คุณพิม-พิมมาดา

คุณพิม-พิมพ์มาดา แชร์ความสดใสและวิธีการใช้ชีวิตหลังรับมือกับโรคร้าย 

คุณพิม-พิมพ์มาดา แชร์ความสดใสและวิธีการใช้ชีวิตหลังรับมือกับโรคร้าย ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม

 วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ ผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม (Dermaction Plus by Watsons Intense Ultimate Serum) ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยในงานนี้มีนักแสดงสาวสวยยิ้มเก่ง คุณพิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร มาร่วมเล่าประสบการณ์การใช้ชีวิตในช่วงที่รู้ตัวว่าเป็นโรคมะเร็ง เผยวิธีการรับมือกับโรคร้าย พร้อมแชร์วิธีการดูแลตัวเองและผิวพรรณ ให้ยังสดใสเหมือนเดิม

คุณพิม-พิมพ์มาดา
คุณพิม-พิมพ์มาดาในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์

พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร กล่าวว่า “ตอนที่พิมรู้ตัวว่าเป็นโรคมะเร็ง ตอนนั้นเป็นมะเร็งระยะแรกและเป็นตัวที่ไม่อันตราย ในตอนแรกก็ตกใจ เพราะทุกอย่างมันรวดเร็วมาก แต่ได้รับกำลังใจจากรอบข้างดี ทำให้รู้สึกว่าเราต้องอยู่ให้ได้ ต้องสู้และรักษาจนกว่าจะดีขึ้น พอรักษาไปได้ระยะนึงคุณหมอที่รักษาบอกว่าพิมฟื้นตัวและแข็งแรงขึ้นเร็วมาก และถ้าพูดเรื่องผิวพรรณ ตอนนั้นพิมผิวดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ ผิวใส น่าจะเป็นเพราะได้รับการพักผ่อนเพียงพอ และไม่ได้ออกไปตากแดด”

นอกจากนี้ยังได้แพทย์หญิงขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาให้ความรู้และแชร์เคล็ดลับ และทิปส์สุดพิเศษเกี่ยวกับการดูแลผิวว่า “สำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง รวมถึงริ้วรอยที่มาก่อนวัย และมีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ถ้าในกรณีนี้ ส่วนแรกที่จะต้องดูแลคือเรื่องผิวแห้ง ควรจะเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเซราไมด์ ซึ่งเปรียบเสมือนน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ฟื้นฟูให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แล้วค่อยดูแลปัญหาด้านริ้วรอยและสีผิวไม่สม่ำเสมอต่อไป”

คุณพิม-พิมมาดา
แพทย์หญิงขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย ที่มาแนะนำและให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม ที่จะเป็นตัวช่วยดีๆในการฟื้นบำรุงผิวให้สาวๆ ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ อั๋น ภูวนาท คุณผลิน

คุณพิม-พิมมาดา
Dermaaction Plus

เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม (Dermaction Plus by Watsons Intense Ultimate Serum) ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิว จากส่วนผสมที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมเหนือระดับ ที่จะช่วยให้การบำรุงผิวล้ำลึกและได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ เนื้อเซรั่มเข้มข้นที่ได้รับการเลือกสรรมาอย่างดี มีคุณสมบัติในการป้องกันและฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส และไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร มาด้วยกัน 3 สูตร ที่จะช่วยดูแลผิวได้อย่างหลากหลายตามปัญหาและความกังวลของแต่ละคน ทั้งการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเรือนริ้วรอย และฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกเหนือจากนั้น พิม พิมพ์มาดา ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ให้สาวๆอีกว่า “ก่อนหน้านี้ พิมไม่เคยตรวจสุขภาพอย่างจริงจังเลย จนกระทั่งมาตรวจเจอโรคมะเร็ง ทำให้รู้ว่าเราควรดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆ เรื่องผิวหนังก็เหมือนกันค่ะ ถ้าเราดูแลดีตั้งแต่แรก มันก็จะไม่เกิดปัญหาภายหลัง พิมเลยอยากให้สาวๆหันมาดูแลตัวเองให้ดี ก่อนที่จะเจอปัญหาผิวตามมาค่ะ”

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.