Amber Rose Official App

แอมเบอร์ โรส เปิดตัวแอพพลิเคชั่นส่วนตัว Amber Rose Official App ให้แฟนคลับทั่วโลกติดตามได้ก่อนใคร

แอมเบอร์ โรส เปิดตัวแอพพลิเคชั่นส่วนตัว Amber Rose Official App ให้แฟนคลับทั่วโลกติดตามได้ก่อนใคร

สาวแซ่บตัวแม่ที่ใครๆ ก็จับตามองดูความเคลื่อนไหวทุกฝีก้าวจริงๆ  ล่าสุด แอมเบอร์ โรส (Amber Rose) ดารานางแบบดังเจ้าแม่นักกิจกรรมตัวยงและเป็นผู้มีอิทธิพลในด้านโซเชียลมีเดียของฮอลลีวูด ประกาศเปิดตัว Amber Rose Official App แอพพลิเคชั่นส่วนตัวอย่างเป็นทางการที่ลอสแองเจลิส  หลังจับมือดีเวลอปเปอร์ด้านเทคโนโลยีจากอเมริกา เอสเคปเอ็กซ์ (escapex) เพื่อให้แฟนๆ ของเธอได้อัพเดทข่าวสารแบบนาทีต่อนาที  และสามารถเข้ามาโพสต์ข้อความพูดคุยกับแอมเบอร์ โรส ได้โดยตรง

Amber Rose Official App
แอมเบอร์ โรส นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง เปิดตัว AmberRose Official App

“ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นของตัวเองอย่างเป็นทางการ  เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ  ฉันต้องการให้พื้นที่นี้เป็นส่วนตัวมากๆ และมอบให้กับแฟนคลับที่รักฉันจริงๆ ดังนั้นในแอพพลิเคชั่นจะเต็มไปด้วยเนื้อหาที่คุณไม่สามารถหาได้จากแพลตฟอร์มอื่นๆ ของฉัน  ฉันรู้ว่าแฟนคลับของฉันเป็นกลุ่มคนที่มหัศจรรย์มาก  ฉันรักพวกเขาจริงๆ  ดังนั้นสิ่งนี้ทำให้ฉันมีโอกาสที่จะตอบแทนพวกเขา  และเพิ่มความใกล้ชิดให้กับแฟนคลับมากยิ่งขึ้น  สำหรับความพิเศษในแอพฯนี้ที่พวกเขาจะได้เห็นก่อนใคร คือ การได้ชม  “Blame It On Kway”  วีดีโอคลิปตลกแบบไลฟ์สด  พร้อมชมภาพเบื้องหลังสนุกๆ ที่หาชมไม่ได้อีกด้วย  ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแจกของรางวัลมากมายในแอพฯ  และอย่างที่ทราบกันว่าฉันให้ความสำคัญกับเรื่องความเท่าเทียมและสิทธิของผู้หญิง  ดังนั้นจุดมุ่งหมายอีกอย่างหนึ่งของฉันในการใช้แพลตฟอร์มนี้  คือใช้เป็นสื่อกลางในการช่วยผู้หญิงในทุกเรื่องให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” แอมเบอร์ โรส กล่าว

“เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวแอพฯ ครั้งนี้  ฉันได้จัดกิจกรรมการประกวดครั้งใหญ่ เพื่อเฟ้นหาแฟนคลับผู้โชคดี 3 คน ได้รับรางวัลและมีโอกาสบินไปร่วมงาน  Amber Rose Slut  Walk  การร่วมเดินขบวนเรียกร้องสิทธิการแต่งตัวของสตรีวัยรุ่น  ที่นั่นเราจะได้ไปทำกิจกรรมร่วมกันอย่างใกล้ชิด” แอมเบอร์ โรส กล่าวทิ้งท้าย

Amber Rose Official App
Amber Rose เปิดตัว Amber Rose OfficialApp

ทางด้าน นายชามิก ทาลุคเดอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเคปเอ็กซ์ จำกัด กล่าวเสริมว่า  “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่แอมเบอร์ โรส ผู้มีบุคลิกภาพเป็นผู้นำของวงการนี้  และยังมีแฟนๆ ที่หลงใหลชื่นชมเธออีกมากมาย  ได้มาร่วมงานกับทางเอสเคปเอ็กซ์  ในการสร้างแพลตฟอร์มส่วนตัวของแอมเบอร์ผ่านทางสมาร์ทโฟน  ซึ่งเธอสามารถควบคุมและมีส่วนร่วมในการเข้าถึงเนื้อหาและการสร้างรายได้ด้วยตัวเอง”

