ง ลูกน้ำ สกาวรัตน์ ครุยทอง มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี ปี 2018 ที่มีโอกาสเข้ามาร่วมงานกับซีอาร์จี และได้มาร่วมงานฉลองครบรอบ 40 ปี ซีอาร์จี  ครั้งนี้ กล่าวว่า “ลูกน้ำเองรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 40 ปีอย่างซีอาร์จีค่ะ วันนี้ลูกน้ำเลยจะอินกับบรรยากาศงานหน่อยๆ ประมาณว่าเป็นเจ้าของงานยังไงยังงั้น (หัวเราะ) ลูกน้ำขออนุญาตอวยพรให้ซีอาร์จีมีกิจการเจริญรุ่งเรือง ขายดียอดขายทะลุเป้าไปเลยค่ะ และตัวลูกน้ำเองก็สัญญาว่าจะทำหน้าที่ของฟันเฟืองเล็กๆในองค์กรนี้ให้ดีที่สุด เพื่อมอบความสุข ความอร่อยให้กับลูกค้าซีอาร์จีทุกท่านค่ะ”

CRG 40th

เซ็นทรัล

เซ็นทรัล

เซ็นทรัล

เซ็นทรัล

เซ็นทรัล

ซีอาร์จี  ก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 โดยก้าวต่อไปนับจากนี้ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ในทุกๆ ด้านอย่างต่อเนื่องไม่หยุดนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นด้านการบริการ ด้านสินค้า  หรือเพิ่มเติมด้วยการนำเสนอแบรนด์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองให้กับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย

เซ็นทรัล

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.