ถ้าใครไม่อยากพลาดข่าวสารและความเคลื่อนไหวแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ แอมเบอร์ โรส สามารถ             ดาวน์โหลดฟรีที่ Amber Rose Official App ทั้งระบบ Android และ IOS ผ่านทาง App Store หรือ Play Store ได้แล้ววันนี้

 

เกี่ยวกับ แอมเบอร์ โรส

แอมเบอร์ โรส คนดังในวงการที่มีภาพลักษณ์เป็นสาวมั่นสุดโต่ง  โดยเธอลุกขึ้นมาปฏิวัติเรื่องความเซ็กซี่และกล้าหาญ  สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าของคนรุ่นใหม่ และตระหนักถึงสังคม  สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเธอเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่  และมองเรื่องเพศในทางที่เหมาะสม  ด้วยเหตุนี้เลยทำให้เธอทำงานเพื่อการกุศล  โดยเน้นในเรื่องของการส่งเสริมความเท่าเทียมกันทางเพศ  พลังของผู้หญิง  และสนับสนุนการต่อต้านพฤติกรรมทางเพศที่ไม่เหมาะสม อันจะก่อทำให้เกิดความเสื่อมเสียและทำให้ผู้หญิงตกเป็นเหยื่อที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ  แอมเบอร์ได้ให้สัมภาษณ์ลงในนิตยสารแฟชั่นชั้นนำมากมายอย่าง Complex, Elle, Vibe, Grazia  และยังได้ถ่ายแคมเปญโฆษณาระดับชาติในด้านที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศอย่างเหมาะสมให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย  นอกจากนี้เธอยังทำธุรกิจทางด้านแว่นตา  และเขียนหนังสือของตัวเองชื่อว่า  “How to Be a Bitch”

 

เกี่ยวกับ เอสเคปเอ็กซ์ (escapex)

Amber Rose App ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทเอสเคปเอ็กซ์  ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีจากนิวยอร์ก ที่รับพัฒนาแอพพลิเคชันป้ายขาวให้กับเซเลบริตี้กว่าร้อยชีวิตใน 7 ประเทศ  สำหรับบริษัทเอสเคปเอ็กซ์ก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคมปี 2557 โดยกลุ่มผู้ประกอบการด้านอุปกรณ์เคลื่อนที่และความบันเทิง ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 70 คนทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมในการมีส่วนร่วมที่แตกต่างและเพื่อสร้างสรรค์โซเชียลมีเดียที่มีอำนาจในการควบคุมสิ่งต่างๆ อยู่ในมือเจ้าของคอนเทนต์ ไม่ใช่ในมือเจ้าของแพลตฟอร์ม ซึ่งกลุ่มคนที่ผลักดันการมีส่วนร่วมได้รับประโยชน์และการตอบแทน ไม่ใช่เจ้าของเครือข่ายที่พวกเขาใช้งาน  และเป็นพื้นที่ซึ่งการสื่อสารนั้นเกิดขึ้นโดยตรงแบบไม่มีตัวกลาง  ทำให้ทุกคนมีตัวตนและมีโอกาสได้รับการยอมรับไม่ต่างกัน  นี้แค่จุดเริ่มต้นของเอสเคปเอ็กซ์เท่านั้น  นอกจากนี้เอสเคปเอ็กซ์ยังเคยทำแอพพลิเคชั่นส่วนตัวให้ศิลปินอีกจำนวนมาก เช่น Bob Marley, Jeremy Renner, Marc Anthony, Enrique Iglesias, Agnez Mo, Ashley Tisdale, Sunny Leone, Remo D’Souza, Kajal Agarwal, Nargis Fakhri, Prilly Latuconsina, Ayu Ting Ting, Ravindra Jadeja และเซเลบริตี้อีกมากมาย  สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.escapex.com

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.